HOT ! Những thông tin về cuộc thi Mr.C 2007 - Nam sinh Chu Văn An!!!

chuabietgi

Member
MR.C 2007 – Nam sinh Chu Văn An


Là cuộc thi nhằm tôn vinh và khẳng định vẻ đẹp nam sinh Chu Văn An dành cho học sinh khối 12 của trường THPT Chu Văn An. Cuộc thi do Vietnamnet Cộng - Dalink tài trợ và trao giải Mr yêu thích nhất,Thehe8x.net, www.chuvanan.org bảo trợ thông tin và trao giải bình chọn qua mạng.


Tại sao lại tổ chức MR.C 2007 – Nam sinh CVA???

Đoàn trường muốn tạo ra một sân chơi thật hấp dẫn, thu hút sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh cũng như nhằm tạo cơ hội cho học sinh trong trường được khẳng định mình. Nhưng xét thấy, việc tổ chức “Vẻ đẹp học sinh thanh lịch” hay “ Vẻ đẹp nữ sinh Chu Văn An” như các năm trứơc sẽ không còn thu hút được sự tham gia nhiệt tình từ các chi Đoàn, các bạn học sinh. Mặt khác, từ trước đến giờ, trong các cuộc thi, tuy rằng các nam sinh luôn thể hiện mình rất tốt, nhưng lại không đựơc nhiều sự quan tâm, nên năm nay Đoàn trường Chu Văn An đã quyết định tổ chức cuộc thi Mr.C 2007 – Nam Sinh Đẹp để khẳng định nét đẹp và phong cách riêng của Nam sinh Chu Văn An.


Với tiêu chí khẳng định bản sắc học sinh Chu Văn An, cuộc thi năm nay, với đối tượng tham gia chính là các Nam Sinh như nguyện vọng của học sinh trong trường, chính là cách để nhà trường gần hơn với học sinh.

Bên cạnh đó, chương trình còn có một ý nghĩa rất cao đẹp đó là gây quỹ khuyến học cho các bạn học sinh nghèo vượt khó trong trường.


Kì vọng gì ở Mr.C 2007?

Quy mô chương trình lớn, kéo dài 1 tuần với rất nhiều các hoạt động bên lề như bình chọn, tuyên truyền, thi thể thao, nấu ăn, chương trình hứa hẹn sẽ là một cách giải toả stress hữu hiệu cho học sinh khối 12 sau kì thi học kì, cũng như áp lực của kì thi ĐH.

Sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp, cùng với nỗ lực hết mình của ban tổ chức, cũng như những kinh nghiệm có được từ những cuốc thi “Vẻ đẹp học sinh Chu Văn An”, “Lễ hội bốn mùa” từ các lần trứơc sẽ là điều kiện để cuộc thi diễn ra trọn vẹn và thành công nhất. và sẽ khẳng định được nét riêng và sức hút của các hoạt động ngoại khoá của trường PTTH CHU VĂN AN.


Danh sách 10 thí sinh tham gia MR.C 2007
1. Nguyễn Quang Anh
2. Đoàn Trọng Hiếu
3. Nguyễn Minh Hiếu
4. Nguyễn Nhật Linh
5. Nguyễn Thành Long
6. Phan Anh Minh
7. Đặng Trần Quân
8. Trần Hiệp Quang
9. Đặng Sơn Tùng
10. Nguyễn Lê Vương
Các bạn có thể bình chọn trực tiếp từ website thehe8x.net. Chúng tôi sẽ cập nhật chức năng này cùng Profile của từng thí sinh trong vài giờ tới!

TH8X

http://thehe8x.net/news/Hottest/2007/01/04/8263.php
 

chuabietgi

Member
Chiều nay, 28-1-2007

10 thí sinh sẽ có mặt ở sân khấu để bắt đầu tập cho các màn thời trang, biểu diễn tiết mục mở màn trong đêm chung kết !!!
 

una-rapina

Moderator
Đừng nhìn vào những tấm poster... đã qua Photoshop! :-B
Đừng nhìn vào những tấm ảnh ... lừa tình! :))
Đừng nhìn vào vẻ bên ngoài :)>-
Đừng bầu chọn theo số đông :-<
và...
Đừng hối hạn khi đã chót bầu sai người :)) :))
:D
Hãy thử khám phá 10 thí sinh một cách công bằng nhất.
Hãy khám phá cả bên trong họ nữa.
Vâng! Họ đẹp giai :)) nhưng chưa đủ...Để trở thành một Mr thực thụ họ còn phải là một người bạn Chân Thành :)>-, Học Tốt :)>-, Mãnh Mẽ :)>-, Phóng Khoáng :)>- , Tự tin :)>- và Tài Năng :)>- **==
Sau khi khám phá xong :)). Các bạn sẽ chỉ còn thấy một ngừoi duy nhất sẽ làm hài lòng bạn . Đó là :
THÀNH LONG - Mr.A2 - Số báo danh 05 =D>
Thật vãi lều :p
 

Handball

Member
Anh chị nào tổ chức cho em hỏi tí, hs trường khác nhưng là thành viên của diễn đàn CVA có dc bình chọn ko ạ :-/? Và nếu bình chọn thì có dc chọn nhiều người một lúc ko :">
 
úi zời, còn cả thời trang à, bộ các Mr điệu còn chưa đủ sao , ẹ quá ~__~ ôi, sao kiếm 1 Mr giản dị mà khó thế, toàn vuốt keo, chải chuốt, quần là áo lượt, nhìn chỉ muốn đá cho 1 cái rồi chạy :))
quả là " Mày râu nhẵn nhụi áo quần bảnh bao "

nhiễm bệnh con bạn, mong các bạn nam nhẹ tay với tớ ;;)
 

tu_ty

Member
@ vũ thùy vân: sorry em nhưng thế nào là giản dị vậy ko lẽ cứ phải như ăn mày hay như BÁC hồ thì mới được coi là giản dị???
 
úi zời, còn cả thời trang à, bộ các Mr điệu còn chưa đủ sao , ẹ quá ~__~ ôi, sao kiếm 1 Mr giản dị mà khó thế, toàn vuốt keo, chải chuốt, quần là áo lượt, nhìn chỉ muốn đá cho 1 cái rồi chạy :))
quả là " Mày râu nhẵn nhụi áo quần bảnh bao "

nhiễm bệnh con bạn, mong các bạn nam nhẹ tay với tớ ;;)

Tùng GL là lựa chọn số 1 !
 
giản dị, chân thật
chứ ko phải rách rưới như ăn mày
hay nghèo khó như Bác Hồ
nếu chị quan niệm cứ giản dị là như thế, thì chị nhầm rồi đấy
con ng` cốt là ở tấm lòng, chả ai lấy ngoại hình để đánh giá 1 con người cả :)
quá chau chuốt về dáng vẻ mà quên đi phẩm chất , tài năng hay đạo đức, cái làm nên giá trị của con ng`, đó mới là 1 sai lầm, nhưng em ko cấm các bạn nam làm dáng 1 chút đâu :> ko ai có quyền cấm cả.Ngay cả em cũng thik những ng` có ngoại hình 1 chút, ưa nhìn là đc rồi :> nếu điệu quá thì ko đc B-)
mà đây chỉ là ý kiến của em, em có áp đặt cho ai đâu O__o
 
mày ơi nhưng tao hết xiền rồi :(( ra để ngắm thôi à, hum đấy bao đê ;;)
ko biết 2 năm nữa có còn Mr ko 8-> để mình còn xin chân bảo vệ, mắng mấy em lớp 10 cho sướng =))
 

tu_ty

Member
:ph34r: @Vũ thùy vân. Nguyễn Huy hoàng: thế chị mới hỏi các em thế nào là giản dị trong mắt các em?Nếu các em nói là đánh giá về tư cách và đạo đức là chính vậy các em có khẳng định mình bầu cho các Mr về tư cách và đạo đức là chính ko?hãy xem lại những j` minh` nói đi đừng vội phản bác những j` chị nói
TB: Bác Hồ đâu được coi là nghèo khó hả hai em
 
bó tay bó chân toàn thân bó chiếu =))
cà dzốt, đời là 1 chữ " kê nặng " hiểu chưa B-)
nhưng >"<
chị ơi, cái hồi đó cả nước mình nghèo chị ạ, dù là Chủ tịch nước đi chăng nữa thì cũng vậy thôi :)

A, sao ko thấy tin gì mới về cuộc thi này nhỉ :-?
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top