12D1 nơi hội tụ của những thằng KHÙNG

Dragon

New Member
ặc,có ảnh thành *ình đó chứ, ảnh ở hôm giao lưu với clb tiếng Anh đó còn giề, mày đội mũ màu cam đó thoai, toàn thằng mắt lởm vãi hàng
 

ForestGump

New Member
ặc ặc, 1 là : lâu lắm mới được nhìn thấy mặt cô Hiên, ko biết cô giờ này thế nào rồi nhỉ , 2 là : VPPPPPPPPPPPPPPP ! ông thù hằn gì với tôi mà ở đâu cũng xài cái ảnh lởm nhất của tôi thế hả ? hả ? hả ? x( bao nhiêu cái đẹp , cái tạm đc , ko xài, cứ nhè cái mà mình ghét nhất , hừ hừ x(
 

gaauschos

New Member
Ảnh "ngày ấy" chỉ có 36 thành viên! Thiếu 2 thằng bạn tao, *ình *ách, *ơn **inh.

Ảnh "bây giờ" thì chỉ còn 34 thành viên! Những thằng thiếu là: Tùng Nguyên;Tám Mai; An Huy (bố mẹ nó tên gì nhẩy?); Vinh *ường!!

Có ai có ý kiến gì không?

Nói về ảnh. Mình lúc nào cũng Tự tin, tự tin, tự tin !! YEAH
Trông ảnh thằng Nguyễn Nguyên Khôi ngày ấy bựa vãi lúa! Còn thằng Việt ngây thơ cụ!

Sáng Vi "bây giờ" trông thật là tâm trạng !!
Nhìn Phúc Bình bây giờ thì thật cảm động, anh nhập hồn vào bài hát, hát bằng cả trái tim!
Thằng Linh lùn ngày xưa có điệu như bây giờ đâu nhẩy! Cái mồm nó nhìn chỉ muốn đạp cho phát!
Đức ***ĩa thì vẫn thể hiện một phong cách chụp ảnh Pro! Anh ko bao giờ nhìn vào ống kính.
N Chi ngày ấy giống BOA (*ọi nhỉ) còn bây giờ vãi linh hồn quá! Làm mình ở bên cạnh kém phần lộng lẫy!
Thiên Hương "bây giờ" có một phút hiền dịu hiếm thấy!
Các bạn nữ khác thì có phần xinh hơn ngoại trừ Hoa với Lan Phương --> trường Y hành hạ con người ta ghê quá!!!!!!
 
@Kiên hỏi thế nghĩa là gì? 2 người già cả nữa là ai nhỉ???

@Việt Phương cố gắng tìm thêm ảnh của một số bạn còn thiếu đi nhé. Ai lại để ảnh "bây giờ" lù lù mấy cái chữ 12D1 lấp chỗ trống.

Nhìn ảnh bây giờ, Mai Chi trông xinh quá! ^_^ Không nhận ra... :D
 

Grenouille_vert

Moderator
Đùa chứ, thằng Kiên nhìn lại đê!!! Hôm qua đến giờ bao nhiêu đứa thắc mắc rồi, mà tôi nào có dám thiếu ảnh của mọi người!!!

Ông Dương, ông xì ảnh của ông ra đây, đến ông còn chưa đưa tôi ảnh nữa là người khác!

Đề nghị anh em sớm cung cấp ảnh! Riêng ảnh của An Huy (bây giờ em mới nhớ là chỉ nhớ tên bố thằng Huy, còn mẹ nó là gì em quên rồi :-?? ), Vinh C**ng, Tùng **uyên và 8 *ai thì em chịu chết, ai giúp em được thì tốt quá!
 
to Việt Phương: Tất cả ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của anh đã cống hiến cho lớp.. Công nhận, dù đôi lúc, thấy anh hay trêu anh em, nhưng phải nói, anh là mẫu người tận tình với lớp. Lớp thiếu lớp trưởng như anh, ko biết, có làm ăn được trò trống gì ko ?.. Anh xứng đáng là 1 trong những người có tầm quan trọng với lớp.. Cả lớp vỗ tay khen bạn Phương nào !

To thằng Kiên: Mày sao cứ phải...hix hix..để ý cái miệng tao thế?..hix hix..heee. Tao đã nói rồi, cái miệng tao để đạt được mức chụp hình 10 cái giống cả 10, thì đã trải qua 1 quá trình tập luyện gian khổ trước ống kính media.. Để được cái miệng vừa xinh, vừa duyên, môi trên hơi cong cong, hình trái tim...làm say lòng các bạn nữ.(và cũng là lời nhận định của các bạn nữ, chứ ko phải tao tự nói)... có phải là dễ dàng đâu? heee... mày cứ bảo cái miệng tao đáng ghét..hix hixx..tủi thân quá ..hờ hờ.. Thật ra , tao luôn nghĩ, tao cần phải phấn đấu, để trở thành 1 trong những Manager thành danh, và chắc chắn, lúc đó, sẽ được báo chí phỏng vấn, quay film. Vì thế, tại sao tao ko hoàn thiện chính tao, ngay cả tác phong bề ngoài....? Đó là sâu xa của lý do !

Mơ về tương lai: (tâm sự đôi chút cùng bạn đọc).. Duy Linh đang phấn đấu, để trang bị cho tao tốt nhất kinh nghiệm và bản lĩnh của 1 sinh viên học Kinh tế, tài chinh kế toán. Ước mơ trở thành 1 MANAGER đứng vào tầm EXECUTIVE hoặc OPERATING MANAGER... luôn thường trực trong tâm can . Rất thích phong cách của bọn Manager bên này, lúc nào cũng mặc Vest, với những bộ vest đẹp 1 cách lạ thường , với cà vạt rất rất lịch lãm...
Về sau đi làm, 1 thời gian, khoang 5 năm, năm 31 tuổi nhất định phấn đấu mở công ty riêng.. Trong đó, sẽ làm giống bọn bên này FUND MANAGER..
Mục tiêu năm 35 tuổi có trong tay tối thiểu 2 Mil USD.

Anh em mỗi người cũng hãy cố gắng nhé.. Rất có thể sau này, bọn mình tương trợ lẫn nhau..
 

gaauschos

New Member
Linh: Về khiếu thẩm mỹ của ông thông qua việc luyện cười, ông làm tôi hoang mang vô độ, ko hiểu thế nào là vẻ đẹp đàn ông nữa! ^:)^
Còn về chí hướng: Chúc thành công! ... Để em chân vệ sỹ cho vợ con anh nhé!8-}
 

ForestGump

New Member
Sao các bạn ước mơ ít vậy, cần thì đến năm 35 tuổi mình thành lập hãng mì ăn liền Miliket lấy slogan là "Unable to Sử Dụng" , lúc ấy thì có trong tay vài trăm (gói) Mil USD là chuyện thường, nhể ;;)
 

Dragon

New Member
là cái mày đang làm đó Phúc.
Mà cái ảnh tui ở bức hai trông chả rõ gì cả, chụp ở đâu hồi nào zaay trời, kiếm cái khác đê hehe
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top