Chuyên cung cấp dòng sản phẩm SOMAT rửa bát dành riêng cho máy rửa bát chuyên dụng ngoại nhập

tiachop1

Member
Sử dụng nước rửa bát somat loại bỏ mảng bám cứng đầu hiệu quả nhất

Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp dòng sản phẩm SOMAT rửa bát dành riêng cho máy rửa bát chuyên dụng ngoại nhập.

Đối với tất cả các loại máy rửa bát có mặt trên thị trường, nước rửa bát chuyên dụng somat (và finsih rửa bát) là các sản phẩm được các nhà sản xuất khuyến cáo là phù hợp nhất.

nước rửa bát somat là sản phẩm cao cấp chuyên dung dành cho máy rửa bát.Sản Phẩm được sản suất dưới dây truyền công nghệ hiện đại với công thức đặc biệt được đặc chế giúp bát đĩa trở lên sáng bóng,Là dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường sử dụng công nghệ Nano cho hiệu quả làm bóng và mau khô gấp 2 lần.



nước rửa bát somat có tác dụng Đối với mọi hệ thống máy rửa bát, nước rửa bát somat ngày nay đều trang bị ngăn chứa chất làm bóng chuyên dụng.

Tác dụng của ngăn này là trong quá trình rửa.Các nhà sản suất máy rửa bát đã lập trình sẵn một quy trình làm bóng bát đĩa là các đồ thủy tinh hoặc bạc cao cấp.

Tại quy trình này cũng cho phép nước làm bóng cung cấp khả năng mau khô để nâng cao hiệu quả rửa bát
Đánh bay mọi vết dầu mỡ và mảng bám chỉ với một muỗng muối alio duy nhất

Khi đã sở hữu cho gia đình một chiếc máy rửa bát,thì người dùng cũng lưu ý chọn lựa đúng các chất tẩy rửa chuyên nghiệp dành riêng cho máy rửa bát để đảm báo hoạt động của máy đạt được hiệu quả cao và duy trì được tuổi thọ máy.

Muối rửa bát alio – Sản phẩm là sự tổng hợp của các hợp chất dạng muối chuyên dụng được sấy khô bằng máy sấy cao tần 95%. Chất trung hòa ASMT lớn.

Với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa và các vật dụng làm bếp .Giúp bát đĩa sạch bóng mà lại có tác dụng diệt khuẩn, bảo vệ máy trong quá trình hoạt động


Đặt mua hàng liên hệ:
- tại Hà Nội: 0946 538 588 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Sài Gòn: 0963 948 145 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Các tỉnh khác: 04.62.533.459 giao hàng hỏa tốc
( giao hàng sau 12 tiếng làm việc )
nguồn: muối rửa chén alio khuyến mại
Muối rửa bát Alio tác dụng chính làm mềm nước Để tránh cặn trên các bát đĩa đồ dùng và trong máy rửa chén, Chúng ta biết rằng viên rửa bát hoặc muối rửa bát hoạt động tốt nhất (rửa sạch) với nước không có độ cứng thấp (nước mềm) vì vậy muối rửa bát sẽ giúp cho viên rửa bát rửa sạch hơn!

Muối rửa bát alio nhập khẩu đặc biệt có hiệu quả làm mềm nước trong máy rửa bát của bạn để tăng hiệu suất làm sạch các chất tẩy rửa của bạn bằng cách ngăn chặn các mảng bám canxi oxit bám vào bát đĩa của bạn.bản chất Muối rửa bát Alio Salt được dùng để trung hòa các ion Ca+, Mg+ tạo ra môi trường nước với độ tinh khiết cao hơn.

Độ tinh khiết của nó đảm bảo rằng nước trong máy rửa bát đã được làm mềm từ đó tăng hiệu hoạt động. Muối rửa bát Alio không phải là muối ăn hoặc Muối khác, các loại muối này có thể chứa tạp chất như sắt và cacbonat có thể làm hỏng thiết bị trong máy rửa bát.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top