cái này dành riêng cho mem D3 nhá

dangngochuy

Member
Da da, biết tội mình xí xa xí xởn roài :">. Cảm tạ đức ân soi thấu :p.

Ông Thắng, tôi có cố ý bới đâu, người ta gặng hỏi mà l-). Tôi đố ông Valen này mà ngồi nhà ngắm PC screen đấy :-D. Ngoài đường người ta đi như trải hội ở nhà buồn lắm :). Mà năm nay là năm đầu tiên tôi có cái khái niệm rõ ràng Valentine nó là cái gì :D. Năm lớp 9 thì không biết có ngày này =)), lớp 10 thì nếu nhớ không nhầm hôm đấy lên Plaza siêu thị :-D. Hi, năm nay thì đi chơi theo đúng nghĩa rồi 8-> .

Edit: Có The Covenant DVD bản đẹp rồi đấy Thắng,, xem chửa :-/. Hè tới này sướng thật, Spider man 3, rồi Fantastic 4 rồi Ghost Rider. Thế này thì ôn thi đại học kiểu gì đây :-S
 

Pirate

Member
thế tôi hỏi ông ko ngắm screen đi đâu bây giờ :-< hôm nay vừa mua 1 đống DVD cartoon về ngâm cứu ^^ dạo này điều kiện kinh tế cũng...tầm tầm nên cũng vui thú DVD lắm :D có phim nào hay báo tôi nhé :D tui biết mỗi mầy film trên MTV :">
 

Pirate

Member
hôm nay D3 có màn lau cửa sexy vãi =)) hình như vì thế mà bên D1 nó cứ 2 phút đi xách nước 1 lần ;)) :-"
 

dangngochuy

Member
Hị hị, hôm qua về quê vui quá, ông bà đều khỏe cả, lâu lắm rồi mới gặp đầy đủ anh chị em, lại làm quả water bubble fights truyền thống :">. Cũng trong đợt về quê mình đã chiến thắng procrastination để chạm tay vào quyển arco sau 5 tháng bỏ bê SAT =)). Timing như đúng rồi, so kết quả thì bét cả nhè =)). Sau cú này phải chăm lên mới được :-s, sợ quá, tình hình này đến hè có mà chết.

Tối học tốc vác xe đi Việt Đức. Tiết mục hơi nhàm, không có nhiều điểm nhấn lắm =.=, nhưng mà cũng hay rồi. Xem đến 9h thì cả bọn LCC lôi xềnh xệc đi ăn gà rán ở KFC. Hix, xe máy kẹp 3 phóng như điên trên đường Bà Triệu trong làn mưa "mát" lạnh. Đến nơi thì ướt không khác gì vừa trượt ống đồng ở công viên nước =.=. Ăn uống thì khỏi nói, LCC có khác, nhá hết tiền mừng tuổi của mình :((. Cái quán người ta đang yên tĩnh tình cảm thế bỗng có một đàn heo công nghiệp đến tranh nhau miếng thịt gà 8-| ! Hix, quên máy ảnh ở nhà, chả chụp được kiểu nào tử tế với vợ cũ :((. Chán chán, chụp cell phân giải thấp bỏ xừ :((! Lúc về mấy cô lại còn vụ rơi chìa khóa vào sọt rác trong phòng vệ sinh mới đau lòng mấy tỉ =)). Nhưng mà vui, Valentine có ý nghĩa nhất trong 17 năm nay của mình :). Tối về vẫn còn sức chit chat với xem Aquamarine nữa.

Sáng nay thì 7h30 dậy chat chit với Minh rồi phóng lên Feeling Tea đi chơi với HH Team. Hị hị, làm được một tua Văn Miếu với Lăng Bác roài đi ăn kem hồ Tây. Hôm nay được gặp sếp Linh, hiền hơn, xinh hơn so với tưởng tượng. Làm quen được thêm mấy bác nữa cũng vui tính, nói chung là vui. Lần đầu tiên mình thấy hòa đồng như thế trong một nhóm toàn những người lần đầu gặp mặt :).

Hôm nay ngày đầu viết blog, yahoo như thần kinh, chả invite được friend nào, add ai cũng exceed friend limit. Thoai, đành tự viết tự đọc vậy 8-|.
 

dangngochuy

Member
Nghe thế nào hả ấy, hư hỏng lắm à :-SS. Xe máy bạn tớ đèo, đi ăn tớ ngồi uống pepsi, đi feeling tea để họp nhóm và kt kiến thức mà, có phải mere partying đâu :D. Chit chat tối valen là vì mấy vụ admission của anh chị, sáng ra chat với thằng Minh hỏi han tình hình nó :D. Viết blog coi như làm journal sau lấy tư liệu viết personal statement :D.

Ôi, cái gì mình cũng có excuse cả, như vô tội lăm ý =)). Thiện tai, thiện tai @-) !
 

22{Dsmbr

New Member
:"> nghe giọng blog của ấy , à nhầm cái writing style của ấy , tớ tưởng tượng ra 1 bạn trai hip hop , quần tụt đeo chains lòng thòng =))
 
khiếp em lạy các mẹ các bố =))
topic như dành cho IT với cả dân học hành í 8-}
" đây có fải là 1 cái lớp chuyên ko " <~~~ quote :">

Cả nhà năm mới vui vẻ nhớ =))
 

Pirate

Member
=)) D2 khác gì =)) chuyên Tin = chuyên bằng niềm TIN =)) nghe có vẻ cùng chí lớn :p thôi chúc mừng năm mới D3 :p sang năm con lợn là D3 có 2 bạn "năm tuổi" thì phải :-"
 

ark

Active Member
chat+3x + game >> cái đấy gọi là thưởng thức sản phẩm IT chứ ko gọi là ITer :))
thực ra hầu hết trường ĐH nước ngoài bây giờ , đã có IT là kiểu gì cũgn chia ra 2 ngành CE và CS như thế ;) bên CS thì quan tâm nhiểu đến lĩnh vực phần mềm , bên CE thì...hình như học cả về điện :| nhưng số môn học của 2 ngành này khác nhau chút ít thôi , giai đoạn 2 và giai đoạn 3 khác nhau chỉ 1-2 môn :p thế mới bảo đọc cái so sánh trên web n lần rồi mà tóm lại chưa hiểu sao lại chia ra 2 ngành :p
Ku này định cưa em D3 nào hay sao mà "năng nổ" thế :eek:hmy::ph34r::-B
Cái gọi là IT của các trường dạy thì chủ yếu là CS, còn nếu chia ra thì chắc phải 4 ngành : CS,CE,IS(Information System) và SE(Software Engineering).

CS là ngành rộng nhất, mang tính "IT" nhất, nhiều người theo học nhất, mỗi thứ học 1 tí, ko thiên hẳn về lập trình, đồ họa, AI hay hệ thống :-@ mà học CS lại nặng về lí thuyết nên hầu như ai xong undergrad CS cũng học lên tiếp Master of IT :)|

Còn CE thì thiên hẳn về phần cứng, cái khoa CNTT của BK thì cũng chủ yếu học CE =)) vì BK có EE(Electrical Engineering) mạnh, nhưng phải học đủ các loại Lý Hóa đại cương ~X( b-(
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top