A3 đâu rồi

estrella

Active Member
Chẳng dám chê ông anh đâu ạ, chị Thanh với anh Quý có ảnh nào có mặt anh Quân thì cứ post lên đi ạ, để em xem thử mặt ông anh thế nào mà cứ dấu mãi không cho em gái xem hì hì.
 

estrella

Active Member
anh yên tâm, chắc chắn thể nào cũng có cho mà xem, làm gì có chuyện 3 năm học cùng nhau mà không có cái ảnh nào rõ mặt anh Quân sao, chị Thanh với anh Quý nhỉ heheh
 

estrella

Active Member
Thế cũng hay, tiện mời anh chị về trường mình hôm 28-5 tới nhé, vào buổi chiều, trường mình tổ chức giao lưu 5 trường mà. Hôm đấy liệu có thấy mặt anh Quân không nhỉ??? (Chị Thanh thì chắc không đi được rùi)
 

bombom

New Member
Anh em nhà này rủ nhau đi chơi vui nhẩy. Trường mình làm cái gì mà to thế hả em. Nhớ tường thuật trực tiếp nhớ. Hihi.
*Em a! trong ảnh chị post lên mặt anh Quân thấy rõ lắm.
*Còn vụ gửi ảnh riêng của Quân thì còn xem xét thái độ của khổ chủ cái đã. Nhớ hồi xưa hay trêu mình lắm thì phải. Bạn được cái nhớ dai thật.Mà kêu người ta vào , cuối cùng chạy mầt hút thì ai mà thèm vào nữa hở.
Ah quên.Em ơi , em nói em là em họ Nguyen MInh a.kêu nó vào đây di cho vui. kêu nó kể ba cái vụ tập kiếm giống teppi đi.
 

estrella

Active Member
Vụ tập kiếm gì gì đấy có hay không hả chị ??? Em rủ anh Minh rùi đấy nhưng không biết anh ý có vào không, anh Minh hình như cuối tháng 7, đầu tháng 8 là anh ý về chơi, thế chị Thanh không về à??? Đấy được dịp trả thù post ảnh anh Quân lên đi chị heheh cái ảnh chị đưa lên em trông không rõ mặt anh Quân lắm.
 

elf_yoshioka

New Member
Bé Thảo, lần sau trẻ con không được bảo người lớn đi khám mắt đâu nhé [-(. Còn ảnh thằng Mạnh Quân, khi nào tìm thấy, anh posst lên cho mà chiêm ngưỡng.
To Quân: lão phu hết kỳ này thì thực tập, tết này xuất chuồng. Đang thi học kỳ. Ông buồn cười thật đấy, bé THảo muốn xem mặt thì cứ cho bé xem đi :D, ông có mất mát gì đâu :p.
Hic, có ai muốn coi ảnh thằng béo này ko. :">
 

svdhy

Member
Thanh hâm: hồi trước tớ có trêu chọc gì đâu nào :p , mà có ảnh riêng thì đừng post nhé, tại hồi đấy trông mình xấu trai quá nên kô muốn làm hỏng hình tượng đẹp của bé Thảo :)
Quý dê: đấy tôi nói lý do rồi đấy nhé, đừng có mà post ảnh lung tung :cool:

bé Thảo: hôm 28 tới anh kô đi được rồi vì hôm đấy vừa thi xong, thằng bạn ở tổ có người yêu ở quê ra chơi nên nó mời nhậu 1 bữa. Tiếc quá vì đã trót nhận lời mất rồi. :-( . Thôi hôm nào em nghỉ học thì nhắn anh đến nhé :>>
 

estrella

Active Member
hahahaha...............
Nghe 2 anh nói chuyện buồn cười quá đi mất.
To anh Quý: có wan tâm thì người ta mới khuyên đi khám mắt chứ bộ không thì ai bảo làm gì hehe. Mà em bảo rùi , tên Thảo thôi không có chữ bé đằng trước đâu đấy (cái này nói với cả 2 anh). mà anh có phải là... đâu mà kêu xuất chuồng hì hì.
To anh Quân: sao mà cứ phải giấu nhỉ, xấu thì cũng có lam sao đâu, thế hôm 28 anh không đi được à,tiếc nhỉ, hình như chỉ làm buổi chiều thôi. Khoảng tầm 2 h trở đi.
 

bombom

New Member
svdhy said:
Thanh hâm: hồi trước tớ có trêu chọc gì đâu nào :p , mà có ảnh riêng thì đừng post nhé, tại hồi đấy trông mình xấu trai quá nên kô muốn làm hỏng hình tượng đẹp của bé Thảo :)
Hic! em Thảo hình tượng ấy hồi nào thế?
Mùa dưa bở
 

elf_yoshioka

New Member
Anh thấy gọi bé Thảo hay và dễ thương hơn là gọi Thảo :D. Còn về vụ ảnh iếc, khổ chủ đã ko muốn thì thôi, mình tôn trọng nó chút xíu :D. Nếu em muốn xem mặt nóa thì phải dựa vào tài ăn nói của em rồi. Em ỉ ôi nó vài câu là được thôi mà. Thằng này nó được cái tốt tính, hay nghe lời con gái lắm :)). (tôi nói bừa, ông Quân đừng giận nhé.
 

svdhy

Member
ôi Quý dê nói đúng chỗ "đáng yêu" của mình rồi :>>
xưa nay mình vẫn khổ vì con gái mà :x
Mà Thảo kô muốn anh gọi là bé Thảo nữa à =((
từ trước giờ vẫn gọi có sao đâu, hay là từ lúc thằng Quý dê bắt chước gọi thé làm em bực mình à/ X(
Thanh hâm: tớ kô được mùa dưa bở béo gì đâu nhé, đấy là sự thật đấy chứ lị :>>. Thảo nhỉ ;-)
mà sao bảo posst ảnh lên mà có thấy gì đâu
 

estrella

Active Member
Nghe anh chị nói chuyện vui ghê nhỉ. Em không thích bị gọi là bé vì em không bé thế thôi, nghe nó cứ quái quái thế nào ý. Mà sao lại bảo là xưa nay vẫn khổ vì con gái vay, kiểu này chắc có vụ gì hay đây. Em gọi anh Minh rùi anh ý bảo là không có thời gian, chẳng hiểu ông ý làm gì nữa.
 

svdhy

Member
ối ối "bé" Thảo đanh đá ra phết :SS
thôi thế lần sau anh kô dám gọi thế nữa đâu vì Thảo "lớn" rồi mà :)

ôi hôm nay đi đường qua lại trường CVA thấy dọc đường có nhiều cây phượng và bằng lăng nở đẹp quá. Lại nhớ lại ngày xưa . . . :9
nhớ lại một quãng thời gian vô tư và vui vẻ biết bao
nhớ lại những lúc lao mình vào cơn mưa đầu hạ, cảm giác những giọt mưa dồn dập táp vào mặt như muốn gột sạch những lo lắng về kỳ thi đại học.
nhớ lại những lúc ngơ ngẩn nhìn hoa phượng rực cháy để rồi tự hỏi có bao giờ mình còn được gặp mặt đủ những người bạn đang ngồi quanh không :( , có bao giờ mình lại được khoác chiếc áo trắng của thời học sinh nữa không, tiếng ve kêu làm thức tỉnh để nhận ra rằng sẽ không còn bao giờ được trở lại 12 năm cắp sách đến trường, được nghe tiếng trống trường quen thuộc, được vội vã đạp xe đến vừa kịp lúc bác bảo vệ đang đóng cổng trường để hét lên "bố ơi chờ con với" từ cách xa . . . 50m
ôi buồn quá đi mất
"mỗi năm đến hè lòng man mác buồn . . .
màu hoa phượng đỏ như máu con tim . . ."
 

estrella

Active Member
Đến sang năm là em cũng như thế rùi hichic, mà anh Quân quá đáng ai lại bảo em đanh đá bao giờ hả, chị Thanh ơi chị đâu rùi để em bị các anh ý bắt nạt huhuhu...
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top