12 A2 1998 - 2001 Forever

fweb

New Member
Uồi uồi.... Ánh béo tài giỏi quá nhể, Đúng là tư chất hơn người. Vừa học vừa làm (lại còn làm 8 tiếng) --> đỉnh cao. Bái phục , bái phục. E hèm...nhưng mà đúng là trời chẳng cho ai hết cái j bao h. Làm nhiều vậy , vất vả vậy mà vưỡn............................................béo. Há há.... =)) :)
 

emerald_anhtu

New Member
được ngồi như Ánh béo là sướng đấy còn tao thì giờ này còn ngồi học cơ.coi như năm nay chỉ được nghỉ hè 2 tuần rùi huhu. tuổi thanh xuân của tôi đang bị xâm phạm 1 cách nghiêm trọng
 

fweb

New Member
Tú ơi mày mà lại dám mở mồm kêu cơ à? Tao tưởng có 365 ngày, trừ đi những buổi đi thi (chỉ là buổi thôi chứ không fải ngày đâu nhé) thì đều là ngày nghỉ of mày hết đấy chứ. Bày đặt kêu la cứ như mình chăm chỉ lắm. Tao thấy chỉ có bạn ánh béo là học hành vất vả , kết quả như.... thôi, lại còn đi làm nữa chứ. chồi ôi..... thương quá. =)) :)
 

Sparkling83

New Member
anyway, chúc mừng sinh nhận bạn Q Thư. :d:
Sao nhỉ, 22 tuổi cả rồi đấy ! Tự thấy mình là lớp già rồi , thế mà vẫn nhí nhố nhỉ?
 

fweb

New Member
Cám ơn ánh béo , được rồi. Mày khỏi phải lên mặt dạy dỗ. Tao còn ko nghiêm chỉnh thì còn ai nghiêm chỉnh vào đây nựa
 

yenoli

New Member
con Anh Beo bay gio dang o viet nam hay HA lan day? may ve ma chang noi gi cho tao ca. bao gio thi may di? con cai Hương da di Phap chua? doi den luc tao ve chung may di het thi chan chet : :(.
 

linhxinhtuoi

New Member
hi everybody......hehe sau một thời gian vắng bóng nay Trương Thùy Linh đã tái xuất giang hồ.khà.Tình hình là em đang thất nghiệp không biết có công ty nào cần thư ký chuyên đặt phòng karaoke ôm và goi cave cho các sếp không thì các bác giới thiệu cho em với nhé.Em xin cảm ơn và hậu tạ.hehe.Pái pai
 

hoahongtim

New Member
E chung may!
cái ánh về từ bao giở thế?mày đến nhà tao chơi đi!
Chờ thằng Hưng về xem nó tổ chức sinh nhật thế nào cả bọn đi cho vui.Thằng Tú là một thằng chỉ hứa hẹn nhăng cuội kêu là tổ chức cho lớp đi chơi mà ko lam gì cả!
 

emerald_anhtu

New Member
thưa chị Hương muốn tổ chức đi chơi thì ít nhất cũng phải biết là ai muốn đi chứ. Hình như trong hè lớp mình đi chơi không dưới 5 lần rồi ,chị không biết thì phải chịu thôi.chứ nòi loạn lên ở trên này thì ai chẳng nói được .hết
 

fweb

New Member
Ê thằng Tú đi chơi 5 lần hồi nào sao ko gọi tao. Đồ láo toét
Hay mày cũng tính vụ đi chơi có 2,3 đứa cũng là lớp mình nhỉ.
À mà chắc các anh chị ở nước ngoài về có khi cũng té sang bên kia rồi ấy chứ. Tại Tú không chịu dàn xếp mà (ko chịu chủ động gọi điện đến nhà các anh chị ấy j cả). Hé hé. Bây giờ mày lại là người có lỗi đấy Tú ạ :q:
 

canna13

New Member
Thế mấy hôm đấy tao có đi không nhỉ, ko có ấn tượng gì cả. Dạo này có nhiều thứ fai lo nghĩ (cơm áo gạo tiền) nên hơi bị mất trí. Tuy vậy vẫn cập nhật được một số thông tin. Tin tốt là Tú đã trả hết nợ, còn tin xấu là Thư vẫn chưa có người yêu (một kẻ xấu số nào đó vẫn còn được nhởn nhơ ngoài vòng).
Hương đần, có đi P thì đi nhanh lên, cứ lởn vởn mãi như hồn ma .
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top