AIR JORDAN 4 “ROYALTY”

tram122

New Member
AIR JORDAN 4 “ROYALTY”
Nike Jordan luôn là một trong những hãng giày chiếm được nhiều cảm tình nhất từ những fan mến mộ của nền văn hóa sát mặt đất. Mỗi lúc có một phát hành mới được công bố là cả toàn cầu dường như phát điên lên và gắt gao truy lùng mẫu giày đó. Thế nhưng cũng Như thế nên mà đây còn là dòng giày bị làm fake đa dạng nhất trên toàn cầu, thậm chí có khi nhà phát hành xịn chưa kịp tung ra thị phần mà chỉ mới ban bố thôi là giày kém chất lượng đã xuất hiện la liệt rồi.





Phiên bản phát hành tháng 2 năm 2017 của Jordan Brand phát động với sự ra mắt của Air Jordan 4 "Royalty", một cặp tham khảo hiện trạng lối sống của hình bóng vô địch 'Chuyến bay' cổ điển ưng chuẩn việc dùng chất liệu da lộn đẳng cấp và vàng ánh kim. Air Jordan 4 Royalty sẽ có sẵn trong một quy mô gia đình hầu hết chạy vào ngày 4 tháng 2 năm 2017 với giá $ 190 USD và sẽ sẵn sàng để sắm tại một số nhà bán sỉ phê chuẩn một bản phát hành chung bất chấp thuộc tính cao cấp của cặp đôi này. Đối với những người nghi ngờ rằng bạn sẽ có thể nhận được OVO x Air Jordan 12 tránh được hơn vào cuối tháng 2 này trong lễ hội cuối tuần All-Star của NBA, thì 4s 4s sẽ đóng vai trò là kế hoạch đề phòng tuyệt vời cho những bản hit kim loại trên cấu trúc lại nhãn hàng Jumpman ở gót chân, thêm những sắc thái vàng trên tổ chức ko khí có thể nhìn thấy và một đế giữa màu đen đơn thuần để phù hợp với vải dệt da lộn được sử dụng trong suốt.



Mặc trang phục màu đen, vàng ánh kim và trắng. Chiếc Air Jordan 4 này có phần trên toàn màu đen nubuck nổi bật với lớp hoàn thiện màu Vàng ánh kim. Hoàn thành giày là một tab gót da và đế trắng và đen sạch.

công nghệ túi khí AIR – Đã theo gót Jordan Brand – Series Air Jordan trong khoảng ngày Đầu tiên, độ nảy cao, phản hồi và tương tác lực chóng vánh chính là các Ưu điểm thuận tiện cảm nhận nhất.



giả dụ bạn là một fan trung thành của dòng giày Air Jordan thì không nên bỏ qua phiên bản Air Jordan 4 “Royalty” này nhé. Hãy đến các shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng để được tư vấn nhiệt thành nhất nhé.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top