D1-D2 thò mặt ra

hungnghia_vatm

New Member
Đâu hết rồi , Tết đến đâu rồi chú Xén Tóc. Anh toàn đi chơi một mình chán quá chú à !!! Mà sao bây giờ không còn thằng nào trên đây nữa à ?
 

jarome

Member
Còn lúc nào chẳng còn, thằng này ngày nào cũng vào đây tán gái mấy lần :). Tết nhất gì đâu, bây giờ tao đang thi mà sang tuần sau lại phải đi học luôn (đi xa mới khốn nạn). Thằng Quân với thằng NA nó về VN rồi đấy, mày liên lạc với chúng nó mà đi chơi tết.
Happy new year!
 

DarkTemplar

Member
Vũ dở hơi..:D..lấy vợ xem tuổi con gái chứ...
Mk..chiều mùng 4 hẹn 6h đến nhà cô Yến có độc tao với thằng Việt Hà..
Mà tao tưởng thằng Hiệp có con vợ già rồi chứ.. =)) Đã tính đi bước nữa rồi à...
 

NightMare

Member
Ờ, thành viên mới 12D2 khóa 96-99 đây, chả biết có ai nhận ra không, dân chuyên pháp đây :D Có ai ở Pháp xướng danh cái đi, tôi Việt Sơn nè :D Hân hạnh....làm quen lại
 

jarome

Member
Hehe, chuyên Pháp thì mò vào đây làm gì :D, tao đang ở Pháp này, mày còn nhớ tao không thằng nhãi :)). Mày đang ở vùng nào thế? Có gi liên lạc với tao qua YM nhé ;)
 

hành khất

New Member
Sơn có phải cu đá bóng hay hay không? Mày đang đá cho đội nào thế :D?! Đội Burkina Faso đang tuyển cầu thủ? Mày vào khồng ;))?
 

hành khất

New Member
Hé hé, chú Phương củ chuối thì bảo là Sơn trâu, chú Hiếp xén tóc thì bảo là Sơn Ái, kể chú Sơn này cũng Hifi thật :)). Mày kiếm được stage chưa Hiếp xén tóc? Năm nay sang đội Burkina Faso đê :D. Đội "Anh em" mày đá mãi cũng không vô địch được đâu ;)). Năm nay có thủ môn tuyển BK...
 

Maika

New Member
Mấy lão này có mốt khoe trang của mình ở signature cơ à , buồn cười quá , cũng phải về làm quả signature đú theo cho hoành tráng mới được =)) =)) =)) , lại còn Mr. Vu Tran nữa, Vũ béo dạo anyf đú ghê =))
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top