A2 của thầy Dương Ngọc Liên ơi!!!!!

ong vang

New Member
đừng nói thế. làm bạn buồn.
năm nay Hoa phải đi thực tập bên Gà tây khoảng 6thang, khả năng tết sẽ về nếu mọi người về đông đủ. đến lúc đấy chị em ta bàn kế hoạch đi chơi sau.
Để tạ lỗi làm hụt 2 chuyến đi chơi của bà con. sau đợt thực tập này em xinh trích 100 euro tiền lương đê góp quỹ đi chơi năm tới.
Hi vọng anh chị em hiểu tình hình đầy khó khăn của em mà đừng trách móc
 

hawking

New Member
:O Cái j thế này. Có tin được không nhỉ. Nghĩ lại thằng Linh béo định tạ lỗi với ae bằng 1 két bia. Mình thấy nó lệch lệch thế nào ấy.
 

hawking

New Member
Hoa Pín ơi. Tình hình là ae cần hơn 100E của bạn. Mong bạn đi làm thêm và kiếm tiền về cho ae! Cám ơn bạn nhiều. Nếu không bạn sẽ không còn cơ hội gặp mặt ae đâu.
 

hawking

New Member
Thế này nhé. 300E thôi! Bọn a sẽ không để e phải chết đói vì không ai chơi ở VN đâu. A thay mặt cả hội thề trước cái monitor này :D
 

mimanchi

Member
ong vang said:
trong lúc hứng lỡ lời nên em xin tạm lánh mặt
=)) =)) =)) nói gì thì phải uốn lưỡi 9 lần trước khi nói, bgio hối hận chưa, thôi hè này tạm thời đừng về nữa Hoa ạ, kô có chúng nó thịt mày chết =)) =)) =))
 

ong vang

New Member
heheh tất nhiên hè năm nay em k về nên mới phải mất tiền, số tiền này em có nói là quỹ phục vụ cho chuyến đi chơi xa sang năm. có lẽ trong thời gian nay EU đang cao em sẽ chưa đổi ra tiền ta. đợi khi nao EU xuống em sẽ đổi sau
 

jumbo_lp

New Member
Nếu ngày mai các bạn không còn thấy anh em chúng tớ ở trên forum nữa thì cũng đừng ngạc nhiên. Bạn bè, chán.
 

cupid

New Member
đề nghị ai về VN xin cho bít ngày giờ chính xác để có phía VN tổ chức nghênh đón và tiếp nhận viện trợ...
 

ong vang

New Member
hè năm nay có em chiêm va em Linh về đấy, chuẩn bị rình ở sân bay đi. k chúng nó trốn mất, em có nguồn tin mật nào sẽ thông báo lại sau ạ
 

cupid

New Member
mẹ thông báo chính xác đi.. a e tôi chuẩn bị sẵn bao tải để đựng đồ viện trợ rồi, nó mà trốn tiện thể bắt luôn kiếm it tiền chuộc :|
 

Pikachu

Member
vâng...tôi nhân danh trưởng ban tổ chức hứa sẽ trang bị những chiếc xe...đạp đẹp nhất để đón anh chị em việt kiều....
Tôi xin hứa số tiền tài trợ sẽ được đưa tận tay các anh em đang khốn khó...mong các việt kiều đừng lo
 

mimanchi

Member
Tin mới nhất từ Anh Quốc: chủ tịch tập đoàn đầu tư và phát triển Xê Giê Xê (CGC) đã quyết định kô về VN hè này nữa vì nghe nói tình hình chính trị và kinh tế rất ko ổn định, tiền nong là kô thể đầu tư vào những chỗ thiếu bảo đảm như thế được.

(khe khe khe khe)
 

HungKK

New Member
Theo nguồn tin mật, do giá cả xăng dầu tăng và các vụ bê bối xung quanh VN airlines, năm nay sẽ không có tài trợ từ châu Âu.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top