ArsenalFC forum!

Pirate

Member
tuần này Ars gặp MU tại Emirate.Các bác nhà ta đặt cửa đê :D riêng em thì khỏi phải đặt cửa vì em là fan ruột Ars rồi :p em chỉ cá là sẽ có 1 thằng hậu vệ Ars ghi bàn chứ ko phải hàng công thôi :D
 
Arsenal là con gà !!!! Đó là triết lý rồi ;)) ko thay đổi đc đâu ;)) MU vs Chelsea có thể thua trong 1 trận đấu >:) nhưng sẽ thắng trong 1 cuộc chiến ( đến ngôi vô địch) còn Arsenal thì =)) "....để đc gì giờ thì trắng tay..." :-j :-j
 

Pirate

Member
Ars là 1 con gà thì MU và Chel là gì /:) ? châu chấu rồi ;) vì đến gà cũng ko thắng nổi , cứ đi đá đấu lung tung quay lại gặp gà vẫn bị oanh tạc =))=)) đã là thể loại sâu bọ thì nhìn bằng nửa con mắt cũng ko đáng ;) cứ việc bình luận =)) sâu hát bọ khen hay =)) gà đíu quan tâm ;)
 

CrazyA3

Member
Toàn là "gà H5N1 cả lứa" ... =))
Cuối tuần này Ars đá sân nhà àh ... :-? tình hình là Ars có cơ hội để ăn , vì Chel đang xuống phong độ ... Còn Chel thì đang muốn cắt cầu đen ... ;)
Ko bít "gà nào mổ gà nào" đây ;))
 

Pirate

Member
=)) chửi kiểu cùn gỉ kìa =))=)) chửi kiểu đấy chửi thoải mái ;) ko chấp ;) đã dám chửi thì lấy hẳn bằng chứng đàng hoàng ra mà thuyết phục chứ ;) nên nhớ Ars là đội duy nhất tại PL chưa xuống hạng lần nào , trong khi MU & Chel đều "dính chưởng" cả rồi ;) ;)) >:)
 

Pirate

Member
ack. già rồi cứ thích ăn chơi , ra thiên hạ đấu với thanh niên trai trẻ mà làm gì ;)) MU đội hình tuổi trung bình hơn Ars cũng ngót chụ tuổi , tì lại thế nào được với Toure +Clichy mà cứ mơ hão =))=)) Chris gặp Eboue mất điện luôn , đếch được quả kỹ thuật nào thành công =))thế này chỉ 2 năm nữa là Ars sẽ thống trị PL >:) có khi ngắn hơn >:) đội hình trẻ "chín" dần roài >:) MU 2 năm nữa chống gậy ra sân nhé ;)
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top