D3's topic nè các em :D

Pucca_fuka

New Member
phongvame said:
nghe mài nói mà chảng hỉu jí rì :)) mô fật
Thì thầy Giang dạy bọn tao thế bọn tao cũng đâu có hiểu j đâu .. :)) Với lại mày thì sao hiểu đc những thứ cao siêu .. =)) :))
 

my_angel

New Member
Thầy Giang mà dạy GDCD thì chắc okie cực,nhất là về màn triết=))
ak,cứ tưởng sẽ toàn cô giáo,hóa ra chiu ra dc 2 ông thầy,cân bằng giới tính cho lớp^^
 

Pucca_fuka

New Member
Mong ước mãi .. Nghe tên mấy ông này toàn Giang với Niên .. Làm gơn D3 cứ tưởng bà .. Hóa ra ông .. :D Đến h thấy mấy ông lò dò đi vào cả lớp hò reo .. :)) =))
 

Usuratonkachi

New Member
Chào mọi người! ^^ Tìm mãi mới thấy topic của lớp mình.

Thứ tư mọi người viết văn thế nào? đề mấy? làm dài bao nhiêu trang?

Ngày mai là đi English connect nhỉ? Hồi hộp quá, sợ đến đấy, mình đứng 1 góc nghe mọi người nói tiếng Anh. Tớ kém nhất khoản nói mà T_T.

Còn vụ chuẩn bị cho buổi biểu diễn thế nào rồi? Kịch bản đã đâu vào đấy chưa? Hôm nay nghe cô Dương nói bạn Long và bạn Đức lớp mình được "vinh dự" đóng phần thói hư tật xấu. Đúng là cô có con mắt tinh đời, ai chứ 2 bạn đấy là nhất rồi!!:))
 

Kid08

Member
uh thỳ hát nào
happy birthday to mỳ ! yoyo happy birthday to mỳ ! yoyohappy birthday to mỳ ! yoyohappy birthday to mỳ ! yoyohappy birthday to mỳ ! yoyohappy birthday to mỳ ! yoyohappy birthday to mỳ ! yoyohappy birthday to mỳ ! yoyohappy birthday to mỳ ! yoyohappy birthday to mỳ ! yoyohappy birthday to mỳ ! yoyo
 

Usuratonkachi

New Member
He he, hôm nay đi English connect cũng không đáng sợ như mình tưởng ^^, ngược lại thì đúng hơn. Lúc đầu được ngồi giao lưu với 1 chị xinh ơi là xinh ><, tóc vàng, áo xanh, người cao ráo (hơn cả người mẫu ấy chứ). Nghe chị này bảo chị đã đến Batimore, lại làm nhớ lại phim Avalon (nhớ đến bộ phim đấy không nhịn nổi cười, nhất là đoạn "cut the turkey"=)) ). Sau đó thì đổi người, lần này là 1 cô bé 14 tuổi dễ thương (tuy nhiên không làm "trái tim mình rung động" như chị kia:"> ). Con bé vui tính dễ sợ, khua chân múa tay suốt. May mà không lăn ra cười ^^".
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top