12 A2 1998 - 2001 Forever

fweb

New Member
Mày làm j mà fải lo cơm áo gạo tiền hả cave. Đừng có nói với tao là mày lấy vợ đẻ con rồi đấy nhé.
Còn ai bảo mày tao chưa có người yêu là tin xấu. Tin tôt đấy chứ. Như mày nói, chưa có kẻ nào bị coi là xấu số. Hey guys, I'm comming.
 

canna13

New Member
O` tinh` hình giá cả leo thang, dầu 70,8 $/thùng . Bà con ta đang rất đói (ta cũng ko fai ngoại lệ). Bây giờ muốn nguời yêu để có động lực đi làm kiếm tiền nhưng muốn có người yêu lại cần tình phí (muốn vậy chỉ có đi làm thôi). Đang fai suy nghĩ xem làm cái gì trước thì được. Khó quá. Mie kiếp.
 

fweb

New Member
Mịa. Mãi chả thấy thằng nào vào đây ném đá. Sao đầu óc cái bọn A2 này nó lại nhạt nhẽo thế nhờ.
Ném đá đê. Ném đá đê .................
 

vodanhthu

New Member
Ơ, hay, liên quan gì đến bọn đi học ở nước ngoài, vớ va vớ vẩn.
Hương em, chắc em ko nhận ra a đâu, vì a dùng nick này. Hơ hơ, đoán được thì giỏi. Longin chăm vào nhờ, còn a Linh, dạo này sở văn hóa thế nào rồi ạ?????
 

vodanhthu

New Member
Ọe, em chào anh sở văn hóa, chẳng là em chỉ định hỏi tình hình văn hóa dạo này ra sao, em nhờ anh xin cho thằng ku nhà em vào trường điểm ý mà. ANh sở văn hóa, chắc thân với sở GIáo dục mà. hehehehehehe.
Mà em nào dám láo với anh, anh lói thế lào ý chứ, em mà láo, anh lại gọi trưởng mỏ ra đây oánh iem, chít đó. hehehehehe. Thằng Linh "văn Hóa" biết tao là ai ko ????????????
 

erwachsene83

New Member
Cụm từ thằng Linh văn hóa mày mới sáng lập à :)) hehe , lớp mình câu bài chán chê cũng chỉ đc 6 trang , lâu lâu mới vào hỏi thăm thì đếu anh nào trả lời , chắc té đi làm hết cả rồi sao ? Thế lớp mình bao giờ có đứa cưới đây ? Đứa nào đi chơi đi bời gì thì cũng nên up cái ảnh lên cho các bạn vùng sâu vùng xa xem chứ . Nghe bảo cái Thư lớp mình sắp cưới rồi à ? hehe . Hình như cưới Trung béo lớp mình thì phải :D (nghe Dũng béo đồn thế ) :))
To Tuấn cave : Tuấn ơi tao thấy có một việc hơi hay cho mày , tiền nhiều mà lại nhàn , chỉ việc su dung cai mông va cái luoi la ok hehe( nói vui thôi )
 

linhxinhtuoi

New Member
Các anh chị A2 em thấy chỉ được cái nói mồm là giỏi.Thôi bây giờ đừng có lên mạng nói phét nữa nhé, em nghe ngứa mông lắm.Đi chơi gọi điện có thấy đứa nào đi đâu mà còn lên đây to kèn.Bây giờ các bạn A2 toàn là Vip thôi, đi chơi phải có lịch hẹn trước,có khi phải hẹn trước cả tháng còn ko gặp nổi ý chứ.Thôi chị Thư với cả Tuấn Cave ạ,đi đâu chỉ mấy đứa cũng được,ít nhưng nó chất lượng.........he he Mấy anh ở nước ngoài nếu mà về thì ho he cho anh em biết nhé còn mời các anh đi chơi, toàn là dân du học quý tộc.He he
 

vodanhthu

New Member
ối roài ơi, Linh béo nhà ta người lớn ghê hồn. Đứa nào sắp cưới thế Long ỉn, mà mày nói thế, chết tao, thành ra tao tung tin đồn nhảm ah. Oh, sao mà chẳng thấy nhân vật nào lên đây cả, thằng Linh văn hóa, là tao đặt tên cho nó từ xưa rồi. Có điêu, tên nghe hay thế mà nó đ** thích nên tao ko gọi.
P/s: Linh béo, a về 2 lần rồi, mà có liên lạc được với iem đâu. hehehehehe
 

erwachsene83

New Member
Chị Linh bếu mời thì các bạn phải đi thôi , còn quý tộc thì hỏi chị là có loại nào là "quý tộc nghèo vượt khó" ko? cho anh em bọn em vào loại đó đi (để vừa đc tiếng mà ko mất miếng) hehe
 

nguyenbudu

New Member
trời ơi ; sao chẳng thấy có anh chị nào trả lời em, hay là cái forum này không có ai dùng nữa ? À quên cho em hỏi cái : Lớp mình đã có ai lấy chồng ;lấy vợ ; có con hay quy tiên chửa ? Chân thành cảm ơn nếu nhận được hồi âm . 0912773685 VIỆT GIẠN
 

fweb

New Member
To Long ỉn : Cậu nghe cái mồm thằng Dũng béo đồn nhảm thế mà cũng phải mang lên đây post à? Lớn rồi mà vẫn ngu quá. poor u :(
To Dũng béo : Cậu ơi cậu chim lợn cái chuyện j nó bớt nhạt hơn có đc ko?
To Linh béo : Đi chơi đi.
To all : chuyện chả có cái đếu j. Hớ hớ ....
 

fweb

New Member
Goi dien thoai quoc te mien phi.
-------------------------------

Hiện nay, gọi điện thoại quốc tế là nhu cầu rất cần thiết. Thông thường để gọi quốc tế với giá rẻ, chúng ta sử dụng dịch vụ internet phone.
Nhưng bạn có biết trên internet cũng có những dịch vụ gọi điện thoại quốc tế miễn phí mà không cần phải mua thẻ?
Tất nhiên là số phút cho phép gọi không được “thoải mái” như dịch vụ có phí, tuy nhiên nó rất thích hợp khi bạn chỉ cần gọi dăm ba phút hỏi thăm người thân, bạn bè.
Mino (www.minowireless.com) là một trong những dịch vụ gọi điện miễn phí mà chúng tôi muốn đề cập ở đây. Khi đăng ký một tài khoản tại Mino, bạn sẽ được tặng 0.5 USD để gọi điện. Có thể bạn cho rằng 0.5 USD là quá ít để thực hiện cuộc gọi? Nhưng bạn yên tâm, cước phí một phút gọi tại Mino chỉ có vài cent, tùy quốc gia gọi đến và tùy nơi gọi đi. Khi bạn giới thiệu cho người khác dịch vụ Mino, bạn sẽ được tặng tiền để tiếp tục gọi miễn phí. Và còn rất nhiều cách để gọi điện thoại miễn phí dài dài...
Trước tiên bạn truy cập vào địa chỉ www.minowireless.com và nhấn chuột vào mục “Sign Up NOW” để đăng ký một tài khoản mới tại Mino.
Bạn lần lượt điền các thông tin cá nhân của mình vào như: họ tên (First Name, Last Name), địa chỉ e-mail của bạn (UserID), mật khẩu (Password), quốc gia (Country/Region), số điện thoại di động (Mobile Phone number)... Kinh nghiệm cho thấy, nhằm “qua mặt” Mino (một người có thể đăng ký nhiều tài khoản gọi miễn phí), bạn nên điền số điện thoại “giả” vào mục Mobile Phone number, nhưng địa chỉ e-mail phải là e-mail bạn sử dụng được để kích hoạt tài khoản. Cuối cùng đánh dấu check vào mục “I have read and agree with the Terms of Service” và nhấn Next

Màn hình kế sẽ cho bạn xem lại thông tin đăng ký. Tại mục “Please input verification Code”, bạn nhập chính xác các ký tự mình thấy bên cạnh. Nhấn Submit
Sau đó bạn mở hộp thư đã khai báo ở trên để nhận thư của Mino. Trong thư có đường link cho phép bạn kích hoạt tài khoản. Hãy nhấp chuột vào đó, trong trang mới xuất hiện bạn nhập mật khẩu vào và nhấn Submit.
Trang Registration Successful xuất hiện chúc mừng bạn đã đăng ký thành công. Có hai cách gọi điện là gọi trung gian từ máy tính và gọi trực tiếp trên điện thoại di động. Tuy nhiên cách gọi trực tiếp trên di động khó xài vì bạn phải tải và cài đặt chương trình Mino vào chiếc điện thoại của mình. Cách gọi điện thông qua máy tính đơn giản hơn nhiều, bạn hãy nhấn vào mục Make a MINO call Now để đăng nhập vào tài khoản của mình.

Trang gọi điện Make Call xuất hiện, bạn nhập số điện thoại di động của mình vào mục Call From. Bạn cần phải nhập chính xác số điện thoại của bạn (không phải số điện thoại “giả” đã đăng ký ban đầu) theo mẫu: Mã quốc gia + số điện thoại di động (bỏ số 0 ở đầu). Ví dụ số điện thoại của bạn là 0909123456 thì bạn nhập vào 84909123456. Tại mục Call To, bạn nhập vào số điện thoại cần gọi đến theo mẫu: Mã quốc gia + Mã vùng + Số điện thoại. Nhấn nút Call Now.
Đợi khoảng vài giây, máy điện thoại di động của bạn sẽ đổ chuông, sau khi nhấc máy lên bạn sẽ nghe một câu tiếng Anh, và kế đến là tiếng đổ chuông ở đầu dây bên kia. Khi đầu dây bên kia nhấc máy là lúc bạn có thể đàm thoại như đang gọi một cuộc điện thoại đường dài trên chính chiếc máy di động của bạn. Bạn hãy tranh thủ trò chuyện thật nhanh vì bạn chỉ có 0.5 USD trong tài khoản và khi gọi hết số tiền này, cuộc gọi sẽ tự động ngắt. Để xem cước phí cuộc gọi đối với từng vùng, bạn nhấn chuột vào mục Rates

Khi tài khoản của bạn đã hết tiền, bạn hãy giới thiệu người khác đăng ký sử dụng dịch vụ Mino, bạn sẽ có thêm 0.25 USD để gọi điện. Trong trang quản lý tài khoản, bạn nhấn chọn mục Refer-a-Friend. Kế đến nhập địa chỉ e-mail của người bạn mình vào mục E-mail Address và nhấn Submit để gửi đi. Ngay sau khi bạn của bạn đăng ký Mino, tài khoản của bạn sẽ được tăng thêm tiền

Một cách khác để tiếp tục gọi điện thoại miễn phí khi hết tiền là đăng ký một tài khoản mới. Mino chỉ cho phép mỗi số điện thoại và mỗi địa chỉ e-mail đăng ký một lần. Tuy nhiên điều đó không có gì là trở ngại. E-mail miễn phí có rất nhiều trên internet, và chỉ trong 2 phút bạn có thể đăng ký được một địa chỉ e-mail mới kia mà! Còn số điện thoại khi đăng ký bạn có thể “sáng tác” bất cứ số nào vì Mino không thể kiểm tra được. Vậy là bạn có thể sử dụng dịch vụ gọi điện thoại quốc tế không mất tiền dài dài rồi nhé!
Lưu ý, bạn chỉ phải tốn cước internet khi đăng ký và đăng nhập vào tài khoản. Còn trong suốt thời gian thực hiện cuộc gọi bạn không phải tốn một đồng xu nào!
 

vit_beo

New Member
Chào các anh chị ạ. Em cũng học A2, khoá sau khoá các anh chị, lớp thầy Toán ạ.
Lớp các anh chị em biết mỗi chị lớp trưởng (dưng mà quên mất tên rồi), cái chị đỗ cả NT lẫn GT ấy ạ, cuối cùng lại học GT.
Hôm gặp chị ấy, thấy quen quen, về nhà xem ảnh hoá ra chị ấy học cấp 2 cùng anh trai em, lớp 9A1 trường Giảng Võ đúng không ạ. Thế dạo này chị ấy sao rồi ạ.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top