Ảnh 97-00

Pham Hong Huong

New Member
tớ mở cái topic này để mọi người cùng vào đây post ảnh của mình lên...

thứ nhất là....có nhìn ảnh mới nhận ra nhau vì bọn mình phần lớn là học khác lớp :)

...thứ nhì là.... nếu mà quen nhau từ trước rồi thì xem ảnh mới biết dạo này trông khác thế nào :D (ví dụ như tớ thì già đi :( <-- có chồng rùi mừ..)

....và cuối cùng là.... để cho mọi người làm quen với nhau, biết mặt nhau, đề phòng trường hợp "cãi nhau ngoài vỉa hè mệt rũ ra rồi, ngồi thở hổn hển, hỏi chuyện nhau thì mới ớ ra là cùng là dân 97-00 Chết Vì Ăn" =))

thế nhá.... mọi người nhiệt liệt hưởng ứng nhá!!!!!
 

nicole_82

Member
Bạn HHuong trông ko khác xưa mấy nhỉ? Lúc trước tớ học cùng ấy lớp 4 của thầy Cầu, ko hiểu còn nhận ra ko nua, hồi đó tớ hay lên nhà ấy chơi nhảy dây thì phải, thấm thóat đã hơn 10 nam roi, chẳng mấy mà chống gậy mất, heee :(( :(( , nam lop 4 do hình như mình còn học chung với bạn Việt Hà và bạn Thủy (con thầy Lương) nữa nhỉ, tớ còn nhớ nhiều bạn nữa nhưng ko nhớ tên :D . Nga ơi, hồi đó mày có học chung với tao ko? Để lát nữa tớ tìm mấy cái pics rồi post lên cho vui nhé, ý kiến này hay đấy.
 

Pham Hong Huong

New Member
à tớ nhớ ra bạn Liên rùi... hehehe không ngờ... tớ thấy nick của ấy nhiều lắm, cả bên ttvnol nữa, hóa ra là người quen... thích quá :D ừ, hồi lớp 4 bọn mình cùng học chuyên toán thầy Cầu, với lại ấy cũng hay qua nhà tớ chơi nhảy dây mà :D Liên có ảnh thì post lên nhá, xem bây giờ có khác nhiều không :D
 

VVV

New Member
Khoa 97-00 buon qua !!!

Nhìn ảnh của Hương là mình nhận ra ngay, ko biết là lấy chồng thật hay là đùa. Khóa 97-00 buồn quá , chẳng ai tham gia vào forum cả. Mình học lớp D5 , các bạn cùng khóa nếu có thời gian thì tham gia cho vui nhé!!!
 

Pham Hong Huong

New Member
Chào bạn Vũ nhá :) tớ lấy chồng thật đấy chứ không phải đùa đâu ;)
Mở cái topic này ra mà chẳng thấy ai post ảnh lên gì cả, buồn qwá điiiiiiii :(
 

tuntun

New Member
Tớ lang thang bên ttvnol thấy có đăng ảnh khóa 97-00 của mình , liền tải về đây vì dù sao cũng là sân nhà mà . Hơi tốn công một chút nhưng mong đem một chút vui vẻ đến cho mọi người .

Sorry nhé , không hiểu sao ảnh bé tí mà không tải lên được , thấy nói là nặng quá X-( X-( . Để tớ chỉnh lại một chút vậy
 

Pham Vu Ngoc Ha

Active Member
chithanh said:
Oái sao cái ảnh của tớ chụp= 6600 độ phân giải 640*480 mà sao up lên đây bé tí thế?Help với !!!
Cho chị nói "xen" vào topic của các em 1 chút nhé. Ảnh của em vẫn to như bt đấy em ạ, em chỉ việc click vào cái ảnh đấy thôi. Khi load ảnh lên forum, ảnh sẽ tự động được resize để thời gian load trang có ảnh đó không quá lâu (đối với kiểu nối mạng dial up còn rất phổ bến ở VN).
 

nicole_82

Member
tớ cũng ủng hộ bạn Hương cái ảnh nhỉ, bảo gửi từ lâu rồi nhưng giờ tớ mới upload lên mạng dc, sorrì nhe', tớ chụp hôm đi chơi thác, phải leo núi xa lắm mới tới thác thế mà đi guốc cao ( tại mọi ng chỉ nói đi chơi thác thôi chứ ko biết phải leo núi mới thấy thác, làm mình đi đứng như con lật đật ý, thấy lố bịch quá :D :D )
Dạo này sao ít bạn lên đây thế, chắc cuối năm bận học hết à? good luck nhé mọi ng.

 

louis198x

New Member
chithanh said:
Đây là ảnh của Chí Thành :D

Hê hê hóa ra là cu thành này. Tưởng ai hóa ra người iu con VâN Hà điên lớp mình. Bây giwof trông cậu phong độ quá :x Hĩ hĩ coi kìa khoe làm ở viettel đây .Kinh kinh ;))
 

tuan_anh_le_NEU

New Member
VVV said:
Nhìn ảnh của Hương là mình nhận ra ngay, ko biết là lấy chồng thật hay là đùa. Khóa 97-00 buồn quá , chẳng ai tham gia vào forum cả. Mình học lớp D5 , các bạn cùng khóa nếu có thời gian thì tham gia cho vui nhé!!!
Chú Vũ thân mến!
Lâu lắm không gặp chú. Dạo này ở đâu. Khoẻ không. mày lặn kỹ quá. Rủ thêm mấy chiến sỹ lớp mình đi. Tao rủ thằng Hưng rồi không biết nó đăng ký chưa. Tao không biết hộp thư của mày. Nếu liên lạc với tao thì gửi cho tao qua địa chỉ [email protected] hoặc là [email protected]
Hy vọng sớm nhận thư của mày
 

ntminhkhue

New Member
chao ban tuan anh

To, Khue day, nhan ra to khọng, To cung vua dang ky len mang nay nho thang Tuan Trung bao cho day; Ban co gi moi khong, ke cho ban nghe voi; to thi van binh thương, hoc da xong nhung chua nhan dươc bang; Vay nhe co gi lien lac voi to, email [email protected];
 

tocal09

New Member
kaka ,rủ vào chứ lị,dạo này ở đâu đấy vẫn ở Dun"gì nhỉ" à? gọi thêm bọn nó vào cho vui ,đánh chiếm 4rum luôn.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top