C-A7 dưới thời Puskin Võ Quý Hoàng

Papaya

New Member
gửi bài xong mới nhìn thấy ảnh chị Hà , trông cool thế !
Cái đồng chí ôm chị hix có làn da trắng nhỉ .. nhìn cứ như da em bé nhà em ý hì hì
 

vhtrang

New Member
Hi! Chào các bạn CA7 thân yêu!

Hôm nay mình vừa mới đăng ký thành viên nên viết thử vài dòng cho các anh em. Không biết mọi người còn nhớ tớ không? Người ít nói nhất lớp nè!

:DLâu không gặp mọi người thấy ai cũng có nhiều cái mới, chúc mừng bạn Trâm và bạn Ngọc đi tiên phong cho các bạn gái của lớp mình (không hiểu hai người mở hàng thì có may mắn cho các bạn đi sau không nhỉ? :p ) Người tiếp theo là ai mọi người có bít không? Bất ngờ nhé (tất nhiên không phải là tớ!!!), đó là bạn Trang Nhung của lớp mình, bạn ấy cưới hồi đầu năm rồi. Tớ nghĩ là còn nhiều bạn khác nữa cơ, nên ai có thông tin gì thì loa loa cho cả làng bit nhé.
 

vodanhthu

New Member
pot qua anh ban Ha cho moi nguoi do nho´,cai dua mac ao hong i´,cai Ha day....ko phai thang con trai pede nao dau:)) ..have a nice day!!!!!!
 

Papaya

New Member
...

@Trang: Cảm ơn Trang nhé, lâu lắm rồi cũng không gặp bạn. Trang dạo này thế nào, có tình hình gì mơi mới thì phải thông báo nhé! YM của tớ là trinhngoctram@, có gì add rồi nói chuyện nhé.
@VA &Ha: Hix Viet Anh thì péo ra, đẹp trai ra, chị Hà vẫn phong độ như ngày nào... mà nhìn ai ở Đức cũng mũm mĩm nhẩy :))
@ lớp mình: nhớ mọi người quá!, giữa cái nắng đầu hè lại nhớ tới những ngày cuối năm lớp 12. hix mọi cảm xúc vẫn nguyên vẹn... :((
 

vinh_3leph4nt

New Member
BẠN MUỐN TRỞ THÀNH CA SĨ?

Bạn yêu thích ca hát? Hãy đến với Sao Việt. Công ty Sao Việt chuyên đào tạo nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, MC và người tổ chức sự kiện. Hiện nay đang mở các lớp thanh nhạc khóa 3 tháng (600.000 đ/ tháng) do các giảng viên - nghệ sĩ nổi tiếng trực tiếp giảng dạy: ca sĩ Lưu Thiên Hương, Lưu Hương Giang, Hoàng Hiệp, Lương Huy, Ngọc Khuê, Phương Anh, Vương Dung...

Kết thúc khóa học bạn sẽ có cơ hội thực hành biểu diễn trên các sân khấu lớn - nhỏ, có cơ hội kí hợp đồng độc quyền với công ty. Đặc biệt, công ty có các lớp luyện thi vào các trường nghệ thuật với giáo trình riêng biệt.

Dự kiến: khai giảng khóa mới vào ngày 1/8/06 (ưu đãi giảm 10% học phí cho học viên đăng kí trước 31/7 và một số ưu đãi khác)

Liên hệ: (chị) Như Anh - Công ty Nghệ thuật Sao Việt - số 8 ngõ 23 Cát Linh, quận Đống Đa, HN
Điện thoại: 7.340.576
 

phuongmeo_A7

New Member
Hi every body!
VHTrang sao lai tranh chuc' it' noi' nhat' lop cua to' hu?
To dang ky lau roi nhung hom nay moi len tro chuyen voi moi ng` dc.
The la lop minh da co 3 nhan chong con de hue roi nho`! Chuc mung cac ban nha!
A, nhan' nhu? rieng VHT ne: dao nay Trang con thich Boyzone nua ko? Phuong van yeu Boyzone lam! Trang bi gio lam gi roi ?
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top