có ai học D2 không vậy??

Son_Xi

New Member
Hôm qua đâu phải là hôm nay ,chuyện 2 dòng đấy mâu thuẫn là điều dễ hiểu thôi mà.Bởi vì thời điểm viết nó khác nhau mà. Có thế mà bạn Trang cũng ko hiểu sao???Hay là bởi vì học nhiều wá nên lú lẫn rồi à.
Sơn đùa Trang vậy thôi.Tớ nhớ năm ngoái sau khi thi Dh xong Trang đi nghỉ mát để xả stress mà,sao năm nay lại nghỉ nóng ở HN vậy.
Mà cái bọn D2 này biến mất ở chỗ nào ko biết.Dạo này chỉ co mỗi Sơn và trang là còn nhớ đến D2 ,chắc bọn chúng no quên cả rồi.
Email cua Trang là thế nào ý nhỉ ,Cho Son đi.
 

buzztt

New Member
Hì hì... Bọn nó chắc đi nghỉ mát rồi! Trang đợi kết quả, đỗ 1 cái cũng đi chơi luôn.
email cũng là Y!M ID ở dưới tên của tớ đấy! Có việc gì thế?
 

tubeo-uk-86

New Member
chán nhỉ , lớp mình chỉ có mỗi hai đứa lên mạng chát với nhau thôi à , trang biu vẫn chưa bít kết quả à. Thôi tú thấy sơn cả trang làm thành cặp đi đằng nào hai đứa cũng đang left on the shelf hì hì. Hai đứa có hình nào mới kg gửi lên phần ảnh lớp mình đi , cho bạn xem có gì thay đổi không
 

buzztt

New Member
Tú bíu lâu lắm mới lên mà nói 1 câu nghe chẳng vừa tai tẹo nào. Đang đau tim chờ kết quả đây, lo lắng quá cơ :-S :9
Ảnh thì chả có cái nào mới cả, tại lâu lắm chưa gặp ai. Có mấy cái ảnh cũ nhưng chắc Tú bíu chưa xem, chịu khó chờ lúc nào Trang đỗ, Trang up lên cho mấy cái nhé. Mà Tú bíu sắp về VN chưa? Về nhớ mua quà cho tớ nhé ;)
 

tubeo-uk-86

New Member
tất nhiên về lần này sẽ rủ trang biu đi chơi , lần trước tú về chẳng biết phone của nào cùng lớp để liên lạc , chắc la thang 4 năm 2006 tú mới về. chúc trang thi đỗ vào đại học mà trang muốn , ha
 

nguyen_tat_dat

New Member
chào đồng bào , lâu lắm không nói chuyện với mọi người thấy rôm rả quá nhỉ.dạo này tui đang chờ điểm thi nên cũng không có tinh thần lên mạng lắm. không biết bạn Trang thế nào nhỉ , tuii thì cũng đang lo. năm nay sao mà điểm nó cao thế không biết không biết.
 

nguyen_tat_dat

New Member
to Sơn :hôm nào gọi lớp mình đi đá bóng đê lâu lắm không chơi rồi. thế nhé có gì thì liên lạc , ĐT 0989099143 ok? à mà thằng Lâm đang ở bên Pháp đừng nghe nó xui dại nhắn tin cho nó mà tốn tiền
 

nguyen_tat_dat

New Member
hôm nay không có ai lên mạng hả, chán nhỉ???ở nhà một mình chán quá chẳng có ai nói chuyện cả. hôm nào đi chơi đê , sắp hết hè mất rồi !!!!!!
 

buzztt

New Member
Bạn Đạt thì lo gì chứ, chắc chắn là đỗ rồi! HVKTQS chắc là ổn thôi, tui mới lo rụng tim này. Hôm nọ thấy bố Đạt bảo " Đạt thi bình thường thôi, chắc chỉ được 27 ". Ối zồi ôi! Ước gì mình được bình thường như thê! hic...
 

nguyen_tat_dat

New Member
hình như dạo này không mấy bạn còn nhớ đến forum này nữa nhỉ , chẳng thấy ai chăm lên mạng ngoài bạn Trang và Sơn Xi cả , chán nhỉ :(
 

Son_Xi

New Member
Chào mọi người, Mấy hôm nay Sơn bận quá ko lên mạng mà đã có nhiều tin nhắn thế này .Trước tiên chúc mừng Đạt ,mày giỏi đấy Đạt ạ,nếu tao là mày thì chưa chắc đã được như thế đâu.
Sơn đã rủ mấy đội để đá bóng với lớp mình rồi mà chả ai đá cả.Hay là ai có đội nào ko ?Rủ đá với lớp mình đi.Lâu lâu rồi Sơn cũng chưa được đá bóng.Mà phải đến gần 2 năm rồi lớp minh chưa đá với nhau thì phải,lâu quá.
 

Son_Xi

New Member
À,còn chuyện đi sinh nhật cô Diệp hả,chắc chắn phải đi rồi,nhưng ý mọi người thế nào,định đi vào hôm nào,mấy giờ.
 

nguyen_tat_dat

New Member
hôm sinh nhật cô hình như là thứ 7 thì phải hôm đó chắc lại tập trung ở chỗ công viên bách thú hả ??? thỉnh thoảng phải gọi điện cho nhau để thông báo tình chứ. cứ thế này thì chán quá
 

nguyen_tat_dat

New Member
thông tin về picnic:
nếu không thuê xe : chỉ đi Tam Đảo hoặc Kim Bôi trong 2 ngày thứ 7 và CN giá vé 70-80 nghìn
Nếu thuê xe thì chủ động cả về địa điểm và thời gian xe 24 chỗ 950.000 cho 1 ngày và 1.200.000 cho 2 ngày (nếu có khoảng 15 người trở lên thì rẻ hơn la không thuê xe). nếu ai muốn đăng ký tham gia xin liên hệ với Nhàn Béo ĐT :8473696. những ai đọc tin nhắn này hãy nói hộ những bạn khác .
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top