12D1 nơi hội tụ của những thằng KHÙNG

haaa.Buồn cười vãi cả đ...! Chúng mày vẫn máu dân tộc thế à ? hee..

Phải nói là MU hôm qua đá vãi hàng đi ! Bên AC, có mỗi thằng Kaka, đá hiệu suất tốt quá . Còn lại, thì đá như SH>T

Hôm qua thằng Dukminh để status là :"Xin lỗi mọi người trước..nhưng Đá chết mẹ thằng MU đê !"

Thằng Hiền là :" Hiếp chết mẹ thằng Man phò " đê !
Thằng Lân là : " Kaka double killing MU"

thật là hưng phấn quá ! haaaaaaaa......

Chelsea- Liv hoa` 1-1... trong do' Chelsea ghi bàn ngay từ hiệp 1, nhưng cuối cùng bị gỡ hòa

Mà Ngọc Chi em, em vào đây, em đọc bài của bọn anh, mà em ko comment lấy 1 chữ, là ko được em nhé ! Em cứ liệu liệu đấy, dạo này online, toàn invisible....chat cùng bạn trai , mà quên bạn bè là ko được em nhé !

À, cũng thông báo cho mọi người, em Ngọc Chi của tớ, có bạn trai rồi nhé ! Anh ấy hơn Ngọc Chi nhà ta 4 tuổi, hiện đang công tác và làm việc tại 1 nơi nào đó ,mà em ấy chưa khai ..hee

heee... thôi té đi ăn cơm phát, lát nc với mấy bác sau !
 

kimdungktvn

New Member
Tao khởi xướng thế thôi còn thực hiện thế nào là của bon tôm tép chúng mày chứ.
To all : Man đá như shi....t mà Milan cũng như Kuuu...ttt' Chỉ có Việt Nam là đá hay thôi ~:> =))
 

Grenouille_vert

Moderator
Ô tưởng anh Việt hồi trước thích Man cơ mà, toàn liên hợp với thằng Tuấn Khánh và Tùng Tăng chửi em. Hồi đấy anh Long cũng thích Milan mà đêk ra mặt chửi nhau cùng, để em đơn thương độc mã :))
 
Ai chửi nhau thì cứ chửi nhá. Mình bận ngắm cái avatar của Quang Vũ rồi! :D

Ngọc Chi cuối cùng đã mở cánh cửa trái tim rồi. Vậy là chỉ chưa biết Hoa với Lan Phương đã có bạn trai chưa thôi. ^_^
 

gaauschos

New Member
Chelsea đã dành chiến thắng.
Từ khi tỷ số là 1-0, trân đấu trở nên nhàm chán hơn bao giờ hết!
Morinho đã toan tính với mục tiêu tối thượng là ko để thủng lưới trên sân nhà!
Lượt về với Chelsea chỉ là cố bo thành, và chờ dịp cắn 1 phát. Liv sẽ buộc phải ghi 3 bàn nếu nhỡ may bị cắn trúng 1 phát vào mông!
Tình thế trở nên gay go vô cùng cho Liv, còn Chelsea, rạng sáng nay đá rất thành công. Khi Chelsea dồn lên những phút đầu, sức ép và cơ hội là rõ ràng, nhưng thật bực mình khi Liv lại thua trong 1 tình huống phản công với pha trâu chó sở trường của Voi rừng! Nhưng cũng phải thừa nhận là Liv đã không bắt nhịp tốt, nếu trụ được thêm 1 lúc thì chiều hướng sẽ khác nhiều!!!
Petr Cech vẫn thật xuất sắc!

Khả năng vào CK của Chelsea đã lên tới 70% rồi (nhất là có sự trở lại của Ballack ở lượt về --> tuyến giữa chắc chắn)!!

Với khả năng của Chelsea và tình hình Liv, thật khó cho Rena nếu muốn giữ sạch lưới!! Cứ coi như lượt về Liv buộc phải ghi 3 bàn và giới hạn sai sót cho hàng thủ là 1 bàn thua! ---> MỘT NHIỆM VỤ GIAN NAN!

Hôm nay không mưa nhỉ, tao vẫn phải đi làm bù bọn mày ạ, nhưng sẽ được nghỉ từ trưa thứ 6, nhưng mà mấy hôm đó trời sẽ mưa, cầu trời cho Milan vào vòng trong --> (Milan có 55% cơ hội vì có được 2 bàn sân khách --> nhưng già rồi, MU mà cố thủ thì cũng khó đá lắm --> phải để Pippo vào sân lừa trọng tài trong những tình huống việt vị như trận gặp Munich thôi)!

Tao cổ vũ Ballack, nhưng không thích khi Morinho lại vênh váo, và công lao lại đổ dồn cho bọn Lampard (vì báo chí Anh lăng xê vãi c..t !!
Tốt nhất là Milan vô địch!! Vì thắng Bayern phải là nhà vô địch !!!
 

gaauschos

New Member
Có một đoạn nói theo kiểu NGƯỜI ẤY nên bạn đọc thông cảm nhé!!

Tình hình thằng Việt không chịu cho ý kiến thì chắc chắn không có vụ đi chơi gì rồi! Tốt nhất là anh em thích thì chủ động liên lạc qua điện thoại cho nhanh. Thời điểm thích hợp là chiều và tối thứ 2, vì có thứ 3 để lấy lại sức khỏe!
Tao chắc chắn sẽ phone vài tên đi BiA. Khôi ...ị, Phương ..ú, Phúc .ì.h, Tuấn ..oa,... (những dấu "'.'" là thể hiện chữ viết tắt) :D
 
Thằng Kiên điên thế ko biết ! Milan, đá như ...! Nếu ko nhờ vào sự đột biến của riêng Kaka, thì Milan, chỉ là những chú học trò nhỏ, so với lối đá tập thể, đầy chất tinh túy của bóng đá hiện đại !

Mà ngay cả trên sân Milan, thì Ac cũng chưa hẳn, cầm được 1 trận hòa, chứ đừng nói là thắng MU ... Tao đoán trận lượt về trên sân Milan, tỉ số 2-1 nghiêng về MU.! haaaa..

Cái bọn Munich, đá như... loại là đúng rồi, to còi làm gì ? Những lối đá kiểu Đức hay Ý, sự chậm chạp như rùa, thì đá đấm gì, ngồi nhà, xem ti -vi, học hỏi lối đá của Mu mà học tập ! haaaaaa...

Xem Chelsea với Liverpool đá thì 2 đội đó, ko hiểu gặp Mu, thì lấy rổ đâu,ra mà đựng hết trứng nhỉ???? haaaaa....

MU.. MAN... the real beauty of modern soccer !
 

ForestGump

New Member
Chelsea đã dành chiến thắng.
Từ khi tỷ số là 1-0, trân đấu trở nên nhàm chán hơn bao giờ hết!
Morinho đã toan tính với mục tiêu tối thượng là ko để thủng lưới trên sân nhà!
Lượt về với Chelsea chỉ là cố bo thành, và chờ dịp cắn 1 phát. Liv sẽ buộc phải ghi 3 bàn nếu nhỡ may bị cắn trúng 1 phát vào mông!

Petr Cech vẫn thật xuất sắc!

Tốt nhất là Milan vô địch!! Vì thắng Bayern phải là nhà vô địch !!!
[-( , thằng này , mày nói cứ như ko xem trận hôm qua, mày không thấy sau khi dẫn bàn , Chel bị Liv dồn sức ép nên phải kéo thấp đội hình xuống để phòng thủ à, nhưng Liv tài hèn sức mọn , cũng có làm được trò trống gì đâu, thế nên 10 phút cuối trận , với những kẻ tầm thường thì toàn đưa bóng về góc sân , che che che để câu giờ , đằng này Chel dồn quân lên cao tấn công dồn dập, thế mà mày bảo là bo thành với chả cắn trộm à [-( [-x

Còn vụ Milan vô địch, nghỉ ngơi xơi nước đi nhé, Milan nếu có lọt vào CK thì cũng là may mắn lắm rồi, ko nhớ quả CK lần trước Liv nó chấp Milan 3 trái trong hiệp 1 à, thế mà vẫn phơi áo như thường [-(
 

gaauschos

New Member
Chú Khôi ơi! Chú phải đọc thế trận và nhìn cách Chelsea phòng thủ chứ. Đó là một sự chủ động nhằm giăng bẫy cho Liv tấn công và sơ hở. Chelsea không kém, tui cho là rất giỏi và rất hợp lý! Khi trong tay có 1 bàn và những lợi thế không hề nhỏ, thậm trí rất to khi đá lượt về (như tui phân tích tình hình) thì đá như Chelsea là cực kỳ hợp lý. Tiếc là Chelsea không có thêm bàn thứ 2 thôi!
Tui chắc chắn mục tiêu tối thượng của Chelsea khi dẫn 1-0 là không thủng lưới chứ không phải ghi thêm bàn đâu! Ông nghĩ xem, khi thắng 1-0 trên sân nhà, lợi thế rất rõ ràng (như đã phân tích, có 90 phút trên sân khách để tìm một bàn thắng và chỉ cần ko thủng đến 3 ---> dễ dàng hơn nhiều)!

Và với tình thế đó, tui mới cho rằng Chelsea có 70% cơ hội rồi!

Tui nói đâu có sai bà con nhỉ?

Còn AC, đừng phiến diện nhận định như vậy. MU không hề lấn lướt AC trước khi GATUSO phải rời sân, mọi đường tấn công đều bế tắc!
Hãy bình tâm suy xét chú Khôi!! Mọi việc còn đang phía trước!
 

rai_cyber

New Member
Chúng mày rủ nhau họp lớp rồi đi bi-a mà quên tao thì còn hiểu được là sợ tao chứ còn cái kịch bản chúng mày viết ra như kứt. Trận tới Man với AC oánh nhau nên bị loại còn chelsea thì bị tai nạn giao thông nên ko đá được ---> Liverpool chó ngáp phải ruồi như lần trước :))
À mà quên mất, thằng Kiên mày kêu 5,6 bài ko " gần đây " ko phải giọng mày , thế tao hỏi mày trước đấy mày đã viết quá 7 bài chưa vậy :-/
Thôi tao đi ngủ đây tối còn dậy đọc Tru Tiên tiếp ( Thằng Vinh Cường nó làm phiền tao quá :(( )
 

gaauschos

New Member
Chú Dũng .áng nhảy vào spam linh tinh quá!!!

Về cái giọng văn: Thì có đoạn nào câu cú củ chuối là theo lối hành văn của NGƯỜI ẤY (mày nên đọc từ bài phân tích của tao về post by Thiên Hương_
mượn nick của Sở Lưu Hương ấy)

Thế chiều thứ 2 tụ tập đê!!!!

Tao sẽ phone lại! Cứ coi như thế nhé mấy chú! Các chú nên tham gia để mục sở thị tài năng của Dũng .áng (thằng này đánh hay lắm, chỉ thua có mỗi anh đây! hehe).
 

Grenouille_vert

Moderator
Học tập phong cách censor của anh em phát =))

**u** Kiên dạo này vãi văn vẻ! Bayern của anh **u** H**p năm nay ăn cám rồi, thôi cố gắng giành lấy cái vé tham dự cúp UEFA nhé ;))

Nói chung anh em mình còn đỡ, bây giờ nhiều đứa đêk hiểu là nó có biết đá bóng là cái môn gì không, cũng đua đòi làm fan MU, cũng hò hét rồi bình luận này nọ, nghe bực vãi đạn!

Dũng *á*g đừng có tinh *i nhé, anh lại vả cho 2 vả hàm trên hàm dưới lẫn lộn bây giờ. Anh em dịp này làm vụ bia bọt đê, chắc cũng không được nhiều vì mấy đứa chuẩn bị bảo vệ chắc cũng bận cả rồi, nhưng cứ đi cho vui chứ sao. Nhanh thật, mới thế mà đã thấm thoắt 5 năm không còn được đi xe đạp cùng anh S**g V* trên cái đường Trường Chinh vừa bẩn vừa xấu, 5 năm không được xem thằng Kiên Tr*ng làm trò khỉ trong lớp.

Bây giờ các anh lớn hết rồi, vợ con đề huề, thôi thì kiếm cho em con nào với :))
 
Vãi hàng đây !

Nói chung anh em mình còn đỡ, bây giờ nhiều đứa đêk hiểu là nó có biết đá bóng là cái môn gì không, cũng đua đòi làm fan MU, cũng hò hét rồi bình luận này nọ, nghe bực vãi đạn!
Câu này ko biết nhằm vào mình hay Khôi, hay Việt đây ?... kinh phết ! Đạn bắn ra, mà văng tung tóe ...

Mình quên, anh chàng này là fan của AC... cho nên, đá gió hơi kinh !$-)

Trong lớp mình, cứ phải gọi được bác Việt Phương với Minh Phương, là ý tại ngôn ngoại... Ý tứ sâu xa.. làm anh em ngưỡng mộ ... Nhưng những kỹ năng đó, nên để đối đáp người thiên hạ, thì hay hơn, là dành cho anh em trong cùng 1 lớp! ...
 

kimdungktvn

New Member
8-> Thằng VP định đá xoáy chém gió anh em nhá Giết nó đeeeeeeee :D
KO hiểu sao hồi trước mình cũng thích Man mà giờ lại thấy nó đá đấm như ..... chán chẳng buồn xem nữa
 

Grenouille_vert

Moderator
Thằng Linh *ũ** mắt có vấn đề không thế, có thấy chữ "Anh em mình còn đỡ" ở ngay đầu câu không =))

Anh em với nhau, thỉnh thoảng tôi đùa trêu mọi người tí thôi, chứ không bao giờ chửi đểu anh em đâu, đứa nào hiểu nhầm, cắt một cơ số thứ B-)

Việt C**ờ*g sớm giác ngộ chân lý thế là tốt, yêu vào có khác, sáng suốt hẳn, anh em ơi, yêu đê =))

@ Khôi : Vừa mới đàm phán xong, chắc phải vài ngày nữa mới có danh sách, ông có cần gấp không?
 

gaauschos

New Member
*ọi trố về rồi à?? Sao lại rủ đi uống bia? Chả hiểu gì cả!!!!!!!

Nếu mà anh em đông đủ thì đi nhậu cho zui!!! Và thời điểm cũng là chiều và tối thứ 2!

Đề nghị mọi người xem xét ngay đề xuất này!!

Thằng nào mà trù Bayern đá UEFA là con *** !!!!!!!!!!!

Bayern tuy đầu tư ít mà vẫn có lợi nhuận ngút trời! Thành tích có kém ai đâu! Bét ra thì cũng có CUP đàng hoàng! Chứ có như ai kia ăn rùa phút cuối!
Mà suy cho cùng thì chỉ có AC, Liv, Real và Juve mới đọ thành tính trên chiến trường Châu lục với Hùm xám mà thôi! hahahaahah

Sông có khúc, thành tích có lúc!
Hãy chờ xem!!
 

gaauschos

New Member
Ơ !!!

Mà thế nào là làm trò khỉ nhẩy! Khốn kiếp thật! Tao mà là khỉ à!

OA! Mà hiện có 7 thành viên đang xem!
Ngọc Chi là bạn giá duy nhất!

CHỤT CHỤT CHỤT.... Ngọc Chi nhé!!!
(Dạo này cứ rượu vào là lại nhớ bụi chuối)
 

gaauschos

New Member
Ợ.....Ợ......... ồ ồ ồ ồ ....... ộ ộ ộ ộ...... hụ hụ hụ ....... ồ ồ ộ ộ.....


Oài! Bát Cháo lòng đi tong rồi !

Lạ thật! Mình vừa mới ... Ngọc Chi thì bị ........................................

:-/
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top