Con trai lớp nào "ngon" nhất hở pà kon???

nattan

New Member
Hahahaha, tui mở hàng cho nè: con trai D4 la ngon nhất :) ---> xin thành thật xin lỗi và chia sẻ cùng các bạn nữ D4 nha ;;)
 

unperfect_man86

New Member
ơ

ơ thế nattan ơi , ......mình tưởng d4 toàn là nữ ko thôi mà , sao lại........
Ôi xời ơi , bố con vẽ chuyện , con trai lớp mình là nhất quả đất meh nó rồi , đ** phải lăn tăn , hiểu ko !
 

Mat to

New Member
Ăn nói lịch sự lại đi thằng con mất dậy

unperfect_man86 said:
ơ thế nattan ơi , ......mình tưởng d4 toàn là nữ ko thôi mà , sao lại........
Ôi xời ơi , bố con vẽ chuyện , con trai lớp mình là nhất quả đất meh nó rồi , đ** phải lăn tăn , hiểu ko !
hờ... đề nghị ăn nói lịch cm nó sự lại đi.... oánh cho nhe ben bây h...
:p nhưng thằng này được cái nói đúng.... Sơn mọi, Hiếu khỉ.... thật nà hoành tráng.... :)
 

Mat to

New Member
hehe... ko nhầm nhầm, để 1 phiếu cho Kiên mán... ai nại có thể quên A4 được....=)) bên A6 chắc để 1 phiếu cho thằng bơ con... còn bên A5 thì 2 phiếu cho thằng mọi con với thằng khỉ con... tui chỉ bit có từng đấy thằng trong trường.... mong các bạn thông cảm... có ai khác thì cứ post đi...
 

Mat to

New Member
3 mặt thôi, chơi được, ngoại hình được, học ko quá tệ để bị đúp....:D
Thôi thế này... thêm 1 phiếu cho anh Phong "triệu"... happy??? khỏi đì đọt
 

WildBodom

Member
nhưng mè sao lại toàn XY bầu ngon hay ko ngon nhỉ, hô hô, MK đíu thấy girls đâu?? Hmm hmm, các bác post ảnh lên rồi sang mấy box các em rủ sang đây bầu chọn chớ, toàn XY thế này chán thí mồ, hô hô... :) :)
 

unperfect_man86

New Member
Nattan post ảnh thằng nào lên nhìn..........wen wen , À nhớ ra rồi , thằng này học lớp A7 khoá mình các bác ạ , hìn như no chuyển từ đinh tieen hoangf sang , bây giờ trượt đại học hình như đang làm lao động hợp đồng với bên công ty môi trường .................hehehe
nói đùa thôi , các bác ko việc gì phải lăn tăn , đã bảo con trai a55 la ....ngon nhất , là.....mẩy nhất , la......".com" nhất , là .....vãi....nhất , đ** việc gì mà phải cãi nhau , understand ? vấn đề là phải post ảnh lên đã , sau đó dụ dỗ mấy con lớp dưới vào bầu cho no khách quan , hiểu ko ? ( căn bản là em cũng đ** tin vào con mắt thẩm mĩ của con gái khóa mình ...he eh he he)
thui bye , mong nhận được í kiến phản hồi .
:q: :q: :q:
 

latinh_boy

Member
Đúng rùi cái ảnh mà nattan post đâu phải người Việt,trông giống mấy thằng Hàn Quốc, trông pede bỏ xừ.
Nói chung là bầu chọn kiểu này dễ cãi nhau lắm, con trai sĩ diện cao thằng nào biết lớp thằng đấy nên ko chịu nhìn lớp khác đâu.Mà các bác vứt con trai lớp A3 đi đâu bọn đấy lắm thằng cao to với cả chúng nó học giỏi phết.(Tui ko phải dân A3 đâu nhé)
 
S

Socolachip

Guest
Tớ có được tham gia ko đế mọi ng???
Tớ xin 1 phiếu nho nhỏ cho "anh nhà" tớ :>> Anh tớ tên Hà hâm (đến 12F hỏi thì bít), anh tớ nổi tiếng đẹp trai, học giỏi, đa tài (hát hay, đá bóng, đá cầu và.... đá đấm cũng hay lun)... lô đề nữa, khỏi nói, anh Hà mà đoán thì như tiên đoán.... mỗi tội hơi......................................................................................................................................................... nhát gái...
Hichic, có duyệt được ko ạ?
 

boy_cavalli

New Member
các ông chẳng biết gì cả "ngon" có nghĩa là có 3 điều:chơi điệu nghệ,sống nghĩa khí và cuối cùng là anh em đông bạn bè rộng.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top