CLB Guitar trường mình có hoạt động offline hông?

Ờ thế tham gia clb âm nhạc trường mình đi tân chủ nhiệm Hà Kế Tú thông báo đi chứ nhỉ coi như là buổi offline của box luôn :)
 

BlackDragon

Active Member
Hơ, mọi người đều không đọc kĩ rồi. :D Chúng ta sẽ chơi rất nhiều thể loại nhạc, kể cả pop, country, classic, rock, ballads, acoustics,... miễn là phải hay
 

sound_of_war

New Member
tìm thêm mấy thằng chơi violon hay flute hoặc org phối hợp với guitar cũng được đấy. Không biết anh em nghĩ thế nào chớ tui nghĩ mời thêm mấy gã ngoại đạo (#guitar) vào cũng hay
----Trang 12D5 chào anh em CLB Nhạc cổ điển. Lầm đầu tiên sau hơn một năm mới lại lên forum trường. (ack...ack...)-------
 

sound_of_war

New Member
Àh có nhân nào chơi được Caprice số 3 và số 24 của Paganini không?
Tui kết Paganini lắm. Nghe violon mãi rồi. Bác nào chuyển được sang cho guitar thì giỏi!!!! (klap! klap! klap! klap!!!!)
Àh, Mông Tròn To thích Canon in D major (Johann Pachelbel) đấy! Nó có một số kỉ niệm (khốn nạn) về bản này. Tội nghiệp nó, đến hôm OG ai chơi cho nó nghe không?
 

haketu

Member
Ờ thế tham gia clb âm nhạc trường mình đi tân chủ nhiệm Hà Kế Tú thông báo đi chứ nhỉ coi như là buổi offline của box luôn
anh đánh không dấu chấm phẩy==>chẳng hiểu j` cả
vấn đề offline guitar thì clb đã họp roài(4/9), bàn mọi kế hoạch cụ thể(xương sườn) cho 1st action này...
 
kha kha bảo với cái Mai đố ai tìm được bản canon in D của Pachelbel chơi bằng đàn tranh và đàn bầu của anh k
Tú à có dấu đấy chứ
 

haketu

Member
ặc.....
canon đánh bằng đàn tranh ấy hả, nghe lần đầu tiên, pái phục.........
@anh Hùng: ý em là anh không đánh các dấu chấm, phẩy ấy====>không hiểu câu trước câu sau thế nào cả, hixxxx. không biết là anh đang bảo em: tham ja vào clb trường mình hay là bảo em thông báo cho mọi người.....
 

sound_of_war

New Member
Tú à, Hùng bảo cả hai đấy chứ. Thế nên mới không có chấm phẩy j`cả. (sợ tốn calo đây mà, có mỗi mấy dấu phẩy!!!!!)
@Hùng: anh gửi cho dân tình nơi quê nhà bản Canon đó đi. (hehehe). Mà sao anh lại biết Mông Tròn To là Mai nhỉ? Bái phục sư huynh!!!!!!!!!!!!
@haketu, vichia, rikku: mấy ông thu xếp triển khai nhanh lên. Cố làm trước 15/9 đi. Địa điểm có rồi, khong mất tiền thuê (kể cả gửi xe). Nhanh jùm cái cho anh chị em đỡ mỏi mòn con mắt. (Bố tiên sư các ông!!!!)
 
Ừ anh xin lỗi mọi người . anh đang đi dùng nhờ máy tính nên vội quá, nhất định anh sẽ khắc phục :) Được rồi để anh gửi Canon phương đông cho nhưng đừng hy vọng quá theo anh chỉ lạ thôi chứ không hay đâu. Vào chuyên mục ncd mà down về nhé.
 

sound_of_war

New Member
Anh Hùng có hay đi kiếm đĩa bên đó ko? Anh thử tìm hộ cho em Mauro Juliani đc. ko? Cần em gửi k qua đó trước cho anh hông? (Làm ơn!!!!!!!!)
Mà em nghe bản Canon đó rồi. Nhưng mà không thể nghe hết được. Em ko đủ kiên nhẫn. :p
 
Bên này đi kiếm đĩa khó lắm. Vì chỗ mua đĩa xa nhà lắm ( phải có ô tô ) với lại đi mua đồ tập thể thì không dừng lại chọn được. Cho nên đợi anh mua xe rồi tính tiếp. Đĩa bên này cũng không quá đắt đâu. $12 đã là khá đắt rồi. Anh hay mua loại $8 hơn.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top