Cơ hội du học Mỹ độc đáo

Trường Đại Học Devry – Devry University

GIỚI THIỆU CHUNG:

Devry University (bao gồm Keller Graduate School of Management và một số tổ chức giáo dục khác) là hệ thống giáo dục tư thục hàng đầu nước Mỹ, với trên 90 cơ sở phân bổ rộng khắp trên toàn nước Mỹ và Canada giúp sinh viên dễ dàng lựa chọn được địa điểm học tập phù hợp với sở thích, nhu cầu và điều kiện khí hậu thích ứng.
Thành lập từ năm 1931, DeVry University đi đầu về ứng dụng công nghệ trong đào tạo tại Mỹ. Trường được công nhận bởi The Higher Learning Commission (HLC) thuộc The North Central Association (NCA) (www.ncahlc.org).
DeVry University đi tiên phong trong trường phái "career university" tức là đào tạo những kiến thức thực tiễn giúp sinh viên ra trường LÀM VIỆC GIỎI, THĂNG TIẾN NHANH. Trường tự hào với tỷ lệ 95% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay trong vòng 6 tháng, và được các tập đoàn hàng đầu tuyển dụng.

CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO:

 Bậc Đại Học: Quản Trị Kinh Doanh, Quản Lý Công Nghệ, Công Nghệ Thông Tin, Thiết Kế Web và Truyền Thông Đa Phương Tiện, Điện Tử, Y Sinh Học, Lập Trình Game và Mô Phỏng …
 Bậc Cao Học: MBA, MBA+CPA/CFA (CPA hoặc CFA là chứng chỉ nghề nghiệp uy tín hàng đầu thế giới), Kế Toán Tài Chính, Quản Lý Dự Án, Quản Trị Nhân Sự, Quản Lý Kỹ Thuật…

SỰ KHÁC BIỆT CỦA ĐẠI HỌC DEVRY:

• Nhập học tháng 1,3,5,7,9,10 và 11. Do đó, sinh viên mất 2 năm 8 tháng để lấy bằng cử nhân, và 1 năm 4 tháng để lấy bằng thạc sĩ.
• Chương trình MBA (Thạc sĩ quản trị kinh doanh) và MAFM (Thạc sĩ quản trị tài chính kế toán) có bao gồm môn học chuẩn bi cho kỳ thi CPA hoặc CFA – là những chứng chỉ nghề nghiệp uy tín hàng đầu trên toàn thế giới.
• Các khóa công nghệ thông tin của trường nằm trong số 6 trường được các giám đốc IT tại Mỹ tín nhiệm gửi nhân viên đào tạo.
• Khóa Matser of Project Management của deVry là 1 trong 17 trường tại Mỹ được công nhận bởi PIM-hiệp hội hàng đầu thế giới của các chuyên gia quản lý dự án.
• Chấp nhận chuyển tiếp bảng điểm của sinh viên đang theo học các trường Đại học, Cao đẳng được công nhận tai Việt Nam. Học sinh có thể được miễn tới 2/3 chương trình học.
• Đào tạo trực tuyến + tại trường. Do đó học sinh có thể học tại Việt Nam và học tại Mỹ
• Thủ tục nhập học đơn giản. Học thạc sĩ không bắt buộc phải có GMAT hoặc GRE. Nếu chưa có đủ trình độ tiến Anh, bạn được học Anh văn trước khi vào khóa chính
• Lớp học với số lượng sinh viên nhỏ đảm bảo cao sự tương tác giữa các giảng viên và sinh viên. Có hỗ trợ sinh viên tìm việc làm ngay sau khi ra trường.

HỌC PHÍ VÀ ĐIỀU KIỆN TUYỂN SINH

* Chương trình đại học (8 kỳ):
+ Học phí: $ 7.780 / kỳ
+ Điều kiện: Tốt nghiệp THPT, TOEFL 500/61 hoặc tương đương.
* Chương trình Cao học:
+ Học phí: $ 31.150 – $ 35.600 / khóa tùy ngành và địa điểm học.
+ Điều kiện: Tốt nghiệp ĐH (bất cứ ngành nào), TOEFL 550/79 hoặc tương đương.
Các kỳ nhập học: Tháng 1, 3, 5, 7, 9, 10 và 11


Để biết thêm thông tin chi tiết về trường, hồ sơ, học bổng... các bạn có thể liên hệ nick [email protected] chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời, tư vấn cho những thắc mắc của các bạn trong tất cả các giờ hành chính.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH BÁC CỔ - M
Địa chỉ: Số 30, Ngõ 192 Đường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà nội
Điện thoại: 04 3 6649134 Hotline: 0915321878 Fax: 04 3 6649134.
Email: [email protected]. Web: www.duhoconline.vn
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top