D1 sống chết ra sao?

emchaocacbac

New Member
chán thế, hôm đấy lại không đi dược, mưa to như gì ý
Nhưng mà may là không đi đấy, hôm đấy đi về thì giờ các bạn phải mang hoa đến rùi (mà phải là hoa cúc vàng cơ), không đi mà còn ốm lăn ốm quay ra thế này, đi ướt mưa nữa thì về chỉ có nước chết thui
Ông Thiện nhé, hôm đây mất công tôi ra đón mà ông thì mất dạng, tôi còn chưa truy cứu trách nhiệm đâu đấy! Người j mà yếu xìu, ốm làm sao được, hôm đấy về cứ tưởng phải ốm quay quắt rút cục ... khỏe hơn !:D
 

sheva1412

New Member
HE HE có ai đi liveshow bức tường cùng tớ với bạn Thùy Linh hông (mà thùy linh có đi ko ý nhỉ?). 50vnd dành cho khoảnh khắc của cuộc đời, đừng tiếc!
 
L

longthin

Guest
này, này, vừa rồi xem lại ảnh của bác Quang Trung post link lên, em thấy con gái lớp mình xinh phết đấy nhỉ? xem ra em Lan để tóc xõa trông người lớn xinh phết, sư đệ Hoa thì đâu vào đấy luôn nhé, áo hơi bị sexy đấy , có tý son phấn vào nhìn đâu ra đấy, Mai thì váy cũng điệu ra trò, cả Hiền nữa chứ, mặc như người lớn ý.... còn trong đồng phục lớp thì một số em khác trông rất friendly< thông cảm cho vôn tiếng việt của nhà nầy có giới hạn ko đủ từ ngữ để miêu tả hết vẻ đẹp của những bông hoa lớp ta> sao hồi đấy mấy em ko có tý như bây h thì mình lại chả chết như điếu rồi, bâyh có vợ thành ra ko xí xớn dc, lung tung chị em lại bảo ko tôn trọng phụ nữ đánh cho hỏng người ý nhẩy!
to Tuấn: anh lại đá đểu em rồi, vợ em xinh trong mắt em là đúng mà? ko thì loạn ah ?
to Châu: anh ơi, đừng nhắc nữa, xinh kiểu hot girl thì có gì đâu anh, vợ em bây h , công dung ngôn hạnh , em yêu lắm, còn anh thích hot girl THD thì để em giới thiệu cho! S phone
to tất cả mọi người: em nhơ mọi người lắm, mọi ng thông cảm cho em, em về nhà để xin gia hạn visa rồi còn nhiều chuyện nữa, quả thực ko phải em ko muốn hè vừa rồi ko đi với mọi ng đâu, muốn lắm ý nhưng bảo em ,có 2 tháng về mà mẹ em cũng muốn em đi với mẹ, rồi còn vợ con em nữa, anh Tuấn chưa trong hoàn cảnh của em anh ko biết đâu, cái hôm mọi ng về Bát TRàng là kỉ niệm một tháng của bọn em, vợ chồng em về Hải phòng là để vợ em giới thiệu với mọi ng ở nhà, mà em hỏi chứ kỉ niệm thì ai chẳng muốn ở cạnh ng mình yêu hơn.còn chia tay bác Tuấn thì em xin lỗi thật tại hôm đấy em argue với mẹ đâm ra bị fuck up . em xin lỗi mọi ng lắm, đừng ai giận em , trong tim em, lớp mình vẫn là nhg ng thiêng liêng nhất, bây h sang đây em đi đá bóng vẫn mặc quấn áo thể dục của lơp mình đấy nhé.có ai như em ko ?
 

Stanley2506

New Member
Hehe,lâu lém rùi mới lên 4rum của lớp mình, đọc đi đọc lại thấy cũng chẳng có cái gì đáng để đọc cả, chán òm!!!!!!!!!!
Này, lớp mình cố gắng tập trung hum Noel đi chơi đi nhé, lâu lém rùi ko đi với bọn lớp mình, hum trước đi thì mưa, đen đ** chịu được!
Cố gắng nhé, có gì thì Hoa viết bài lên topic lớp để mọi người cùng bít nhé!!!!!!!!!
 

skynet11388

New Member
hĩ, lau qua ko vao 4rum cac bac thong cam cho em nhe, dao nay tinh hinh hoc tap, vo con , cang thang qua nen ko pót bai duoc, ai co anh hom 20-11 ko pót len cho ba con ngam di !!! nho D1 qua !!!
 
L

longthin

Guest
lớp mình chán đâu mà chán có chăng cái tốc độ post bài hơi chậm nên anh em để một tuần lên một làn cũng ko mới lắm, nội dung xoáy quanh vào chủ đề hội họp và party nên những thanh niên mua chữ xa nhà< có mua dc ko thì chưa biết> khó có điều kiện tham gia< bọn chó chết độc ác nó nói cho anh em thèm thuồng đây mà> nên cảm thấy hơi thiếu hứng thú ngoài việc chỉ biết chúc anh em vui vẻ. thôi chấm hết nhưng tình yêu D1 thì yêu lắm, yêu nhiều lắm.
 

oh_tiny

New Member
Chúc mừng sinh nhật Minh "chuẩn" nha!
Chúc Minh sang tuổi mới gặp nhiều niềm vui mới, kiếm đc con người yêu nào khác thay thế con Linh nha!
 

quangtrung0488

New Member
Long béo dạo này khéo nói ghê nhờ, mà cưới vợ hồi nào, sao ko mời anh em b-(

Lâu ko post bài lên, thấy vẫn thế, ko có nhiều người truy cập lắm, nhưng thôi, chắc mọi người bận học, ko vấn đề gì, miễn là vẫn nhớ về nhau là đc:)

Đây là ảnh lớp mình hôm 20/11, mọi người xem nhé
http://i91.photobucket.com/albums/k314/quangtrung4588/DSC00865.jpg
http://i91.photobucket.com/albums/k314/quangtrung4588/DSC00860.jpg
http://i91.photobucket.com/albums/k314/quangtrung4588/DSC00850.jpg
http://i91.photobucket.com/albums/k314/quangtrung4588/DSC00835.jpg
http://i91.photobucket.com/albums/k314/quangtrung4588/DSC00825.jpg
 

ro_sch

New Member
lâu lâu k post bài nhờ, tình hình là topic dạo này hơi đìu hiu nhờ.
con Ú chọc ngoáy tao hả, sinh nhật người iu tao mà mày chúc thế hảX(
nhớ lớp mình vật, chán đ** chịu dc:((
tình hình là nôen có đi đâu k. con nhà ới đâu rùi.
 

ro_sch

New Member
MaiThu có lên thì tao nhắn: tao mới để tên mày trg dđ của tao là Thu Russia. thế có dc k??;;) mày cho ý kiến để tao còn đổi=))
nhớ D1 wwé.
 

oh_tiny

New Member
MaiThu có lên thì tao nhắn: tao mới để tên mày trg dđ của tao là Thu Russia. thế có dc k??;;) mày cho ý kiến để tao còn đổi
nhớ D1 wwé.
Con Linh điên! Mai Thu chẳng bao giờ lên đây đâu mà nói trên này.
Chị Hoa ới dạo này chẳng hiểu có anh nào rồi mà mất tăm mất tích, kg thấy mặt bao giờ cả, nhỉ?
Hiếu sắp về rùi lại Noen nữa, kế hoạch là thế nào đây? <:p (~~) (~~)
 

sheva1412

New Member
Hôm nay là 17/12 hả, sinh nhật Long béo nhỉ 8->
@Long: HAPPY BIRTHDAY (chúc mừng sinh nhật), phải dịch ra sợ mày quên mất tiếng Việt :D
Còn nhớ dạo nào anh em mình "đôi bạn cùng tiến", giờ mày tiến quá rồi vợ đâu ra đấy, anh rất mừng :-d
Nói đùa tí thôi, nhưng công nhận Long dạo này ăn nói chững chạc viết hẳn cái essay về các bạn nữ D1, giọng văn trôi chảy diễn đạt rõ ràng ý tứ mạch lạc, tao rất bất ngờ, với cả tao cũng đồng tình luôn
Các girls lớp mình giờ xinh đáng kể (dùng từ chính xác, không nói quá cũng không nói giảm) :|[/MUSIC]
 

sheva1412

New Member
@người iu, Hiền thực và Lan ú: cảm ơn vì những lời chúc mừng :x
dylan Chí trung: lên đây nói tục hả??!?
sh Quang Trung: hôm trước dzô web của ông rồi, đẹp và hay đấy chứ, mấy games vui phết :)
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top