Chao` mung` cac em den va giao luu voi CVA3

winter09

Moderator
Thi vào chuyên Anh tỉ lệ chọi là 2... lấy 1. Nghĩ mà thấy hãi hùng. Năm nay có khi mọi người đổ hết về CVA3 vì HAO sắp chuyển ra ngoại thành, xa lắc xa lơ.
 

chocomog_257

Moderator
nhiều đứa thi vào chuyên Anh CVA chẳng qua là thi chơi thôi - phải đến 1/2 là như thế, em nào tiếng Anh kha khá thì cứ yên tâm mà tập trung luyện 2 môn kia đi ^^
Ams chuyển ra ngoại thành thì cũng ngại thật - nhưng muh những dạng như Trưng Vương, NSL với Giảng võ thì ko ngại đâu,,,
 

Kittymaomeo

Member
các em mà lên CVA3 thì rất hoan nghênh vì trên này có nhiều hoạt động vui lắm
tuy nhiên có 1 số hạn chế ko = đc Ams đâu
 
Chòi...cái Châu nhanh chân chưa kìa:>...
Rất hay là trong chuvanan.org có cả box cho các em cấp 2:)...nếu như chịu khó ngồi nghiền ngẫm đọc các topic của cva3 (mà đặc biệt là khoá 0508:">...hờ hờ quảng cáo tí:D)...thì chắc chắn sẽ còn bổ ích hơn nhiều so với những lời giới thiệu của bạn bè gần xa...bà kon khối phố về cva3;)
Như hồi chị thi vào cva...cũng chỉ là...theo tinh thần...thi cho nó đỡ phí:))...thật...lúc đầu chị chỉ thik vào chuyên Thái (dân giang hồ gọi là Phạm Hồng Thái:)))...để học cùng bọn cấp 2...nhưng mờ mama ko cho, bảo là có thừa 20 điểm cũng...KO:(...mờ nếu ko vào dc Chu thì fải chui vào Vinh à tức là Lương Thế Vinh:(:)...thế là...thui vào Chu vậy chứ bít làm sao...:)
Mà công nhận chị kinh dị...chúng nó học ngày học đêm, gọi điện định buôn là "ko, tao đang học"..hichichic..trong khi mình...suốt ngày bị mẹ kêu ầm trời..mặc kệ...đến khi đi thi...điểm phọt phẹt may mà vừa đỗ:)..lúc đầu cũng lo...đã bao giờ học chuyên đâu..giờ lại vào chuyên Văn_chuyên nặng nề nhất lun...hichichic...nhưng rồi nghĩ ngợi cũng chẳng ích gì...và...bi giờ...mọi chuyện thật là tốt đẹp:)...lớp chị rất zui...chơi với các lớp khác cũng rất zui...và đặc bịt là chị quen biết rất nhiều qua cva.org:)
Để nói chuyện với các em về cva3 thì dài lắm:)..dần dần chị sẽ kể:)...nhưng mờ dù sao cũng rất mong năm sau chị sẽ có thể gặp nhìu em cva2 ở sân trường cva3 hoặc ít ra cũng là trên cva.org:)...Và bít đâu chị lại có thể lập một topic "dân nhập cư D4 0609" cho các em chuyên Văn;):)
 
Hờ hờ hờ...em là bé so với anh thì các em í cũng là bé so với em...cứ fải nói dần từ bi giờ cho các em í còn dễ hình dung...mà coi như em tạo điều kiện cho các anh các chị chỉ bảo cho bọn em luôn còn giề:>:>:>...nhưng mờ có khi vẫn fải oánh bóng tên tuổi trường mình tí...ko nó lại giống các topic của cva3 thì chít:)):))
 
Các em í chắc là còn bận bịu học hành...ko được rảnh rỗi như anh em mình:):)
Ko bít trường mình năm sau có thêm thắt gì giữa các lớp không nhỉ...ủa mờ 0407 là coá cả D5 và F à...chỉ có một F thui à...sao 0508 lì ra thêm F1 mới F2...chòi:):)
 

Goin Crazy

New Member
chị ơi chị nói rõ cho em tí về thi chuyên Anh CVa với ....nếu thi không đỗ chuyên Anh thì vào lớp nào hả chị ????
 
Ui' choi`...em lai di hoi? mot chi. chuyen Van ve chuyen Anh:)):))..bo tay em oi`...nhung mo`...thui chi bit gi` thi` noi' nha':)
Chuyen Anh ah`.....choi zui lam'....cac anh chi. i' vua` moi' lam` da. hoi. xong ne`...hoc hanh` thi`...chang? thay' keu tro`i keu dat' len nhu chuyen Van bon chi:(:)))
Dau` thi vao` thi`...chi ko ro~ lam' nhung mo` co' ve? cung~ ko kho' lam' vi` that. ra neu' dinh thi chuyen Anh thi bon no' cung~ chon Ams moi' Chuyen Ngu~ la` nhieu;)...suy ra bon. em co' nhieu` co* hoi. hon ha;)
Ma` noi' chung dung` lo lang' nhieu` qua em a.;)....ti? le^. choi. cao thi` cao that. day'...nhung mo` da^n chuyen dc cai' loi. hon la` thuong` thi vao` CVA thi` muc tieu thuong` la` cac' lop' CLC hon la` cac' lop' chuyen...nen ca'c em cu' thoai? mai' tinh than`...bao? ca? bo' me. nua~...dung` gay ap' luc. cho cac em qua';):):)
noi' gi` nua~ nho?...het' oi`:):)...mong la` du` ko co' thong tin` cho em nhung cung~ giup em dc fan` nao`:)
 

Goin Crazy

New Member
Nhưng chị ơi cho em hỏi luật để vào CVA như thế nào hả chị .....nếu thi chuyên không đỗ thì vào lớp chọn hay hệ B hả chị ..
 
Nhu chi da~ noi' day'...thuong` thi` nguyen vong. hang` dau` cua? nhung~ nguoi` thi vao` CVA la` cac' lop' CLC...
hinh` nhu la` xet' nguyen. vong. 1 ko dc thi` xet' sang nguyen vong. 2...nhu bon chi. ko do^~ CLC the' la` xet sang lop' chuyen^....con` neu' van~ muon' dong' do^ o? CVA thi` fai? lam` do*n xet' tiep' vao` he^. B em a.:)
 

gipypy_9x

Member
Thi vao` chuyen kho lam em a` , ma ko bit nam nay cac em thi tieng anh la trac nghiem hay bai` bt nhi? ..............Mong cac e som vao CVA dc :D
 

Kittymaomeo

Member
soi_hoang_g5d4 said:
................ko hỉu:(:)................
Hệ 3 năm của Pháp hay Anh...A1 của khoá bọn em hay bọn anh:)...0508 năm nay vẫn coá A1 mờ:)
thế này nhớ khóa 0306 có lớp f hệ 12 năm ; D5 hệ 7 năm ; A7 nửa lớp tiếng Anh nửa lớp tiếng pháp hệ 3 năm
khóa 0407 có lớp f hệ 12 năm ; lớp D5 hệ 7 năm ; A1 hệ 3 năm
khóa 0508 có 2 lớp f hệ 12 năm ; lớp D5 hệ 7 năm ; ko có hệ 3 năm
 

qua_chanh_chua

New Member
hello cac' anh chi. em la` da^n CVA 2 nay` :D !! Bay sang da^y hong' ho*t' ti' cho vui !! Mo.i nguoi` doi em nhe', roi` em se~ vao` duoc CVA, rui` se~ la` 1 thanh` vie^n tich' cuc trong box ... 07-0... gi` nho*` mo.i nguoi` nho`. Co' 06-09 the' bon em la` 07-0 .. gi` ??? :(( ?? :O.
heheh !! Em cung~ muo^n' thi vao` chuye^n Anh :">
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top