Phương Hà - cô bạn dễ thương trong clip của teen Chu Văn An

lion

Moderator
Staff member
Sau khi clip "All about CVA" nổi tiếng trên mạng, rất nhiều người tò mò với nhân vật nữ chính dễ thương của clip. Cùng làm quen với bạn ý nhé!
Họ tên: Nguyễn Phương Hà
Sinh năm: 1996
Là bí thư lớp 10D1 THPT Chu Văn An (Hà Nội)
Sở thích: Vẽ, đọc sách, chụp ảnh, đi ăn với bạn bè, xem phim...
Phương Hà là cô bạn đóng vai nữ chính trong clip "All about CVA" đình đám của teen trường Chu Văn An. Rất nhiều cư dân mạng khen ngợi Phương Hà có vẻ đẹp trong sáng đúng "chất" nữ sinh Hà thành.






Nguyễn Phương Hà.


Xin chào Phương Hà. Sau khi clip về trường Chu Văn An của nhóm BKT Productions nổi tiếng trên mạng, rất nhiều người tò mò về nhân vật nữ chính. Bạn cảm thấy sao trước sự thành công của clip cũng như khi được mọi người biết đến?


Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi clip nhận được sự nhiều sự quan tâm đến vậy. Từ khi clip được đăng tải, đã có rất nhiều người quan tâm, chia sẻ trên Facebook, khiến mình và BKT cảm thấy rất vui vì sản phẩm của bọn mình được đã đón nhận. Thú thực là mình hơi bất ngờ khi thấy "All about CVA" nổi tiếng vượt cả mong đợi như vậy (cười).


Nhân đây, mình cũng xin thay mặt nhóm gửi lời cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm đến clip. Những phản hồi dù thế nào đều rất có ý nghĩa với chúng mình, giúp chúng mình hiểu hơn và cố gắng để hoàn thiện hơn nữa.


Hầu hết phản hồi của mọi người khi xem xong clip là nhân vật nữ chính rất xinh. Phương Hà có nghĩ như vậy không nhỉ?


Mình nghĩ mọi người đã ưu ái mình quá rồi (cười). Dù sao mình cũng thấy rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Mình cũng rất hãnh diện khi được tham gia trong clip, đóng góp một điều gì đó cho trường. Mình mong muốn rằng mình sẽ làm được nhiều hơn thế, và mình sẽ cố gắng học tập thật tốt, hoàn thiện bản thân hơn để xứng đáng là một CVAer.













Hà có thể chia sẻ một chút về tình cảm của bạn với ngôi trường Chu Văn An không?


Được học tập tại trường THPT Chu Văn An là ước mơ từ nhỏ của mình. Mẹ mình rất thích ngôi trường này, từ khi em còn bé, mẹ đã luôn mong muốn mình sẽ được là một "nữ sinh trường Bưởi" (tên cũ của trường Chu Văn An). Ngay từ khi mình còn học cấp 2, mẹ thường đèo mình qua phố Thụy Khuê mỗi lần đi làm về và nói với mình rằng trường Chu Văn An thật đẹp.


Và không biết từ bao giờ, mong ước ấy của mẹ đã ở lại trong mình. Không biết từ bao giờ, mình đã yêu ngôi trường Chu Văn An với những hàng cây xanh rờn, một ngôi trường rất thơ mộng, rất Hà Nội. Và mình thực sự rất hạnh phúc khi đã cố gắng học tập và thi đỗ vào trường. Nhưng không vì thế mà mình ngừng phấn đấu, mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được những ước mơ của mình, từ mái trường dấu yêu này.



Phương Hà trong bộ đồng phục của học sinh Chu Văn An.


"Mình thực sự rất yêu ngôi trường này."





Sở thích và niềm đam mê của Hà là gì?


Mình rất thích chụp ảnh, vẽ vời. Là một bí thư nên mình cũng thích tham gia các hoạt động tập thể, khuấy động phong trào nữa. Có lẽ vì thế mà mình mới được các bạn nhóm BKT biết đến và mời đóng trong clip "All about CVA" (cười).


Trong năm mới này, Hà muốn thực hiện điều gì, bạn đã có kế hoạch gì cho năm mới chưa?


Mục tiêu quan trọng nhất của mình vẫn là cố gắng học thật giỏi. Bên cạnh đó, mình muốn tham gia nhiều hoạt động tập thể hơn, hay thử sức trong một số công việc mới.


Cám ơn Phương Hà, chúc bạn sẽ luôn xinh xắn, học giỏi và năng động!















kenh14.vn
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top