Bridge Blue Lavande – Du học Pháp

BridgeBlue

New Member
Bridge Blue Lavande là nhóm tư vấn đặc biệt được thành lập chuyên tư vấn về du học Pháp của Bridge Blue – Cầu Xanh, cung cấp thông tin cho các bạn du học sinh một cách chính xác nhất, giúp bạn lựa chọn được khóa học, trường học, nơi học thành công. Đặc biệt Bridge Blue Lavande giúp bạn chuẩn bị phỏng vấn visa, đảm bảo đạt hiệu quả 100%. Chúng tôi giúp các bạn chuẩn bị những hành trang cần thiết trước khi sang du học tại Pháp. Chúng tôi còn sát cánh bên bạn trong suốt quá trình bạn học tập và sinh sống tại Pháp. Đến với Bridge Blue Lavande, các bạn sẽ thấy con đường mình đi thật rõ ràng sáng sủa.

Lựa chọn du học Pháp
Nước Pháp hiện có 260 000 sinh viên quốc tế, chiếm 12% tổng số sinh viên hiện tại của Pháp, là một trong ba quốc gia có số lượng sinh viên lớn nhất thế giới, sau Mỹ và Anh.

Lựa chọn du học Pháp tức là bạn sẽ được tiếp xúc với một truyền thống nghiên cứu khoa học, đổi mới công nghệ và kĩ thuật ở trình độ hiện đại nhất thế giới hiện nay.

Lựa chọn du học Pháp tức là bạn sẽ được hội nhập vào với một hệ thống đào tạo đa dạng, phong phú và hoàn bị nhất thế giới.

Lựa chọn du học Pháp tức là bạn sẽ được đảm bảo chất lượng về đào tạo : 20% ngân sách của nhà nước Pháp dành cho đầu tư vào lĩnh vực đào tạo. Phần lớn chi phí cho một sinh viên khi du học tại Pháp, đặc biệt là các trường công được đảm bảo bởi ngân sách nhà nước (chi hàng năm cho mỗi sinh viên khoảng từ 6000 đến 15 000 euros). Do vậy, chất lượng bằng cấp của các trường Pháp được đảm bảo ở mức độ cao nhất trong khi vẫn duy trì được mức học phí thấp.

Không có một sự phân biệt đối xử nào về mặt chính sách giữa học sinh quốc tế và học sinh Pháp : cho dù bạn thuộc bất kì quốc tịch nào th cùng tiêu chí đánh giá và lựa chọn, cùng mức học phí,.

Để biết thêm chi tiết về các lợi ích du học Pháp, cách chọn trường, chọn khóa học, các điều kiện nhập học, thủ tục đăng kí xin nhập học, phỏng vấn xin visa… mời bạn liên hệ với Bridge Blue Lavande tại:

Hà Nội: 16, ngõ Lương Sử A, phố Quốc Tử Giám
Điện thoại: 04 3732 5896/0984023247

Email: [email protected]
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top