Chuvanan.org - Báo lỗi

To anh Lam :À quên mất ,anh Lam ơi ,em cóa thể xin đăng ký để làm trong ban điều hành của forum ,được không ạ :D .Em đã coá kinh nghiệm design web và forum rồi anh à;-) ,về phần này thì em rành lắm ,có gì thì anh liên hệ với em qua nick Y!M nhé .Nick Y!M của em là blackcat_5490:p.Anh coá thể thử việc em cũng được , tuỳ anh thui.
 

Nguyễn Lam

Administrator
Staff member
o00_BlackCat_F2_00o said:
Anh Lam ơi ,anh xem lại database thía nào đi ,em nghĩ cái lỗi này là do file ở trong forum chứ không phải là do database đâu :) .Cái lỗi này em chưa từng gặp bao giờ cả nên cũng không có kinh nghiệm gì cả ;-) .Anh thử test lại cái forum này qua một host nào khác đi ,nếu còn gặp lỗi này nữa thì anh xem lại file của anh đi,còn nếu test lại mà được thì là do host của nhà cung cấp rồiB-) B-) ! Cái lỗi này đúng là kỳ lạ thật ,chưa từng gặp bao giờ cả.....:( :( ,theo quan sát mà em thấy thì hình như là những người mà gặp lỗin ày là những người mới đăng ký lại sau khi host cũ bị die ,ko bít là coá đúng không ,anh xem xét thử nha.:p :p :p
Lúc đầu anh cũng nghĩ là do file trong forum, nhưng anh đã test kỹ nhiều rồi. Tất cả lỗi báo lại đều là do server chứ không phải là do database hay do file của forum đâu em.
Đó là lỗi ngoài ý muốn của mình, mong mọi người thông cảm. Mình sẽ cố gắng để mọi việc sớm trở lại như trước đây.
 

Nguyễn Lam

Administrator
Staff member
Hiện nay lỗi về đề một số thành viên không vào được các chuyên mục, không đọc được tin nhắn ... đã được sửa xong. Các bạn kiểm tra giúp mình lại xem nhé, nếu có bất kỳ lỗi gì xin các bạn viết ở đây để mình củng cố lại cho Chuvanan.org hoạt động tốt hơn !
 

chocomog_257

Moderator
Có lỗi với phần của mod này anh Lam ơi:
Cứ mỗi lần em chọn nhiều bài xóa 1 lúc, ấn nút Xóa xong thì nó hiện thông báo "No Đề tài specified" chứ nó không quay về topic hiện tại 8-} như thế lại làm em mất công paste link topic để vào lại chỗ cũ :| Anh sửa lỗi này nhanh lên nhé.
 

rabu

Member
em ko login vào album được:(
lần trước bạn em nó cũng bị lỗi này, bây giờ nó ko bị nữa thì lại đến em:(
 

Napster

Thành viên danh dự
Không nên để mod có thể xem được thành viên invisible. Privacy của người ta!

Với lại mình post ở đây bao nhiêu mà chả có lời cám ơn hay reply nào của admin nhỉ? :))
 

chocomog_257

Moderator
sao cứ vào topic D3 lớp em mỗi lần post xong là lại phải refresh để nó hiện bài chứ ko hiện ra đc bài mới post ngay nhỉ? :-S mà chỉ có mỗi topic D3 0407 là bị lỗi này :( à mà vừa vào cả topic này cũng bị dính lỗi post lặp :|
 

ark

Active Member
:)| tức là tại cái 90s nên ko lặp
Bài post lặp nhiều lắm, mà đừng tưởng ai cũng thừa hơi ấn gửi 2 lần i-)
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top