Phát hiện đường hầm cổ dưới nền trường THPT Chu Văn An

TranHoangNam

New Member
vichia said:
a, xoài. Đọc bài của xoài thấy thân thương phết. Cũng định viết một cái gì đấy, nhưng chợt nhớ ra là cả 3 thời CVA với mình và xoài thì giống hệt nhau, từ tuổi thơ 12 Thụy Khuê đến việc là thế hệ cuối cùng của CVA I và CVA II.

Có điều có vẻ như Xoài nhớ nhầm, cái "Quán cá" hồi lớp 5 đâu đã bị dẹp. Cả cấp 2 mình còn đi học thêm tiếng Anh cô Cúc ở trong đấy. Đến khi mình vào 10 thì CVA III mới kết hợp với Công an phường lôi xe ủi đến dẹp cơ mà.

Cái khu vực ở giữa nhà S với nhà E bây giờ, thời cấp 1 thì không nhớ lắm nó là "cái gì", nhưng đi hết "cái gì" thì là một cái ngách nhỏ, thông sang nhà Bát Giác, nhà Bát Giác hồi ấy còn tồi tàn, bẩn thỉu lắm, lúc nào cũng ẩm ướt, giả sử có trượt chân thì đi luôn cả bộ quần áo. Thông sang cả đường ven Hồ tây nữa, có điều có nhiều cây dại tùm lum. Ai mà đủ gan thì đấy là con đường mòn tối ưu cho việc đi học muộn hoặc trốn học. Đến thời cấp 2 thì đấy là một bãi cát nhỏ để học sinh tập thể dục, nhưng đường mòn thì đã bị bịt lại bằng một bức tường cao, dài xây kiên cố.
Có em học ở CVA2 mà ko bít j` , năm đó hình như là năm 2000 roài ! Mà thú vị thiệt đóa :)
 

Volodia

Member
Thấy chuyện của các bạn hay quá, nhất trí việc viết hồi ký đi cho bọn chúng tớ đọc. Yêu trường lắm, rất muốn đc biết đến những kỉ niệm gắn bó của các bạn vì tớ ko đc học ở CVA trc đây. :D
Còn về vụ hầm ngầm, liệu có nên làm một bức thư cùng chữ kí của học sinh và cựu học sinh đề nghị thầy Đại xem xét lại việc tiếp tục thi công công trình ko nhỉ? Rất muốn tim hiểu xem mấy cái hầm ngầm ý nó thía nào, dẫn đi đâu và lịch sử của nó ra sao. :D
 

Napster

Thành viên danh dự
Đã có nhiều lần có các chuyên gia đến thăm dò rồi. Nhưng mà bác Đại không biết sử dụng nó vào việc gì => chi bằng cứ lấp đi cho con em đỡ phiền.
Rồi mai sau lại phải đi thông cho mà xem.
 

xoai

Member
Đang hỏi han cô dì, chú bác ở nhà =)) toàn dân CVA cả, biết đâu ngày xưa bác mình nghịch ngợm chui xuống hầm rồi cũng nên.
 

evols^-^

Member
truonfg` minh` kinh nhi? toan` n~ truyen` thuyet'
sao Mr Dai lai cho lap nhi? de? day' bao h phat dua' nao` cho xuong' day' voi' mo^. cua? cu. Chu
 

chocomog_257

Moderator
đào lên chắc các vị cũng phải tìm thấy 1 cái hòm vỏ xấu mà ruột "đẹp" nhỉ >:) có khi lấp lại để ko ai truy cứu dấu vết cũng nên >> các vị mới giữ được của nả =))
 

U.F.O

Active Member
Tat ca cac truong xay thoi Phap deu` co' 1 cai' duong ham^` .
Ngay nhu truong cap 2 cua em . (trung vuong) cung~ co' ` cai' ham` y nhu the'( len^ bao' rui` ma`) . va` nghe ke? thi no' dep. lam' .No' la` 1 cai vuon thuong. uyen^? co' ca? cay^ coi' luon .
ham^` ben^ truong` CVA chua di coi . bac' nao` di cu`ng em 0 ?
 

Deathknight

Active Member
DƯới Sân Khấu á
ở giữa 2 cái cầu thang chính
có 2 cái cửa 2 bên, Khóa chặt vãi d..
nghe bảo mấy đứa xuống rồi
Dek có rì
mày xem trường TV thì thông ra được đâu? Hồ Hoàn Kiếm à? =))
Hầm trường CVA còn có mấy phần đồi ở Thủ Lệ.
Có ai để ý cái Dốc trên đường HHT ko?
có mấy lỗ châu mai ý
nhưng chắc ko phải hầm thông ra đấy =))
 

Bertrand

New Member
Các anh chị nói làm em nhớ trường xưa quá! Học 3 năm cấp 1 bán trú ở đấy, mọi ngóc ngách cũng qua rồi, lại thêm 2 năm rưỡi cấp 2nữa chứ!
Em học Pháp nên cái hội trường đấy em biết rõ lắm. Hồi lớp 1, nó rộng, nhưng chứa toàn rác, bàn ghế hỏng, khắp cả phòng khoảng 200 mét vuông. Rồi sau đó nó được sửa đi, xây làm 4 phòng, 1 phòng làm chỗ nghỉ giáo viên. Những hôm buổi trưa cấp 2, toàn trốn vào Bi-a với bóng bàn. Cái kho đấy thì mê ly rồi, nó được đóng cửa sau khi lớp em chuyển trường sau lớp 3. Cái cảm giác đầu tiên khi mở cái cửa sổ là lạnh toát từ đầu đến chân. Còn có 1 con đại bàng giả ở trên cao, trông đáng sợ thật!
Giữa nhà S và E bây giờ trước là bãi cát tập thể dục. Cứ hết 1 hè là lại đầy cỏ dại.
Đáng sợ nhất là có ngôi mộ cổ ở góc sau trường! Có một tá chuyện của bọn học sinh như chúng em về nó! Thật là hoang đường!
 

fruit NHO

Active Member
Thiện said:
Tat ca cac truong xay thoi Phap deu` co' 1 cai' duong ham^` .
Ngay nhu truong cap 2 cua em . (trung vuong) cung~ co' ` cai' ham` y nhu the'( len^ bao' rui` ma`) . va` nghe ke? thi no' dep. lam' .No' la` 1 cai vuon thuong. uyen^? co' ca? cay^ coi' luon .
ham^` ben^ truong` CVA chua di coi . bac' nao` di cu`ng em 0 ?
oe's ......hóa ra em thiện học TV 2 à ??
lớp I hả ?
chị học lớp A nè ! :))
sao ko bít rì vụ nì ?
 

chocomog_257

Moderator
ủa, chú Lộc nói anh mới nhớ ra là phía trước dãy nhà 1 tầng <giờ là nhà D> có 1 con đại bàng giả trông như ma :)) cả cái nhà trông cũng như nhà ma luôn :-S
 

Fuyu

New Member
ôi trường mình xịn thật,bao nhiêu cái hay ho!thế mà mình ko hề bít!trường mình dựng thành phim kinh dị đc đấy!
 

taychoitimxoibac

New Member
Đề nghị anh em còn lại ở cva lên tiếng về cái vụ hầm ngầm của trường nha
Ko có gì phải ngai ai cả vì đó là quyền ngôn luận dc quy định rõ trong luật mà (về tớ kiểm ra lại sau cho đúng điều khoản )
có gì cứ hô hào anh em tơ sẽ nhiệt tình ủng hộ hết sức mình có thể
SDT:0982244587
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top