A3 đâu cả rồi ?????? Vào đây đê............

hate_a3

Member
tao đọc đc rồi, ban tổ chức sẽ xem xét và cân nhắc nguyện vọng của chú >:)
đi nhậu hay đi chơi nhỉ, chắc đi nhậu, đi chơi nắng bỏ mẹ đi cái đek gì đúng ko mày :D
 

hate_a3

Member
CrazyA3 said:
À ừ !!
Cần tuyển vợ (ko gấp lắm).Yêu cầu : Nhiều yêu cầu lắm nhưng sơ loại thì trước hết chỉ cần 1 điều kiện cần: Nấu được các món ăn mà ko cần nhai nhiều vẫn nuốt được (có nghĩa là Răng ko phải hoạt động nhiều).Độ tuổi từ 16 đến 20, ưu tiên người có "nhà mặt phố, bố làm to". Hạn nộp hồ sơ: từ nay đến hết ngày 31/2/0000.Ai có thắc mắc xin liên hệ với CrazyA3 để biết thêm chi tiết !!
=)) =)) =)) >:) :)) :D
đúng là móm có khác, yêu cầu khác người quá :( =)) =)) =))
 

CrazyA3

Member
Đisss , đi nhậu hay đi chơi đều được . Nhậu thì toàn đi tối , đếk lo nắng nóng . Còn đi chơi thì chọn ngày nào mát giời thì đi, nắng wa' thì nghỉ ở nhà cho khỏe >:) Đi nắng về lăn ra ốm thì mất hè !!!
@Vinh: keke, yêu cầu đấy mới chỉ là vòng gửi xe thôi ,sau này còn nhiều tiêu chuẩn nữa ( ví dụ: nếu có số đo 3 vòng là 90-60-90 thì càng tốt >:) ... ) . Mày thấy có bé nào đạt yêu cầu thì giới thiệu cho tao với . hahaha =))
 

CrazyA3

Member
Hix, ko đi nhậu thì còn bít đi đâu . Đi nhậu, vừa ăn uống vừa nói chuyện cho vui. Làm j còn trò j vui hơn thế nữa ?? ( :D Thực ra thì vẫn còn , vd: đi đá bóng ! )
 

pooha3

New Member
Ặc, tình trạng là quanh đi quẩn lại chỉ có mấy tên lên 4rum post bài thui, hẻo wa!sao 4rum lớp mình lại chết iểu thía ko bit!
 

sayang

New Member
Tại vì có vài mống nên thế này là phải. Theo tin mới nhận của Công Công, nó vừa đi trồng 2 cái răng giả rồi đấy tía ah ! Tía như thế mà chậm chân hơn cả nó ;) Chẳng hiểu nó hôn hít kiểu gì mà bị con kia cắn gẫy 2 chú tiền đạo. Khổ thế ko bít ! Nó có kinh nghiệm trồng răng rồi. Tía xem mà học hỏi :p
 

CrazyA3

Member
Tình hình là sớm muộn j cái 4rum này cũng sẽ chết thui . Vinh ơi , tao nghĩ hay là cho nó chết càng sớm càng tốt. Hóa kiếp nó , cho nó đỡ khổ , kekekeke >:)
 

pooha3

New Member
B-) hôm nào đốt vàng hoá kiếp 4rum thi nhớ bảo tui với. Ah, xếp ới, hình như thằng Công công mất 1 cái hàng tiền đạo và 1 cái tiền vệ hay sao ý, khổ thân chú ta. Nhưng danh hiệu Móm thì ko thể tranh với Sơn đc rùi. :p
 

CrazyA3

Member
À ừ, Móm thì chỉ có 1 thôi !!:D
@Vinh: Hix, tao ko đi nhậu được rồi.Tối CN tao đi nghỉ mát rồi, nhậu thế đếk được !
 

CrazyA3

Member
Ơ hơ , cái 4rum này vẫn còn tồn tại được cơ à ? Tưởng đã thống nhất với cả nhà là cho nó die nhẹ nhàng roài cơ mà ??? :D
Kekeke, nó chưa die thì mình vào đây câu bài vậy ! >:)
 

pooha3

New Member
hix, vẫn còn tiếc 4rum quá.
:( huhu, cả nhà ui, cuối tuần này lớp mình tụ tập mừ tui lại di nghỉ mát rùi, sao cái số tui đen thia này, đợi cả hè đến h....huhu, đen wá:(( :(( :((
 

CrazyA3

Member
thông báo mới nhất:
thứ 7 ngày 22 tháng 7 năm 2006, lớp mình tụ tập tại nhà Nhí Nhảnh nhậu nhẹt, đập phá, thác loạn ... >:) Ai có nhu cầu thì đến, ko thì thôi ko cấm . Nếu ko nhớ nhà Nhảnh thì 8h trước cổng trường Chu . OK?
Báo trên 4rum chắc chả có ma nào đọc . Dù sao cũng câu được 1 bài kekeke
 

taychoitimxoibac

New Member
CrazyA3 said:
thông báo mới nhất:
thứ 7 ngày 22 tháng 7 năm 2006, lớp mình tụ tập tại nhà Nhí Nhảnh nhậu nhẹt, đập phá, thác loạn ... >:)
thế này thì nhớ gọi đông vào cho xới nó rôm nha
lần nay tớ vắng ko đến dc nhớ lân sau đến thì ĐỂ CHO MỘT CHÂN NHA .LẦN SAU QUYẾT KO THỂ VẮNG mà phải cho xới lớp mình tung hết lên mới thích :(( :(( :(( :((
 

sayang

New Member
Tụ tập nhà đứa nào đấy hay hơn là ra hàng đó. Mọi người cố gắng đi cho đông đủ. Ước gì mình cũng được đi ....:(.....
 

sayang

New Member
Nghe nói mọi người đến nhà Nhí Nhảnh ăn thịt chó hả ? Liệt kê xem có ai đi nào ? Mà sao ko chụp cái ảnh nào thế ? up lên forum cho đỡ bùn. Lâu lắm ko gặp lớp mình, xem mọi người có thay đổi không nào ?
 

Linhc

New Member
phai den 1 nam roi tao khong ngo' vao` day^ . Heo? qua' , ma` thui , moi nguoi vao` blog lop minh` viet^' de^ , dung de^? no' chet^' nhu cai' nay` , chan' lam .
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top