12A2 Forum

lv12A2cva

New Member
giờ này chắc các chú đang đâm đầu vào học hả? Dù sao cũng hi vọng có thằng nào lên đây tán phét chơi. Sắp thi rồi, chúc cả lớp ta thi tốt, 100% thủ khoa !! Hi vọng gặp lại chúng mày sau khi thi.
 

BlackMask

New Member
e ku , mày cùng biết đường mà mò lên đây cơ hả , dù gì thì tao cũng còn thấy một chiên hữu thò mặt vào đây , mày dỗi hơi thì viết forum cho lớp đi , tao có săn tên miền với host đây , dù gì thì mày cũng còn đến mootj tháng nữa cơ mà , nên làm việc gì có trách nhiệm với lớp tý , nhể .:lol:
 

lv12A2cva

New Member
Mày rủ chúng nó lên đây đi, tao thấy cái này được đấy, tội quái gì phải tìm thêm host. Tưởng mày học điên lắm cơ mà. Mà xem có upload ảnh lớp lên đây được không, có bao nhiêu cho lên bấy nhiêu cho chúng nó sợ.
 

BlackMask

New Member
uh , tao học điên , thế nên mày đừng có mà rủ rê tao làm mấy cai trò thừa hơi ấy vào lúc này . tao chỉ không điên đến mức lên đây một tý cho đớ stress thôi , tao định gửi cho mày cái mail cua lớp minh f, nhưng quên mât là không có mail cua mày ,thông cảm nhé .
mày chịu khó liên hệ với Huơng : [email protected]
no cũng đang rỗi hơi như mày đấy , online 24/24 luôn , suớng nhé , có bạn nhé , .
có gì thì mail cho tao :[email protected] , tải cái yahoo messenger về mà dùng đi ,.. mà chú có thể dừng bôi nhọ anh được không hả. :angry:
 

BlackDragon

Active Member
Lớp mày mà làm forrum thì nó mốc meo ra đấy Đức ạ :D Đây là tình trạng chung , nếu không tao cũng làm 1 cái cho lớp tao rồi :D
 

BlackMask

New Member
uh thỉ taô định giữ ảnh ở trên đấy là chính mà , với cả mấy cái bài viết cho vui vui thôi , Web là chính , forum la phụ.
 

Nguyễn Lam

Administrator
Staff member
:D Sao bọn em ko upload ảnh lên website này luôn cho vui hả Đức, hay em chê công sức anh bỏ ra :D
Đùa em chút cho zui :D Có ảnh thì upload lên đây vài cái cho anh xem vói nhé ! hê hê hê
 

BlackMask

New Member
em định up rồi anh ah ,. nhung một là em đang thi , hai la em khong thích cái code của album ơ đây lắm, vơi cả tính em nó thế, cứ thích táy máy mọt tý mới hay .
một vấn đề quan trọng nhất là em không thể up đuợc vì gallery của anh báo lỗi, .
 

Nguyễn Lam

Administrator
Staff member
Hì :D Em ko thích upload thì anh cũng đâu có cấm. Bây giờ có thể em thích làm web, chứ còn anh thì cảm thấy chán ngấy cả cổ rồi ! Mong rằng website em làm sẽ phát triển tốt đẹp
 

BlackMask

New Member
anh ơi , em sợ anh tốn host thôi :lol:
chứ nếu bác mời thì thằng em post ngay
em dua lên độ 20 MB là không nhiều quá chứ?
 

ablaze gem

Member
A2 quen mỗi anh Tùng :D, chúc anh Tùng thi tốt.
Chúc các anh chị A2 như chúc anh Tùng,
Chúc anh chị năm nay thi như chúc các anh chị A2 ^^
 

lv12A2cva

New Member
<!--QuoteBegin-BlackMask+Jul 3 2004, 10:38 AM--></div><table border='0' align='center' width='95%' cellpadding='3' cellspacing='1'><tr><td>QUOTE (BlackMask @ Jul 3 2004, 10:38 AM)</td></tr><tr><td id='QUOTE'><!--QuoteEBegin--> tính em nó thế, cứ thích táy máy mọt tý mới hay .
[/b][/quote]
thế mới là anh Trí Đức Tài nổi tiếng của 12A2 chứ. có ảnh thì cứ post lên chứ mày. Tiếc cái gì.
 

BlackMask

New Member
tao đã nói rồi mà , tao không tiếc , nhưng mà gallery nó cứ bão lỗi liên tục tao có đang nhập được đâu ma up lên ,mày nói cứ như là dễ lắm ấy .
HAy là bác Lam chỉ cho mod và admin được quyền post ảnh thế ,.
NẾu thế thì để thằng em "phấn đấu" lên mod vậy.
 

Pham Vu Ngoc Ha

Active Member
Các em muốn post ảnh thì phải tạo mục riêng của lớp em đã chứ, cái này thì chỉ Admin mới làm được, em đã đăng ký chứa? Còn nếu post ảnh bị báo lỗi thì em xem cỡ ảnh có quá to không? Hoặc em thủ gửi cho chị vài cái, chị post lên hộ cho?
 

BlackMask

New Member
cám ơn chị nhiều , em phone cho anh Lam rồi , mọi vấn đề đã được giải quyết , A2 đã có một box trong gallery ,hi vong bac ?Lam van con thừa host
 

lv12A2cva

New Member
Có anh đây chú em. Các chú ở đấy sống thế nào? Anh chưa mua được máy nên không lên mạng thường xuyên được, đang dùng máy công cộng mà. Bao giờ các chú biết kết quả thi ĐH? Báo qua cho anh 1 tiếng. Chúc các chú thành công
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top