Chuyên mục Cấp II CVA

haketu

Member
@ Sơn: thách kẹo luôn. mày mà làm mod thì tao xin rút khoi 4r cva ngay lập tức
mà ăn nói lễ độ 1 chút nhé
 
Anh này! Ăn nói cho nó plite 1 tý chứ! Sao lại mày tao chí tớ trong 4rum hả? Đấm chít giừ! Sửa cách ăn nói đi nhá! Cả lão Sơn Hoàng kia nữa!
 

vichia

Active Member
:-w . Đọc từ trang 1 -> trang này chỉ thấy bộ ba em Vân Anh, "em" Thảo + em Giang ..mai :-> . Không hiểu mấy bé kiếm được bao nhiêu bài từ cái topic này nhể :-w . Bây giờ box này có mod rồi nhé, -> ....có thêm anh câu với =)) . Bất công quá, làm mod là không được câu bài sao ? :((
 
Ơ! Anh Việt ơi! ANh kể thiếu rồi! Hix hix hix! Tủi thân và tội lỗi quá! Em có bao nhiu bài sao anh ko đếm xỉa j đến mà lại chỉ nói đến 3 người kia! Bất công quá đí Thế này thì thôi cho em xin rút khỏi 4rum cho 3 người kia hoành hành theo ý anh Việt vậy! Hix! Ra đi trong nước mắt!
 
Thôi đê! Anh quá đắng thật đấy! Người ta đã nặn ra văn, vắt ra thơ để viết ra bài trên thế mà lại chẳng để ý chút j? Thế mới đau iem chư! Đi mách chị Hà!
 

vichia

Active Member
thì từ ngày mai em không .. nặn nữa. Ồ, mà câu bài tốn nhiều chất xám thế thì anh có một dấu hỏi đặt vào em đấy :D
 
Ko phải thế! Cái anh này! Như bị dở hơi ý! Em ko có ý đấy ( Câu bài á, chỉ cần uh 1 phát cộng thêm vài cái lyrisc là Ok chứ j?) Đọc lại bài 309 em vừa post cách đấy 1 tiếng đi! Hãm!
 
Ko! Chưa thể hài lòng được! Phải là người đứng đầu danh sách với tốc độ kâu bài + post bài cực đỉnh? Hie! ( EM chỉ nói đùa thui nhá)
 

estrella

Active Member
bạn Vịt iu quý của tớ ơi bạn vít gì thế này:
.
Đọc từ trang 1 -> trang này chỉ thấy bộ ba em Vân Anh, "em" Thảo + em Giang ..mai :-> . Không hiểu mấy bé kiếm được bao nhiêu bài từ cái topic này nhể . Bây giờ box này có mod rồi nhé, -> ....có thêm anh câu với . Bất công quá, làm mod là không được câu bài sao ? (
Thế bây h bạn thích gì, ai la em hả??? Gan to nhỉ
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top