Có nên kêu gọi mọi người tham gia forum này?

botiensu

New Member
Calla, cảnh cáo chú lần 2. Để yên cho các em vào tung tăng trò chuyện cho vui. Ko thì mấy cái topic này chán lắm. Em Ánh nhỉ? ;-)
 

fandem

New Member
Đúng rùi cái thằng Calla kia, không những mày ích kỷ không chia xẻ với anh em mà mày còn làm cho hoa thơm cỏ lạ sợ chạy hết
 

dongnp

New Member
Bọn này chỉ được cái à ơi trên mạng là giỏi, ra ngoài vợ ho một tiếng là rúm ró cả lại. hô hô hô, các em bé ơi chớ có giật mình, các anh này toàn một lũ mồm to thôi.
 

trinhlt_B1

New Member
Spam phát nhỉ

Chào bà con!
Mới tham gia cái forum vắng ngắt này. Mong bà con giúp đỡ

to A6's men: Các anh A6 làm thế nào để các em y' chạy hết thê'
 

Cuongc19598

New Member
Xin chào mọi người, thời gian vừa rồi bận quá, quên mất là có cái forum này. Hôm nay vào, thấy mấy chú A6 dạo này to mồm ghê. Hôm nào dám đá bóng với C1 không. mà các chú lấy vợ có con hết rồi còn buông lời trăng gió, các em nó biết nó cười cho. Đề nghị các chú muốn làm tiếp phần hai cho nó hoành tráng thì ra trường CVA số 2 Thụy Khuê. Học ngay gần vườn ươm mà không biết ươm cho nó đàng hoàng. Như tôi, chưa vợ con, tu chí học hành, nhiệt tình chơi bời, thích kiểu gì chơi kiểu ấy. Thế mà còn chưa dám lên tiếng.
 

calla03

New Member
mịa, chú Cường lớp C quảng cáo kinh quá. Nghe nói giờ chú "xề" hết cả rồi :eek:hmy:
Còn nếu muốn đá với A6 thì liên hệ tôi nhé, sẽ bố trí đá khi tiết trời bớt lạnh :>
 

Cuongc19598

New Member
thg Cường lớp C bi giờ xề lắm thỉnh thoảng tao gặp nó trên Bi-a dg Văn cao. đá bóng gì nó chỉ to mồm thôi
Thằng Kim Khánh liệu hồn, hôm nào anh mà gặp lại chú ở đường Văn Cao(gần nhà), anh bẻ mịa nó đôi chân quẩy của chú để ăn với phở. Ngày xưa anh chẩy, vì không có đất dụng võ. Bây giờ anh toàn đá với Thể Công FC thôi. Mà cái bọn này ko hiểu sao thích Barca thế ko biết. Hôm nào thích anh cho giao hữu với thằng Deco em anh.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top