Chương trình hoạt động của clb nhạc cổ điển CVA hè tới!

Chào các bạn,

Thay mặt CLB cám ơn các bạn đã ghé thăm mục này.
Như thông lệ hàng năm. CLB mình (các thành viên clb ncd) đều tổ chức hoạt động dưới sự cho phép của nhà trường. Năm nay clb mình dự định tổ chức 1 lớp cảm thụ âm nhạc. Mình sẽ trực tiếp giúp đỡ mọi người này vì hiện tại mình đang theo học 1 lớp với nội dung trên. Mình sẽ cùng nhau nghiên cứu và học hỏi. Sách được sử dụng sẽ là "Crossroad in music" với 4 đĩa cd đi kèm. Hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ tham gia.

Mình sẽ cố bao quát hết các thể loại âm nhạc nếu có thể bao gồm Nhạc cổ điển, nhạc Rock, Pop, Folk, Country ...v...v... theo trương trình đang học hiện tại. Mình sẽ cùng nhau nghiên cứu tìm hiểu trên phương châm vui vẻ đoàn kết và học hỏi.

Hy vọng mọi người ủng hộ và tham gia nhiệt tình ( Mời các anh chị cựu học sinh về ủng hộ hướng dẫn bọn em ạ)
 
Hiện tại khó khăn của mình là phải có 1 người viết đơn để xin phép nhà trường cho hoạt động. Không biết chủ nhiệm hiện tại là Hà Kế Tú 11A4 có làm được không? Em nhớ viết thư thông báo cho anh.

Bạn nào có tưởng đóng góp xin post bài trực tiếp hoặc liên hệ với Chủ nhiệm đầu tiên là mình qua nick [email protected] Xin cảm ơn sự đóng góp của các bạn
 
Chúng ta sẽ vẫn duy trì phổ biến nhạc lí thông qua các trò chơi như đã làm và thành công như các hè trước.

Picnic và dã ngoại cũng sẽ được bàn đến trong khoảng tài chính cho phép.

Mọi người hăng hái lên nào.
 

haketu

Member
aaaa
anh Hùng câu bài!!!
báo cáo anh, em nộp đơn xin phép hoạt động rồi
nhưng chờ mãi chưa thấy hồi âm!
 
Em phải lên hỏi chứ. Mà đơn xin phép hoạt động phải cụ thể. Đưa ra được tiêu chí chỉ tiêu.

Chỉ ra được những lợi thế mình có

1- CLB đầu tiên ở cấp trường tại HN
2- Đã có truyền thống hoạt động 3 năm và có những thành công đáng kể ( hội trường và các mùa hoạt động)
3- Có cựu học sinh về hợp tác tìm hiểu mở rộng thông tin.
4- Sân chơi bổ ích thu hút học sinh trường mình
5- Phổ biến kiến thức âm nhạc theo chương trình mới nhất ( Sách anh mang về ) dễ hiểu nhưng bao gồm đủ các yếu tố cơ bản.
6- Cầu nối giữa học sinh trong trường và giữa các thế hệ học sing trong trường.
7- Tổ chức các buổi giao lưu với học viên nhạc viện.
8- Tổ chức vui chơi giã ngoại dưới sự cho phép của trường.
9- Học mà vui vui mà học.
10- Ít tốn kém ( đỉa điểm mượn của trường ) chỉ cần kinh phí tối thiểu để duy trì các trò chơi ở mức tiết kiệm phát huy tinh thần sáng tạo học sinh.

10 lợi thế đấy em phải trình bày logic và có tổ chức.
Sau đó phải hứa rằng CLB sẽ hoạt động có trách nhiệm và bảo đảm chất lượng.

Sau đó đi lấy chữ kí ủng hộ của các thầy cô giáo có thể ( Thày cô chủ nhiệm, các thày cô giáo bất cứ ai ủng hộ ) Cuối cùng là lấy chữ kí của các thành viên cũ của CLB.

Lời lẽ mềm dẻo chút. Nhớ đánh máy in ra cộng hòa xã hội ... đầy đủ kính gửi ban giám hiệu đoàn trường v..v...

Cuối cùng lên gặp cố Huấn trình bày. Đừng đưa qua đoàn xét trước vì đoàn quyết định khá lâu lại hay quên.
 

haketu

Member
1.2.4.5.6.7.8.9.10==> Tất cả đều đáp ứng cả
nhưng có vẻ Đoàn trường hơi hời hợt về chuyện này hay sao!
để sau Tết lên hỏi!
 
Cái chính là em phải viết vào đơn để nộp lên ban giám hiệu ấy. Đoàn trường xét duyệt lâu lắm. Cô Huấn đồng ý kí 1 cái là xong thôi. Hồi anh làm hết có 2 ngày. Ra tết em làm lại 1 bản đơn xin hoạt động khác như anh hướng dẫn nhé.
 

Zino

New Member
Chà, hôm nay em có nghe về thành lập CLB Guitar nhưng có vẻ ít người hưởng ứng. Sao không bao giờ nghe đến cái clb cảm thụ âm nhạc vậy ? Nếu có thì cũng chưa chắc có nhiều người đâu anh ạ. Chỉ khổ bạn Tú thôi, bị quay như dế
 
CLB nhạc cổ điển thành lập đã được 3 năm rồi. Kể từ thời anh làm chủ nhiệm đầu tiên. Nhưng do điều kiện có hạn (khách quan và chủ quan) nên thực sự clb chưa có tiếng lắm. (Chủ yếu thành viên cốt cán của clb hiện tại đã là hs lớp 12 hoặc cựu học sinh.) Hè này anh muốn duy trì hoạt động thường niên của CLB -- tiếp tục tổ chức sinh hoạt ngoại khóa cho hs trường mình -- nên nhờ Tú viết đơn xin phép nhà trường. Chỉ cần nhà trường cho phép và cung cấp địa điểm trong hè, anh sẽ lo tất cả mọi việc còn lại ( Cũng như ngày xưa anh và Vũ Nhị lo hết đó thôi .)

Vấn đề khúc mắc bây giờ là Tú vì nhiều lí do không đảm đưởng được trách nhiệm viết đơn nên anh không biết hè về sẽ tổ chức tiếp thế nào. Việc viết đơn cũng đơn giản. ( Anh đã trực tiếp viết đơn xin thành lập hoạt động xin kinh phí và được chấp nhận trong mùa đầu tiên ) Nhưng bây giờ không có ai làm được cả. THực sự anh rất buồn.

PS: Trước khi Tú tham gia clb bọn anh có tầm 15 thành viên thường trực(Trên giấy tờ là 80 nhưng có 1 vài bạn chỉ đi vài buổi rồi bỏ không gắn bó hàng năm như bọn anh.) Anh tin nếu có thể hoạt động số lượng thành viên sẽ nhiều hơn vì anh có nhiều kinh nghiệm hơn và lần này sẽ hoạt động bài bản hơn.
 
ha ha ha đ/c Haketu làm cái bản thông báo nộp lên trường hình như qua hôm hội trường hay sao ý mà mẫu mã không được như anh Hùng bảo đâu
 

Zino

New Member
chẹp, xem chừng muốn gia nhập clb mà cũng khó nhỉ. Có phải làm đơn đăng ký không ? Em muốn đăng ký quá
 
Chẳng phải đơn từ gì đâu em ơi. Ai thích cứ đến sinh hoạt thôi. :) Có điều không xin phép hoạt động được kiểu này hoạt động "ngoài luồng" thì chán lắm :(.
 
boycva_keyboard said:
ha ha ha đ/c Haketu làm cái bản thông báo nộp lên trường hình như qua hôm hội trường hay sao ý mà mẫu mã không được như anh Hùng bảo đâu
Chán thế chuyện quan hệ với trường hình thức và chữ tín là 2 điều quan trọng nhất mà :(
 
6-5 anh về đến HN. Có lẽ trong tuần sau anh sẽ qua trường lấy bằng tốt nghiệp và gặp mặt hội viên cũ để bàn kế hoạch hoạt động luôn.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top