Cool boy !!! Who ????

smooth

Member
devils_daughter said:
Thạch :O ?? =)) xấu hổ và nhục nhã cho Cva. Thấy bảo thằng đấy vừa xấu zai lại vừa bậy bạ. Nói chung là hỏng cả người lẫn nết.

Chị Chi ơi, mai chị sang A1 uy hiếp thằng Thạch đấy đi. bảo nó : " ở nhà hay là chết ?"
chả biết lớp em D'D có ku nào xứng đáng lên làm hotboy mà lại đả kích bạn KT ghê thế. anh thấy ĐN 0205 xứng đáng hotboy nhất :D
 

smooth

Member
ừa, chưa nói chuyện lần nào nhưng thấy ĐN khá thân thiện, ko chơi bời đú đởn, học thì đỉnh vãi lung tung hết cả ra (thi hsg Anh duoc 18đ, hix) <-- hotboy :D
 

unni_x

Active Member
ý, có lần nói chuyện với anh này, thấy anh ý hìn không chịu nổi, mà Un khâm phục anh ý nhất ở khoản chung thủy, có mối tình suốt từ năm lớp 9 đến giờ, chắc chị người iu cũng phải dễ thương lắm :D
 
heheehe!!! thế mà cũng cãi nhau!!!
công nhận ông ĐN xứng đáng nhất nhưng ông ý từ chối tham gia hotboy!!! ông ý hotboy được công nhận rùi thì cần gì phải tham gia nữa ( câu này là em nghĩ), còn ông ý bảo ông ý ko muốn gặp rắc rối!!!!
 

BlackDragon

Active Member
hôm bế giảng Năm học 2004, lúc em Thu Hương (12A6) hát bài "Mong ước kỉ niệm xưa", cả lớp anh đồng loạt lên "cướp sân khấu" rồi cùng hát. Lúc ấy cô Kiều Anh có vẻ tức lắm nhưng không làm gì được, còn chú Đăng Nguyên thì còn ủng hộ, đưa luôn mic cho bọn anh =)) Nói chung anh thấy chú này chơi được, nói chuyện khiêm tốn, hiền lành, thân thiện .
Còn cái vụ hot boy HHT thì nói làm gì. Lên đấy chằng có gì đáng tự hào, có khi lại còn bị soi mói, gièm pha. Cứ nhìn chú Thạch là biết :D
 

unni_x

Active Member
BlackDragon said:
hôm bế giảng Năm học 2004, lúc em Thu Hương (12A6) hát bài "Mong ước kỉ niệm xưa", cả lớp anh đồng loạt lên "cướp sân khấu" rồi cùng hát.
hehe, hóa ra là lớp các bác đấy ạ, vụ hum đấy buồn cười quá, thấy các bác tự nhiên xông thẳng lên pha trò cho cả trường cười =))
 
em cũng thấy Đăng Nguyên xứng đáng làm hotboy, trông có vẻ ngoan ngoãn hiền lành mà lại học giỏi nữa, chắc anh ấy từ chối HHT để đỡ ảnh hưởng việc học, với lại cũng ko thíc bị làm phiền nhiều, có phải người yêu là cái chị gì học Việt Đức ko nhỉ???em thấy mọi người bảo thế, ko bít có đúng ko?
 

BlackDragon

Active Member
unni_x said:
hehe, hóa ra là lớp các bác đấy ạ, vụ hum đấy buồn cười quá, thấy các bác tự nhiên xông thẳng lên pha trò cho cả trường cười =))
Lớp anh hồi trước phải nói là quậy nhất trường. Đã thích làm gì thì chẳng sợ ai :D Suốt ngày bùng tiết với đi học muộn tập thể. Có hôm trong lớp còn lại đúng...7 người. =)) Lại còn cả vụ 7 đứa lớp anh tặng hoa gãy cho chú Huy Cương, thế là phải lên phòng giám hiệu "nói chuyện" với cô Huấn nữa .
 
L3 ơi!!! bạn mặc hip hop trông dễ thương thế!!! D3 mà cũng có đứa trông cool thế à!!! tên ze thế hả em :D !!! hôm này chị wa lớp em chỉ bạn đấy cho chị nha!!!
MÀ em thích bạn Tuấn Anh lớp em à!!! thằng này hồi trước học cùng BC với chị!!! thấy có vẻ ngoan mà hình như có người iu rùi!!!!
 
Oái, bà chị của tui ngắm gì mà siêu dữ, ngắm đúng cái thèng đã có người iu roài :) Khổ thân bà chị tôi, gặp anh nèo anh ấy cũng có người iu :(
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top