Anh chị em A9 ơi về đây đi, tổ 4 ơi...

trahoanu

New Member
Hê hê, hôm nọ được 1 em(CVA) xinh lém giới thiệu trang này mới biết. Mừng như bắt được vàng. Ra trường gần 10 năm rồi, bây giờ quay lại thấy lớp trẻ hay quá, hèm :D , đúng là sóng trường giang lớp sau xô lớp trước...
Nhớ trường quá, nhất định hè này phải về thăm mới được
 

Pham Vu Ngoc Ha

Active Member
Ôi, lại 1 cựu cựu cựu HS của CVA vào thêm nữa... Vui quá... :D ;-)
Khóa 94-97 thì từ trước đến giờ toàn A1 với A2, A6, bây giờ lại còn có A9 nữa...
Lớp A1 coi như bị đóng băng rồi ạ (hình như các anh các chị đang mải cho các em ăn kẹo, nên không mấy khi vào ;) )

Thế nếu anh còn liên lạc với mọi người trong lớp thì anh quảng cáo hộ em với... Forum đang cần đội ngũ "tiền bối" lắm...

Mà anh có thể liệt kê luôn cho em khóa anh có những lớp nào không ạ?
 

trahoanu

New Member
hihi vừa viết lời kêu gọi lúc nãy, bi giờ đảo qua chút xem tình hình thế nào, đã có 1 em trả lời rồi, hên quá :) Em Ngoc Ha này dễ thương ghê, quan tâm tới các anh như vậy cũng an ủi tấm lòng già này :> Nhà anh hồi xưa ở làng hoa Ngọc Hà, hehe, hoa đẹp lắm đó, em làm anh nhớ nhà quá, tự nhiên thấy lòng mềm đi 1 chút, quay lại cái thời xưa... hà nội thời đó, trường, lớp, hồ tây chiều đông thơ mộng, ... em Hà chắc cũng xinh lắm, con gái CVA mà ;-)
Hồi các anh học, CNTT chưa phát triển, chưa có diễn đàn này, bây giờ mọi người tản mát 4 phương, từ lúc anh sang bên này, mấy năm rồi chưa họp lớp, hic. Anh sẽ cố gắng tập họp được mọi ng về, hê hê để còn xem bây giờ các bé CVA hay lém

à, mà em Hà học khóa 96-99, vậy mà ko biết khóa anh có A9 à? hihi, đến tận A10 cơ. A9, A10 là 2 lớp Pháp đầu tiên của CVA đấy.
 

Pham Vu Ngoc Ha

Active Member
Ấy, anh nói thiếu rồi, em không những chỉ quan tâm đến các "anh" như anh nói trên kia, mà còn các "anh chị" nữa đấy chứ ạ ;-) ;)

Mà anh học CVA, thế anh có học cấp 1 ở CVA không?? Nếu có thì chắc chắn anh cũng từng nhảy tàu điện rồi nhỉ :p
Em thích trường CVA của ngày xưa hơn là bây giờ...

Mà nhà anh hồi trước ở trong làng thì đẹp rồi, toàn hoa là hoa... Hồi em còn bé, em nhớ em cũng hay được Mẹ dắt đi chơi trong đó, trồng nhiều hoa đẹp lắm, nhưng mà hồi cuối những năm 80 thì hết 1 cách khá... đột ngột...
Nhà em thì ở trên phố Ngọc Hà mà.. (lại phải thanh minh: nhưng không phải là tên em bị đặt theo tên phố đâu nhé!! Mà "Ngọc" là đặt theo tên bà Ngoại :D ).

Còn các lớp của các khóa thì em chịu, ngay ở khóa em mà em còn không biết có những lớp nào nữa là... :>>
Hồi học ở trường, em có bao giờ đi ra khỏi lớp đâu, đi học thì "đi đến nơi, về đến chốn", ngoan lắm... :D :?
 

trahoanu

New Member
Hôm nay vào đây vẫn chưa thấy chú nào mới cả. Thấy mỗi em Ngọc Hà ở làng hoa Ngọc Hà nói chuyện với mình, chẹp. Anh với em Hà cùng quê nhỉ ;-) . Có điều anh cũng chuyển nhà lâu rồi. Tệ quá em ạ, anh bây giờ chỉ có liên lạc với mỗi thằng bạn thân, còn lại chẳng biết của ai hồi học nữa cả. Biết nhà vài đứa, nhưng lại ở bên này xa ko đến được. Đành đợi hè này về xem sao.

anh ko có may mắn được học CVA hồi cấp I, anh chỉ học hồi cấp 3 thôi và rất tự hào vì đã từng là học sinh CVA. Hồi xưa anh học ở nhà B, tầng 3, mùa đông nhìn ra cửa sổ quả thật là đẹp và lãng mạn vô cùng... Chơi trò viết thư qua ngăn bàn với cô bé ca chiều, hihi nghĩ lại thấy hồi đấy mình ngốc thật, bị nó lừa đẹp :D

mà thôi nói hơi nhiều! đây ko phải là chỗ tâm sự hehe, có gì em Hà cho anh cái yahoo id, mình sẽ bàn luận thêm về cái làng hoa ngọc hà quê cũ nhé ;-)

về các lớp khóa 94-97, theoo như anh nhớ thì có 10 lớp A: A1->A10, 3 lớp C1->C3, 3 lớp D1->D3.
Chúc cho diến đàn ngày càng phát triển. Mọi người về twwf tựu đông đủ. :)
 

Pham Vu Ngoc Ha

Active Member
Vâng, em đang thu thập danh sách các lớp của các khóa mà.. Nếu anh có danh sách lớp anh để post lên mục "Danh sách HS" thì tốt quá... :)

Mà lớp anh không có ai thì mình chat chit trong này cũng vui mà :D
Đúng là ngày xưa có phong trào viết thư ngăn bàn thật, hồi lớp 10 bọn em học nhà A, tầng 2, lên lớp 11 thì chuyển sang nhà B, tầng mấy thì em không nhớ nữa, nhưng là 2 hoặc 3 gì đấy... Em cũng có 1 lần có cái thư ngăn bàn, nhưng mà vì em chẳng khoái cái trò đấy, nên em cũng chẳng trả lời, mà em cũng chẳng nhớ nội dung của bức thư đấy là gì nữa... :p Còn cô bạn em thì viết trêu nhiều lắm, có khi anh là "nạn nhân" của cô ấy cũng nên :p :D
 

trahoanu

New Member
Anh mà là nạn nhân của cô bạn em thì đã tốt! hichic, đằng này cái "cô bé" ca chiều kia lại là đứa bạn gái ngồi ngay bàn sau anh! hehe, lúc đó anh lại đang cưa nó mới chết chứ! :> :D Thế là đổ bể hết! :-( May mà cuối cùng nàng cũng tha thứ, hehe :> :> ;-)

mà này, cô bạn em bi giờ ở đâu vậy, đang làm gi? có gì cho anh hỏi thăm cô ấy luôn nhé, dù gì anh cũng là "nạn nhân hụt" mà! cảm ơn em ;-) ;)
 

Pham Vu Ngoc Ha

Active Member
Ôi, cô bạn này thì em không chơi thân, nên em cũng chẳng có lên lạc với cô ấy, ngày xưa nghe cô ấy kể thì biết thế thôi :D Cô này đang ở VN, em cũng chẳng rõ tình hình thế nào nữa, chắc là cũng có học ĐH, còn ngành gì thì em chịu (nhưng 90% là học Kinh Tế hay là cái gì giống giống thế) :D Có khi bây giờ cô bạn này lấy chồng và có con bồng bế rồi cũng nên :)

Thế chuyện của anh với cô bạn ngòi đằng sau anh vẫn giữ đến bây giờ chứ?? ;-)
 

trahoanu

New Member
Ui, lâu ko vào đây. Hôm nay vào chẳng thấy ma nào mới cả. Buồn wa', hix. Cả cô bé hoa Ngọc Hà xinh đẹp cũng ko thấy đâu! Ngọc Hà ơi, em còn ở đó ko? hihi
 

Pham Vu Ngoc Ha

Active Member
Thì em vẫn ở đây suốt, có mỗi anh là hay "lặn" thôi, anh lại cứ hỏi thế có khi người ta lại tưởng nhầm :D
Mà cô bé làng hoa xinh ddepj là ai thế hả anh?? Anh hỏi gì mà hỏi 1 lúc 2 cô, anh không sợ bị... mang tiếng à? ;)

Mà cái topic giàu nghèo "quyết liệt" nhỉ anh nhỉ... Thích quá :D
Trong Thảo luận nghiêm túc em cũng muốn mấy người khóa cũ cũ chút vào phát biểu... Vì nói chung là cũng có nhiều kinh nghiệm và tầm nhìn ít nhiều cũng xa và rộng hơn các em còn đi học... :)
 

trahoanu

New Member
Anh có hỏi 2 cô đâu? Anh hỏi mỗi 1 cô Ngọc Hà thui, hehe :D Với lại giả sử có 2 cô thì đâu đã sao? Càng vui mà! :)

Ah, cho anh hỏi với, em đang làm thạc sỹ bên Áo à? Bên ấy về tình hình tiếp nhận nghiên cứu sinh Ph.D thế nào hả em? Em có thông tin gì ko cho anh biết với, vi anh đang có ý định sang Đức. Ko biết ở Áo thế nào nữa.
 

Pham Vu Ngoc Ha

Active Member
Vâng, em đang học Thạc sĩ bên này...
Em thấy là nói chung SV nghiên cứu như kiểu anh sang dễ hơn đi học ĐH nhiều anh ạ, nói chung là họ tạo điều kiện lắm...
Mà Áo với Đức thì có khác gì nhau đâu anh, khác vì mỗi cái biên giới, chứ mọi thứ nói chung giống nhau hết :D À, có khác, là người Áo hiền và niềm nở hơn, thanh bình và mến khách hơn ;) ;-)
Vừa rồi cũng có 1 anh khóa anh (anh ý học A1) sang nghiên cứu ở Wien (thủ đô của Áo) 2 tháng rồi lại về Sing nghiên cứu nốt, anh này cũng đang học Ph.D.
Mà anh định hỏi thông tin gì ạ? Anh phải hỏi cụ thể chứ thế này thì em biết trả lời kiểu gì ạ? :D
Anh định sang Đức bao lâu? Anh đã biết Giáo sư nào của trường ĐH nào của Đức chưa? Anh đang nghiên cứu 1 đề tài Ph.D. nào đó rồi hay là mới bắt đầu?
 

ngokimkhanh

New Member
Chao cac thanh vien lop hang xom A9, to Kim Khanh A10 day. Ha khoai con o do kg?
Dao nay the nao roi? Vo con gi chua? Dang o dau the? Co nhan ra to kg day?
 

hakhoai

New Member
sorry...

Hakhoai nghe rõ trả lời, nghe nói Khánh lấy chồng rồi phải không, tớ cũng lấy vợ rồi hì hì...
Bi h Khánh công tác ở đâu, nếu rảnh thi email cho tớ nhé [email protected]
Xin lỗi vì đợt vửa rồi bận wa nên ko vào mạng thường xuyên, nên ko biết Khánh reply.
C ya.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top