2 nữ sinh CVA tử tử...Lời cảnh tỉnh cho gia đình và nhà trường

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao vụ một bạn học sinh trường Chu Văn An do bị giáo viên trù dập đã có một cái chết oan ức... Sự thể vụ này còn nhiều điểm khuất tất nhưng do có một số bạn đề nghị OnlyU post để xác định thực hư của sự việc nên OnlyU vẫn cố gắng truyền tải thông tin này...

Thông tin về hai nữ sinh chết trong khách sạn
Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho biết, khoảng 11h ngày 13/8, hai nữ sinh tên Nguyễn D.A và Trần B.N (đều SN 1991) đến thuê phòng nghỉ số 203 khách sạn Việt Phú ở 67 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên.

D.A để lại chứng minh thư tại quầy lễ tân. Đến 14h10 ngày 14/8, do không thấy hai người ra ngoài, cửa phòng chốt trong, anh Vũ Thế Sơn (SN 1974) là nhân viên khách sạn đã lấy chìa khoá dự phòng kiểm tra thì phát hiện D.A và B.N đã chết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban Chỉ huy Công an quận Long Biên đã đến hiện trường chỉ đạo các lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH, công an phường Bồ Đề báo cáo các phòng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nội dung vụ việc.

Hiện trường còn nguyên vẹn, không bị xáo trộn. Trên sàn nhà có một bếp than tổ ong trong đó có hai viên than xếp chồng lên nhau đã cháy hết, một bếp điện mai so (loại dùng để nhóm than tổ ong); 31 vỉ thuốc ngủ hiệu Goodnight (đã dùng hết 26 vỉ với 260 viên), 3 vỏ chai đựng nước lọc, trong hai chai có một ít dung dịch màu nâu đóng cặn, 2 vỏ chai rượu

Xác D.A được phát hiện trong nhà vệ sinh, tư thế nằm ngửa trên sàn. Xác B.N nằm sấp trên giường ngủ. Quần áo của hai nạn nhân mặc bình thường, khám sơ bộ không phát hiện có dấu vết tác động ngoại lực.

Sau khi nhận được thông báo, gia đình D.A đã mang đến cơ quan Công an một bức thư tuyệt mệnh với nội dung do chán nản cuộc sống hiện tại nên muốn tìm cách giải thoát… Hai gia đình các nạn nhân đã có đơn từ chối pháp y.

Công an quận Long Biên đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ hoàn tất hồ sơ vụ việc.
Nguyên nhân cái chết?
Theo thông tin cung cấp cho OnlyU qua email (người này được đề nghị dấu tên), cái chết này dường như đã được chuẩn bị trước 1-2 tuần trước đó. Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Diệp Anh (NDA) sinh năm 1991 là học sinh giỏi 11 năm liền, chưa bao giờ có dấu hiệu dạt nhà, học tại trường THPT Chu Văn An...

Hai ngày trước khi sự việc xảy ra, NDA có thói quen mới là sáng tự dậy và nấu mì rồi đi học. Đây là việc khá lạ vì từ trước tới giờ, NDA đều phải có người gọi và "không ăn sáng". Ngày "định mệnh", NDA để sim hay dùng ở nhà, dùng số khác... Do chưa bao giờ dạt nhà và cũng không có cãi nhau với ai trong nhà nên gia đình rất lo lắng khi NDA không trở về. Nhưng khi tìm được NDA không còn hơi thở, gia đình và bạn bè đã vô cùng bàng hoàng và sửng sốt...

Điều đáng chú ý là bên cạnh bức thư tuyệt mệnh gửi gia đình, lúc 5:48 am ngày 13/08/2008 (
Thứ Tư), NDA đã viết entry "hận" với nội dung như sau:

Nội dung entry "hận" do một bạn anonymous gõ lại tại entry này...
Đến bây giờ thì tôi không còn sợ cái gì nữa nhá. Có chết thì tôi cũng hận bà nhé bà Lan, cả con già Quyên dạy sử nữa. Làm ma thì tôi cũng đến bóp cổ từng bà hàng đêm.

Đm cả 2 là một lũ vu khốn tráo trở, đếch có bằng chứng gì mà ép người ta phải nhận, ép con người ta tới đường cùng... Lúc đấy thì tôi nhẫn nhịn tôi nói thế, còn bay giờ ý thì bà là cái đinh cái gai nhé. Khẳng định lại một lần nữa: "TÔI KHÔNG NÓI!!!!!!"

Bà mới là cái loại ăn cháo đá bát. Cái loại khốn nạn, bỉ ổi, bà mới là người lừa đảo tôi nhá. Thế mà bà còn dám mở mồm ra bảo tôi là bệnh hoạn à? Bà mới là đồ bệnh hoạn ý con mụ già quắt queo. Đồ vô trách nhiệm, bà thấy bà bỏ bê lớp như thế là phải à mà còn dám mở mồm ra chửi bới chúng tôi. Dạy ngu mà nói lắm.

Còn con mụ Quyên. Đã dốt thì đừng có to còi. Bà vào cái chỗ này cũng bằng tiền cả thôi, thì cái câu nói đấy nếu tôi có nói ra thật thì chắc động chạm bà lắm nhỉ. Tôi có xấu xa thì tôi cũng vào trường bằng sức của tôi chứ k phải bằng tiền bằng chồng như bà nhá. Cái loại như bà thì sao mà vào cái trường này dạy được cơ hứ? Đồ ăn cướp vừa la làng. Lúc mất cái ví tôi chả nghĩ cái đếch gì đến bà cả những bây h thì tôi chắc là nếu thấy nó thì lại người như bà cũng chộp luôn đấy.

Sao hai người có thể vu khống một cách trắng trợn như vậy được nhỉ? Hận vì k thể xả thịt lột da ăn gan uống máu 2 người.

Hix, nói ra mà nhẹ người, giữ lâu ngày trọng bụng tức đếch chịu được...

Theo entry "hận" thì ta được biết lý do dẫn đến cái chết của NDA và TBN là do bị giáo viên "vu oan" chuyện mất ví... hay nói đơn giản hơn là bị "trù " - hiện tượng không hiếm ngày nay mà rất nhiều giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh cũng rất bức xúc...
 

Viking8490

New Member
Tự tử là từ chỉ dành cho những kẻ thiếu bản lĩnh

Tôi không muốn nói đến việc có phải bạn NDA bị giáo viên "trù" nên tự tử hay không, điều mà tôi muốn nói đến ở đây là sự thiếu bản lĩnh của 2 bạn trẻ xấu số.
NDA là 1 học sinh giỏi, như tôi được biết, là con ngoan trong gia đình âm ấm, không có dấu hiệu dạt nhà, nhưng bạn lại thiếu bản lĩnh và lương tâm của 1 người con. Trước khi làm cái điều dại dột là tự tử, NDA có nghĩ đến người cha, người mẹ đã vất vả nuôi dưỡng bạn suốt 17 năm qua, bạn có nghĩ bạn là niềm hi vọng của cha mẹ bạn, bạn có nghĩ mình có trách nhiệm với 2 con người hết mực yêu quý bạn đó, bạn có nghĩ mình còn nợ cha mẹ bạn, bạn đã làm được gì để xứng đáng với tình yêu thương mà cha mẹ đã dành cho bạn...
Tôi không có ý trách cứ người đã chết bới làm như thế là phi nhân đạo. Chết là hết đối với 1 con người nhưng đối với những người yêu quý các bạn thì sao ??? Hãy nhìn nhận sự việc này như 1 bài học cho tất cả. Cái chết của 2 bạn trẻ là sự tiếc nuối cho tất cả chũng ta. Tiếc cho cha mẹ 2 bạn mất đi người con yêu quý, tiếc cho nhà trường mất đi 2 học sinh giỏi, tiếc cho chũng ta khi mất đi 2 người bạn...
Lời cuối cùng tôi muốn nói là trong cuộc sống có rất nhiều khó khăn thử thách bản lĩnh của chúng ta. Đã có những lúc tôi cảm thấy cuộc đời này thật khó sống , tôi cũng muốn chết nhưng nghĩ đến cha mẹ chưa phụng dưỡng ngày nào, ân tình thầy cô, bạn bè chưa trả được , tôi gạt ngay cái suy nghĩ tự tử ra khỏi đầu. Tôi không gọi đó là bản lĩnh mà muốn gọi đó là trách nhiệm. Nói thật bây giờ tôi không hứng thú gì trên thế giới này nhưng tôi vẫn sống vì với tôi , cuộc sống còn là nghĩa vụ. Những ai cảm thấy khó sống như tôi , xin hãy nghĩ như tôi và sống tiếp. Còn sống thế nào là tuỳ vào quyết định của các bạn.

Khi nào trả hết nợ đời , tôi sẽ chết...
 

Trung_kid88

New Member
hai em này thật là quá ư dại dột và ngu ngốc ! theo tôi những gì trong entry "HẬN" chỉ là ngụy biện hòng đổ lỗi cho các thầy cô giáo ! Với tôi các thầy cô giáo mà tôi đã từng được may mắn học tập tại trường Chu Văn An là những thầy cô giáo tuyệt vời nhất
 

so_hot

New Member
Oan ức cái gì /:) ? Nó điên thì có ý , chết đổ tại giáo viên /:) . Đúng là cái loại tiểu thư đ** có việc làm rửng mỡ làm trò hận đời với tự xử :)) .
 

aadder27

Member
sao lại fải đóng,khiếp,may mình ra trường rồi,CVA có học sinh tự tử,,cầu mong ko có chuyện này xảy ra nữa !!!
 

Shindo_hikaru

New Member
Cuộc sống muôn màu mà ! có những việc không muốn tin là sự thật thì nó lại hiện ra trước mắt ! có những việc muốn tìm hiểu mà nó cứ lặn sâu đi! Chuyện giáo viên trù học sinh là chuyện có thật , tại sao chúng ta cứ phải tránh né : nếu các thầy cô giáo có lương tâm nghề nghiệp thì đã có thể hiểu được học sinh rồi
Tuy nhiên vì chuyện đó mà hai bạn đó tự tử thì liệu hai bạn đó đã thực sự nghĩ về bản thân , gia đình và những người xung quanh chưa ! chết là hết --> vậy rốt cuộc ý nghĩa của cuộc sống là gì : Vì bản thân , gia đình hay xã hội . Sống để cống hiến hay hưởng thụ ............................
"Chỉ có 2 thứ là vô biên :Vũ trụ và sự ngu ngốc .Mặc dù tôi không chắc lằm về sự vô biên của vũ trụ ""
 

alone_person

New Member
Sốc, đây có lẽ là vụ bê bối nhất của trường CVA trong vòng 100 năm từ ngày thành lập. Mọi chuyện chưa rõ ràng nên tôi kô muốn phê phán ai đúng ai sai, chỉ có một lời với hai em gái đã mãi mãi đi xa : "Các em làm như thế là dại dột, ngốc ngếch, là không đáng: không đáng với bản thân các em, với bố mẹ các em, và bạn bè mọi người xung quanh những người luôn thương yêu các em".
Nhớ lại những mốc son lịch sử, các thế hệ học sinh đầu tiên của trường CVA đã cống hiến và hy sinh vì tổ quốc, vì sự nghiệp để cho những người như hai em bây giờ có thể sống trong một cuộc sống tốt đẹp thì sự ra đi của hai em thực sự là vô nghĩa.
Bây giờ nói gì thì cũng đã là quá muộn, anh chỉ mong hai em, ở thế giới đó sẽ bình yên và thanh thản, và không còn vấn vương thù hằn chuyện dương gian nữa. Thân!
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top