A5 pro- Over here

Siêu Nhân Ngọc vô địch đánh khắp thiên hạ ko địch thủ, Đại Ca Hà ko cần can thiệp đã biết chắc phần thắng thuộc về ai.
Thông báo : Thân sinh Đại Ca là Hồng Thái tiên sinh đã quy y cửa phật, yêu cầu các thành viên trong We are the world ko lai vãng tán tỉnh để tiên sinh dữ mình cho trong sạch.
 

tho_con_lon_tonxx

New Member
Ha' ha'
Hong` Thai' dai. su da~ quy y cua? phat. ma` con`mau' chien' thia'.
Thach' dau' voi' Sieu Nhan a`, khong phai do^i'.
Ma` muon' dau' cai' gi` day, chieu` tat'.
Heeeeeeeeeee
 

Dim

New Member
duclo_a5 said:
Bà con ơi, cho tui gửi lời hỏi thăm tới Binh` mèo nhé:
"Anh rất bàng hoàng khi nghe tin em không may gặp sự cố khi đi trên đường.Anh có thể hiểu được tâm trạng của em lúc đó:đau đớn vì vết thương,cay cú vi` không chấm dứt giấc mơ đi chơi cùng lớp và tuyệt vọng khi không nhìn thấy mặt anh chàng đi phía trước( có lẽ đó là lí do em bị tai nan!I'm so sad because of you!).Nhưng em ơi đừng bùn!Thua keo này ta bày keo khác, ok? Anh tin rằng vết thương trên chân em sẽ sớm bình phục và lớp chúng mình sẽ còn đi chơi với nhau nhìu ,thật nhìu lần nữa mà.Điều anh lo sợ nhất chính la vết thương lòng của em cơ!Em ạ.Em hãy quên cái thằng mà vì nó em phải khâu 7 mũi vào chân đi ,trên đường còn có nhiều thằng đẹp trai hơn nó em ạ(anh tin la vầy)Anh cũng tin la em sẽ gặp một anh chàng còn đep trai hơn hắn(as me).Nhưng hãy coi chừng và................giữ vững tay lái nhe!
Anh chúc em sờm bình phúc.Hẹn gặp em vào một ngày không xa .Nhưng hãy nhing anh với ánh mặt thân thương chứ đừng căm thù anh vì những sự thật anh viết ra hôm nay .OK?
X( X( X( X( X( Đức kia...........mày thik chết hả?
Mày nhiều tội lắm nhá..............ai cho mày họi tao là em hử?X( Ai cho mày quyền thương hại tao hử???????.............nhớ đấy nhá.........hôm nào gặp lại tao táng cho te tua...........>:) >:) >:) >:) >:)
 

CHIMRI

New Member
Naynay, Ha, may hoi bi dung cham day. Noi cho ma buon(muon cau nay cua ban K ty), papa cua may to tinh voi WATW truoc chu bo. Va cung chi co 2 quoc gia be nho roi vao tran dia ao day thoi. 50% con lai van con sang suot chan.
 
He he, thân sinh tao chẳng qua chỉ nói vài câu cho đỡ buồn thôi, tại bọn mày tưởng bở còn trách ai, 50% hay là 1% cũng ko nên làm ảnh hưởng đến cuộc đời của thân sinh Đại Ca.
 

CHIMRI

New Member
De nghi ban Thai da quy y cua phat thi ko dc den gan phophecgirls cua WATW. Tranh gay ra su hieu lam giua 2 bang phai tam co vu tru la WATW va VIP. Chung ta thuc hien quyen binh dang, ton trong lan nhau, ko xam pham vao cuoc song cua cac thanh vien trong bang dang.
 

thai_to

New Member
Khà khà đau quá vì quên mất pass cho nên đến hôm nay mới lên được. Nhưng dù sao vẫn phải nói một câu là thua siêu nhân bây giờ chứ ko phải là mãi mãi đâu bần tăng hiện thời đang rất cay cú quyết tâm tu tập thêm để khi nào có dịp sẽ cho siêu nhân đo ván. Bởi vì sư mà trả thù thì 3 năm nữa cũng ko gọi muộn đâu.
Quên mất
2 con gái đại ca: sao lại coi trọng băng đảng hơn tình thân là thế nào, papa mà đấu chưa chắc thua đâu nhưng vì con gái nói thế nên thôi để lần sau thắng áp đảo siêu nhân cho con gái tâm phục khẩu phục và nhất quyết ko nhân nhượng lần tới đâu.
2 chimri: bần tăng tuy đã qui y cửa phật nhưng do đắc đạo nên ko cần phải chay giới cho nên ko có gì ảnh hưởng cả vả lại ra mấy quán thịt chó thi thoảng vẫn thấy sư cụ trụ chì ra nhậu nữa là.
Thiện tai, thiện tai lạy chúa che chở cho con.​
 

thai_to

New Member
Sau đây xin giới thiệu với các thí chủ một số trang web về cờ vây mong rằng thí chủ nào quan tâm sẽ thấy vui vẻ
web học cờ:
http://vi.wikipedia.org/wiki/C%E1%BB%9D_v%C3%A2y
(trang này dạy chơi cờ bằng tiếng việt có sách ở phần cuối bạn nào thick có thể down về học hết quyển đấy được thì đỉnh rồi)
http://www.ttvnol.com/co/99686/trang-1.ttvn
(cũng là tiếng việt nhưng hầu hết là bài tập luyên tập)
http://www.audiogolessons.com/
(nhớ vào phần free đó)
http://www.goproblems.com/problems.php3
(trang về các bài tập để luyện tập)
web chơi cờ:
http://login.yahoo.com/config/login_verify2?.src=ga&.done=http%3A%2F%2Fgames.yahoo.com%2Fgames%2Flogin2%3Fpage%3Dgo
(chơi trên yahoo)
http://kgs.kiseido.com/en_US/applet.jsp
(trang này nhiều người việt lên lắm vào room cafe vietnam í)
http://world.cyberoro.com/main.asp
(trang này nghe nhiều sư huynh nói là rất hay và có rất nhiều cao thủ hơn kgs nhưng tiếc là mình chưa chơi thử bao giờ àh nhưng bạn nào thick thì có thể lên chơi)
Tui chỉ biết có bi nhiêu thôi thí chủ nào quan tâm có thể vào xem thử vì cờ vây là một môn thể thao rất thú vị đó.​
Thiện tai, thiện tai.​
 

Dim

New Member
Trời ơi, Thái ơi........điên à??? forum lớp mình chứ có phải chỗ học cờ đâu................vừa vừa thôi..................
 

Shichi

New Member
Xem ra topic lớp mình là nơi các bạn "nổ" ra các cuộc chiến tầm cỡ vũ trụ nhỉ???????
Và cũng là nơi bạn Thái nhà mình mở cuộc thi về "cờ thuật" phải ko????????
Pó tay với các bạn luôn.......hix
 

thai_to

New Member
Mong các thí chủ thông cảm bần đạo chỉ là muốn tìm một người cùng chung sở thích có gì ko phải mong các thí chủ bỏ quá cho :(( :(( :(( . Bần đạo ăn năn hối lỗi rồi đó.
Thiện tai​
 

thai_to

New Member
@ Bình: chào Bình thí chủ quên mất mấy hôm trước lên chưa chào người đã lập ra cai topic của lớp xem ra có phần thất lễ quá để lần sau bần tăng lên nhất định sẽ chào nhưng hôm nay quả thật là đói wá mà bà của bần tăng lại đang nấu ăn thơm lừng thế kia nên bần tăng phải xuống vội đây. Đói wá.
Thiện tai​
 

thai_to

New Member
Bạn Uyên sao ko dùng tiếng việt, chỉ cần cài cái vietkey là đánh được mà nhưng nếu có vietkey mà ko đánh được thì thử chỉnh lại thành font unicode xem chắc là được đó còn nếu ko được nữa thì chắc máy hỏng rồi khà khà.
Thiện tai, thiện tai​
 

Lee_Hyori

New Member
hie hie , thanks xờ bạn Thái quan tâm , tớ biết rồi, máy hôm đấy ko có Vietkey .

Các bạn viết dài quá , nhìn đã thấy ngại đọc rồi .....
 

thai_to

New Member
Thực ra là cũng ko được chất lượng lắm đúng như lời con gái đại ca nói đâu vì tiếc rằng lớp mình lên ít wá, mong rằng sau này sẽ khá hơn nhưng chắc là phải trong tương lai xa.
Thiện tai​
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top