A3 đâu vô đây đê !

LordofNTL

New Member
Hiện thực là phạm trù chỉ những cái đang tồn tại trên thực tế . Khả năng là phạm trù chỉ những cái chưa xuất hiện , chưa tồn tại trên thực tế nhưng sẽ xh , sẽ tồn tại thứ sự khi có các ĐK tương ứng .
Khả năng là " cái hiện chưa có " nhưng bản thân khả năng là một sự tồn tại đặc biệt : cái sự vật được nói tới trong khả năng là chưa tồn tại nhưng bản thân khả năng là tồn tại . Tóm lại khả năng là " cái hiện chưa có " nhưng bản thân khả năng với tư cách là " cái chưa có " lại tồn tại .
Khả năng hình thành do quy luật vận động nội tại của sự vật quy định là Khả năng tất nhiên . Khả năng hình thành do các tương tác ngẫu nhiên gọi là khả năng ngẫu nhiên .
Trong Khả năng tất nhiên gồm khả năng gần ( đủ hoặc gần đủ những Đk cần thiết để biến thành hiện thực ) và khả năng xa ( chưa đủ ĐK để biến thành hiện thực và còn phải trải qua nhiều giai đoạn quá độ nữa )
 

LordofNTL

New Member
Ánh hào quang của mặt trời sẽ ko bao giờ biến mất , cũng như ngọn lửa tình yêu của đôi ta sẽ ko bao giờ tắt. Em ơi , anh ... thi lại :-s :((
 

LordofNTL

New Member
Anh và Em vốn là 2 thực thể của " thế giới khách quan " . Lúc đầu , tuy chưa quen biết nhau , nhưng giữa anh và em vẫn có những " mối quan hệ xã hội giữa người với người " ( bởi vì đấy là bản chất của con người ) . Lần đầu gặp em mang đầy " tính khách quan " và ẩn chứa sự " ngẫu nhiên " , anh như từ " chủ nghĩa siêu hình " ( vốn tách riêng mọi sự vật ) bước vào " chủ nghĩa duy vật biện chứng " . Anh cảm thấy rất bỡ ngỡ trước " hình thức " , " hiện tượng " của em . Nhưng sau 1 quá trình em " vận động " trong " không gian " và " thời gian " , tích lũy đủ về " Lượng " , từ " trực quan sinh động " đến " tư duy trừu tượng " và " thực tiễn " , bằng " cảm giác " , " tri giác " , " biểu tượng " cộng với " khái niệm " , " phán đoán " , " suy lý " anh đã nhận ra " bản chất " , " nội dung " của em . Lần đầu gặp em chính là " nguyên nhân " dẫn đến " kết quả " đời anh nó khổ sở thế này . Em là " hiện thực " phũ phàng , và anh đang " nhận thức kinh nghiệm " và " nhận thức lý luận " để tìm mọi " điều kiện " biến " khả năng " em tút đi tìm thằng khác thành sự thật .
Và anh hiểu được " chân lý " :" Sắc tức thị không , không tức thị sắc " (sắc ở đây nghĩa là " vật chất " theo quan niệm của đạo phật do Siddharta ( Tất Đạt Đa ) , người sau này được tôn vinh là Sakyamuni - Thích ca Mâu ni , là Buddha ). Bi giờ em đã lạc hậu , ko còn phù hợp với hiện tại nữa , và điều " tất yếu " của quá trình " phát triển " là sẽ có người con gái khác " phức tạp hơn " , " hoàn thiện hơn " xuất hiện để " phủ định " em .
 

meta4monster

New Member
Anh và Em vốn là 2 thực thể của " thế giới khách quan " . Lúc đầu , tuy chưa quen biết nhau , nhưng giữa anh và em vẫn có những " mối quan hệ xã hội giữa người với người " ( bởi vì đấy là bản chất của con người ) . Lần đầu gặp em , anh như từ " chủ nghĩa siêu hình " ( vốn tách riêng mọi sự vật ) bước vào " chủ nghĩa duy vật biện chứng " . Anh cảm thấy rất bỡ ngỡ trước " hình thức " , " hiện tượng " của em . Nhưng sau 1 quá trình em " vận động " trong " không gian " và " thời gian " , tích lũy đủ về " Lượng " , từ " trực quan sinh động " đến " tư duy trừu tượng " và " thực tiễn " , bằng " cảm giác " , " tri giác " , " biểu tượng " cộng với " khái niệm " , " phán đoán " , " suy lý " anh đã nhận ra " bản chất " , " nội dung " của em . Lần đầu gặp em chính là " nguyên nhân " dẫn đến " kết quả " đời anh nó khổ sở thế này . Em là " hiện thực " phũ phàng , và anh đang " nhận thức kinh nghiệm " và " nhận thức lý luận " để tìm mọi " điều kiện " biến " khả năng " em tút đi tìm thằng khác thành sự thật .
Và anh hiểu được " chân lý " :" Sắc tức thị không , không tức thị sắc " (sắc ở đây nghĩa là " vật chất " theo quan niệm của đạo phật do Siddharta ( Tất Đạt Đa ) , người sau này được tôn vinh là Sakyamuni - Thích ca Mâu ni , là Buddha ).
Kiến thức thật uyên thâm, báo phục bái phục;))
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top