Ai thích ngắm hoa thì vào đây nhé...

Pham Vu Ngoc Ha

Active Member
Mình là mình mê hoa lắm ý.... :rolleyes:
Thích nhất là tu-luýp vàng!!

Mọi người cứ hay thích nói màu này là thế nọ thế kia, nhưng nhiều lúc mình thấy mỗi nơi lại có quan niệm khác về ý nghĩa của màu... Vì thế mình không nói về ý nghĩa của màu ra đây :)
Nói chung là hoa nào màu vàng thì mình thích, mà màu vàng đấy phải là màu vàng tươi đậm... :rolleyes:
Sau đây cho mọi người xem vài loại hoa nhé...

 

moschubee

New Member
Úi úi, đẹp qué bác Hà ơi. Em chẳng biết phải nói gì nữa đây. he he. Khoái nhất hoa hồng, nhưng em thấy mấy bông hồng ở đây trông cũng được nhưng...sao ko có hoa hồng nhung đỏ hả bác, thật đỏ ấy. he he. Hoa xương rồng truớc em cũng ko khoái lắm, nhưng giờ nhìn thấy cái bông màu vàng kia kìa, choáng, đẹp qué. Post tiếp đi bác ơi. :rolleyes:
 

Pham Vu Ngoc Ha

Active Member
Oh hay, thế không ai thích hoa à?? Mỗi em Khương thôi à?? Hình như có vẻ mọi người không hay vâo đây thì phải... :unsure: :huh:

Chị tặng em thêm 1 bông hoa xương rông màu vàng nữa nhé :) :rolleyes:


Opuntia phaeacantha

 

GiangNguyen

Member
Lúc ở VN em cũng bt với các loại hoa nhưng chả biết sau khi sang đây cứ thấy cửa hàng hoa là đứng ngẩn người nhìn hix ...
Chị Hà còn nữa k ạ ? Post tiếp đi chị ơi , pls :)
 

Pham Vu Ngoc Ha

Active Member
Cây hoa này trông xinh xinh, nhưng mà độc lắm đấy... Hàng năm có bao nhiêu người ngộ độc vì lá của cây hoa này trông rất giống là của 1 loại cây chữa bệnh... Người ta tự đi hái, không biết nên toàn nhầm, vì 2 cây này lại thường mọc cùng 1 chỗ...

 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top