12D1 nơi hội tụ của những thằng KHÙNG

Làm Lady killer thật ra không khó. Cái khó nhất là tìm được cho mình một người con gái vừa là người yêu vừa là người bạn tri kỷ. Cuộc sống sẽ bớt vô nghĩa nếu ta biết sống vì không chỉ riêng bản thân mình.
 

ForestGump

New Member
Làm Lady killer thật ra không khó. Cái khó nhất là tìm được cho mình một người con gái vừa là người yêu vừa là người bạn tri kỷ.
Ặc, Trần Dương giờ trình cao ngút ngàn rồi , nói câu nào mình lạnh toát người câu ấy.
Cái nào với mình cũng khó cả, hic hic
 

Grenouille_vert

Moderator
Toàn các chú to mồm, cuối cùng về rủ đi ăn lẩu với đi hát thì lại trơ khấc mấy thằng với nhau :))

Cái này là em phải học hỏi anh trưởng phòng ""ung Kiên, hoặc là bạn Thiên Hương, chứ em không tin mồm các anh đâu :D
 

kimdungktvn

New Member
Thực ra lớp mình cũng không phải ít đứa có bạn gái đâu! Nhưng mà những lúc tập trung anh em thì thường ko ai đưa đi vì ko được thoải mái tự nhiên cho cả 2 phía chứ ko phải vì ko có :D
@Khôi : lại có khúc mắc gì không tìm tao xin được chỉ giáo mà phải lên chỗ public này bô bô ra thế B-) :))
 

kimdungktvn

New Member
Ý bạn Khôi, "hoàn cảnh xô đẩy 2 người xa nhau"... theo tớ hình dung là như thế này : Ý bạn Khôi là : người con trai, và người con gái yêu nhau. Nhưng do người con trai vô tình nghiện Ma túy , còn người con gái vì thiếu tiền phải bán mình nơi lầu xanh. Họ càng yêu nhau hơn, vì lầu xanh , và ma túy cùng nhau đi trên 1 con đường. Bỗng 1 ngày, công an ập đến, anh đi trại cai nghiện, em vào khu phục hồi văn hóa phẩm đồi trụy.. 2 nơi này hoàn toàn là 2 phạm trù hoàn toán khác hẳn nhau Cho nên ý bạn Khôi hỏi là, có cách nào, để trèo tường được từ bên trại cai nghiện, sang bên khu phục hồi nhân phẩm, để kết nối tình yêu Trai và Gái hay ko ? Có đúng ko ? haaa
Duy Linh mượn nick post :D
 
Nếu hoàn cảnh xô đẩy hai người phải xa nhau, thì phải xét đến một yếu tố quan trọng là thời gian lâu hay ngắn. Vì mình có một người bạn, khi người yêu phải đi học xa 7 năm, hai người thề non hẹn biển yêu nhau khóc lóc thắmt thiết lắm, nhưng chỉ 3 năm sau thì bạn ấy đã không còn đủ kiên nhẫn để chờ.

Có những câu nói của người khác mà mình ngẫm lại cho trường hợp này rất đúng. Câu thứ nhất là thời nay hoa bay bướm lượn đầy xung quanh, giữ cho được một tình yêu chung thủy trọn vẹn như ngày trước (thời chiến tranh) là rất khó. Câu thứ hai là nếu người ta có quá nhiều lựa chọn, chưa chắc điều đó đã tốt vì sẽ phải phân vân không biết chọn thế nào cho đúng và cuối cùng thường là phải ân hận vì đã chọn sai. :(
 

ForestGump

New Member
Những thành viên đang xem chủ đề này: 8 (8 thành viên và 0 khách lạ)
Nguyễn Nguyên Khôi, Đặng Đình Long, Nguyễn Trung Kiên, Trần Dương, Trương Nguyên Việt, Nguyen Quoc Minh, Tạ Minh Phương

Quái nhỉ, có mỗi 7 thằng sao 4r báo là có 8 thành viên nhỉ :-?
 

gaauschos

New Member
Rõ ràng máy của tao báo là 7.

Máy của thằng Nguyễn Nguyên Khôi bị đơ rồi!

Thằng Khôi nói gì mà xóa đi thế? Làm đoạn sau theo ko kịp.

*ọi trố: Ông không phải học hỏi ai cả đâu! Ông cao thủ lắm, đến giờ còn giữ được vỏ bọc ngây thơ như con gà gô. Sát thủ trình cao nhất trong khoản thiêu cháy, băm nát những trái tim mềm yếu chính là ông *ọi trố đấy!
Thằng này rất giỏi galăng giả vờ và nhiệt tình vụ lợi đối với tất cả các đối tượng là nữ hoặc có %nữ.
Cả làng cảnh giác ông *ọi trố nhé! Có người yêu phải cất hết!
 

gaauschos

New Member
Đàm luận tí!

Ê Dương: Ông vẫn còn thích tình yêu thời chiến à? Thật ra thì nó cũng như bây giờ thôi, phức tạp, nhiều tình huống, nhiều kết cục. Rất nhiều trường hợp cũng vớ vỉn lém. Nào là có bầu nhưng ko biết của ai. Nào là yêu có vài ngày đã có bầu. Li dị với li thân, nát rượu vì chán vợ hay vợ lăng nhăng... Nói chung đầy! Có một số lý do mà chúng ta vẫn thần tượng hóa tình yêu thời chiến:
1. Ngày xưa đàn ông ra chiến trường đa số, ở nhà toàn anh yếu, bệnh, hèn (người ta quan niệm thế),... --> ít lựa chọn --> phải chờ cái ông chết đến 90% kia (chắc phải 90% là tử sĩ nhỉ)!
2. Suốt ngày bom với mìn, sống còn chưa xong thì hơi đâu tìm tình nhân khác. Với lại phải làm quần quật suốt ngày, đầu tắt mặt tối để phục vụ chiến trường thì còn làm gì được nữa.
3. Các anh trước khi đi lính thì sợ ko được làm thằng đàn ông nên phải nhanh chóng chọn 1 cô và hứa hẹn ngay, ... ngay cho chắc! Chứ không kén cá chọn canh như bây giờ (xinh này, gia đình thế nọ thế kia này,...). Làng xóm người ta cũng định kiến, cho nên các cô cứ gọi là phải chờ thôi!
4. Người yêu có thì các cô cũng coi như đã chết 90% rồi thì chờ với đợi gì, tư tưởng xác định rồi thì cam chịu cảnh cô độc thôi.
5. Ngày xưa ko có tivi, đài báo gì cả --> mù thông tin --> ko có thần tượng, ko có gu thẩm mỹ gì ráo --> cứ đàn ông với đàn bà là thành 1 đôi. Nồi với vung đơn giản thì dễ khớp với nhau! Ngày nay thì nồi có cả trăm, cả nghìn kiểu, đủ mọi loại hình dáng, kích cỡ, màu sắc; vung thì cũng thế --> phải lựa chọn mới vừa chứ không nhặt bừa được như xưa.
6. Ngày xưa ai cũng ăn mặc xấu mù, mà lại còn kín đáo, cả tháng chả có cái gì kích thích ... nỗi nhớ của các chị các cô, thì giờ tán gẫu =0 --> các chị các cô đợi được. Chứ ngày nay các chị mà ngồi với nhau là chồng con, người yêu tao thế này thế nọ, thằng kia hơi bị ổn, con kia sướng thế, mày khổ thế,... thì rõ ràng là không thể nào mà chịu nổi, đợi nổi!
7. Các anh nhà mình ngày nay ko bận chiến trận, ngày làm 8 tiếng, có tiền, có nhiều dịch vụ giải trí, thiên hạ phong phú, văn hóa đa dạng,... --> các anh không có bảo hành gì cả --> không ai ngu gì đợi chờ các anh!!
8. Các anh chiến sĩ xa nhà chỉ có cái chết kể cận. Suốt ngày dùng súng kill kẻ thù, lau súng, nâng niu súng, coi súng như cứu cách của lý tưởng và sự sống, chứ nào có thì giờ dùng SÚNG!!!! :D
9. Vả lại báo chí, tác phẩm VH, phim ảnh thời xưa chỉ đưa ttin tuyên truyền --> đẹp hóa các mối nội tình và lờ đi các phi vụ ngoại tình --> chúng ta ko biết được! Thực tế các vụ li hôn ở tuổi >=45 cũng nhiều và các gia đình thưởng xuyên ỏm củ tỏi ở tuổi >= 45 cũng khối --> các cụ cũng bình thường thôi!
10.
và ...
Nhiều nguyên nhân lắm!

Nhưng túm lại (phải túm lại ko thì Nguyễn Nguyên Khôi ko hiểu được) thì ngày xưa chả vĩ đại gì đâu, và ngày nay thì cũng ko đến nỗi quá tệ! Vẫn còn nhiều phi vụ đẹp như mơ, như thơ. Nhưng thời chiến thì kiểm soát được ttin chứ thời bình tiếng lành đồn gần tiếng dữ đồn xa mà! --> Chú Dương cứ yên trí!

Và nói chung thì tình yêu là một phạm trù không có chuẩn mực rõ ràng. Yêu thì đòi phải có bảo hành, không yêu thì bảo vì đó chưa phải là yêu, hoặc yêu chưa đủ, hoặc vì hoàn cảnh,...
Giống môn văn ra phết! Chấm thế nào cũng có lý, cũng đúng cả! Thế nên 2 đưa chép bài y chang nhau (Quốc *ão với Vũ thì phải nhỉ) thì một thằng được 4 với một thằng 7 (ko nhó rõ có đúng ko)!

Càng nghĩ càng đau đầu --> Tẩu hỏa nhập ma ngay nếu nghĩ đến chuẩn mực của TÌNH YÊU!
 

gaauschos

New Member
Đề NGHỊ các bạn comment hoặc discuss nhé!
Đừng có mà im ỉm như thế! --> chán Phèo --> nhanh nản!
(tên riêng viết hoa --> thể hiện sự kính trọng!)
 

gaauschos

New Member
Hò mỏi tay không có thằng nào chịu Post!!! GHÉT THẾ!
Anh nào đổi cái tên 4rum đi! Nghe ướt át quá! Đại ca là phải mạnh mẽ chứ!
Đổi thành "12D1 Nơi hụ tụ những tên KHÙNG" đi! Thế cho hấp dẫn và máu lửa!
Chả hiểu ai nghĩ ra cái tên kia? NGHE CHÁN ỐM !!!
KÍNH ĐỀ NGHỊ NHÉ, ai ủng hộ thì post tán thành cái!
 

ForestGump

New Member
Hò mỏi tay không có thằng nào chịu Post!!! GHÉT THẾ!
Anh nào đổi cái tên 4rum đi! Nghe ướt át quá! Đại ca là phải mạnh mẽ chứ!
Đổi thành "12D1 Nơi hụ tụ những tên KHÙNG" đi! Thế cho hấp dẫn và máu lửa!
Chả hiểu ai nghĩ ra cái tên kia? NGHE CHÁN ỐM !!!
KÍNH ĐỀ NGHỊ NHÉ, ai ủng hộ thì post tán thành cái!
Vote 1 phiếu tán thành.
Còn cái bài dài ngoằng kia thì đợi lúc nào tui có thời gian rảnh để đọc đã, nhé ^^
 
Yêu đương gì ? Học hành và làm việc đi !

Đang còn bé, mà cứ bắt trước người lớn học YÊU !

Các anh liệu hồn đấy ! Tôi mời phụ huynh đến lập bản kiểm điểm hết cả bây giờ ! haaaaaaaaaa.....
 

ForestGump

New Member
Đùa thôi, công nhận , ku Phèo phân tích khiếp thật , như 1 chuyên gia sành sỏi củ tỏi , được , 9 luận điểm thì tôi cũng phải tán thành tới 7-8 luận điểm , thích nhất là câu " Nhưng túm lại thì ngày xưa chả vĩ đại gì đâu, và ngày nay thì cũng ko đến nỗi quá tệ! Vẫn còn nhiều phi vụ đẹp như mơ, như thơ. Nhưng thời chiến thì kiểm soát được ttin chứ thời bình tiếng lành đồn gần tiếng dữ đồn xa mà! " :)
 
Ai đổi cái tên topic buồn cười quá, không ra Toán học cũng chẳng ra Văn học.

@Kiên: Không nên phủ nhận là ngày xưa tình yêu được tôn trọng và thường là đẹp hơn bây giờ, bởi vì cũng mới cách đây 15 năm thôi, đa phần thanh niên vẫn đều rất lãng mạn, yêu văn học và mọi người nói chung sống cộng đồng hơn. Bước chuyển rõ nét nhất là từ khi báo Hoa học trò thay đổi, trở thành họ hàng với Hoa cải (anh em của Lá cải ^_^ ), rất nhiều người đã rất buồn và thất vọng. Mình gặp nhiều thày cô giáo dạy văn và cả bạn bè mình giờ là giáo viên dạy văn, cũng đều phàn nàn rằng không hiểu bọn trẻ ngày nay viết văn kiểu gì, toàn lôi những cái nhăng nhít chat chit ộp cả vào, đọc không ra đầu ra đuôi gì cả. Tình yêu cũng là một phần của lý tưởng. Và lý tưởng của giới trẻ hiện nay khác trước đây rất nhiều, mang phong cách trẻ trung hiện đại hơn, những cũng có đội chút ồ ạt và gấp rút. Và tình yêu hiện đại giờ cũng thế.

Không nói chuyện VN mà nói chuyện ở Trung Quốc nhé. Hiện số các em học sinh nữ học cấp II ở Trung Quốc đã QHTD là hơn 4% và con số này lớn hơn của cả các chị học cấp III. Mình không phong kiến đến mức không theo kịp thời đại nhưng cũng phải thừa nhận rằng xu hướng hiện tại ở Việt Nam con người vẫn đang hướng theo vật chất nhiều hơn.
 

gaauschos

New Member
KHÔNG CHUYỂN ĐI ĐÂU HẾT!!!!!!!!!!!!

Tự nhiên đòi chuyển làm giè! Có việc gì đâu! Ngồi đây cho nó phổ thông phổ biến! Tui thấy cũng hay đấy chứ.

Nguyễn Nguyên Khôi: Có điểm nào ko đồng ý nào?

Linh: Mày SPAM à, ko trả lời tao à? Bỏ phiếu đê.
Phương: Ông đang ở đâu? Tôi muốn có newest version 12D1s CD!

Các thành viên khác: Đề nghị hào hứng lên cho máu!!!!!!
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top