Người ta bảo trong này nhiều cá sấu lắm

Hiểu biết của con người luôn hữu hạn, các bạn không biết không có nghĩa là những điều đó không có thật. Tôi học cấp III ở thi xã Sơn La, chứ có được học ở thu đô như các bạn đâu. Mà kể ra bây giờ mà được trẻ như thế thì còn gì bằng nhỉ.
 

svdhy

Member
ơ kìa sao đồng chí Thành lại nói thế, đã vào đây thì "tứ hải giai huynh đệ" mà:D
đừng phân biệt thế nhé:)
mà ai cũng có một thời tuổi trẻ cả, mỗi tuổi có một cái hay riêng chứ, kô nên nuối tiêc làm gì:)
 
Tieu Binh said:
----) Nguyen Lam : Thực ra đánh giá xinh hay ko còn phụ thuộc vào quan điểm thẩm mỹ của mỗi người !!! Ko ít người cho rằng phải mũi tẹt, trán dô, hay mắt híp mới đáng yêu, mới mang đậm nét Á Đông, có người thích làn da ngăm nâu, có người lại thích phải trắng bóc như trứng gà mới là đẹp v.v... đại để là đừng nên chú trọng quá nhiều vào hình thức bên ngoài ... Nếu ai cũng muốn yêu người xinh, thế chả nhẽ dân cá sấu tụi em ế hết sao !!! Thứ hai nữa, nếu con trai các anh muốn tìm một người để làm đẹp đội hình thì hãy đừng quá đòi hỏi người ta phải đảm đang, dịu dàng, chung thủy... hay như các anh muốn bạn gái mình thật nữ tính, ngoan ngoãn, thông minh, ăn nói khéo léo thì cũng đừng nên "đứng núi này trông núi nọ" khi thấy những "bóng hồng" khác xung quanh !!!!
E ko phủ nhận là có những người khá toàn diện nhưng những người như vậy, liệu có yêu mình??? Và giả sử có là người yêu, thì mình sẽ giữ được người ta được trong bao lâu nhỉ??? Điều quan trọng nhất trong tình yêu là hai người thực sự có tình cảm, hiểu nhau, tôn trọng lẫn nhau... chính những điều đó có sức gắn kết hơn nhiều so với cái vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài !!!!
Đừng cố tìm một người hoàn hảo để yêu mà hãy học cách yêu một người ko hoàn hảo một cách trọn vẹn , bạn ạ !!!!
.... đêm nay sẽ mơ về nếu trở thành MISS CÁ SẤU thì chị sẽ làm gì nhỉ??? :-?
@^_^@
Trong topic này tôi có thể nói rằng các cá sấu rất đáng yêu ! Có vẻ như bạn đã hiểu mục đích của tôi khi mở ra topic này, MISS CaASAU nhỉ?
 

baby love

Moderator
svdhy said:
hay đây
hay là em Bình đi tiên phong trong cuộc thi MISS CÁ SẤU CVA đê
đề nghị admin xem xét làm một cuộc thi đi nhẩy
bên HAO có cuộc thi MISS HAO zui đáo để:D
mà trường mình thì nguyên liệu giàu có phong phú hơn HAO là cái chắc:D
Em tham gia được hun? :D
Kể ra thì trường mình nó cũng phải có mấy cái hoạt động chứ nhỉ
Quanh đi quẩn lại chỉ có mỗi cái hội trường năm vừa rồi thì đỡ hơn có giao lưu 5 trường :(
 

svdhy

Member
tất nhiên được rùi baby:D
mà đây kô xét đến hoạt động trường mình mà chỉ xét đến hoạt động của forum CVA.org thôi, nên tổ chức cuộc thi thế cho zui, cho forrum mình sôi động lên tý chứ nhỉ:)
sang bên HAO thấy cuộc thi hoành tráng phết, xem ảnh, tiểu sử, phỏng vấn thí sinh xả phanh, hihihi:x
 

Tieu Binh

New Member
Cả nhà thân yêu !!!
Tớ thấy ý kiến của svdhy cũng hay đấy !!! Hay box này của mình tổ chức một cuộc thi với qui mô nhỏ về MISS CÁ SẤU QUA ẢNH đi !!! :-?.... à mà ko ổn, vì cuộc thi này nam cũng có thể tham gia nữa... (chứ ko à, chả lẽ có mỗi chị em là cá sấu thui sao !!!, ko chừng hoa khôi, á khôi đều là các nam nhi cũng nên í chứ !!! hehe....) Vì thế ko để chữ MISS được, ai có ý kiến gì tham mưu giúp tớ với !!!
Tớ có ý kiến thế này:
Thứ nhất, điều kiện tham dự, rất đơn giản, chỉ cần là thành viên của room_là những người ko sợ xấu, sợ khổ !!! ;) (vì dám đưa những bức ảnh kinh dị của mình đến công chúng và chịu tiếng xì xào của công luận: sao trông ghê thế nhỉ !!! Phù thủy hiện hình... -)các bạn nên chuẩn bị sẵn tư tưởng trước khi đăng kí tham dự)_một hình thức thi chưa bao h có, và nó sẽ xuất hiện trên box ta !!!
Thứ hai là những thí sinh tham gia phải trên tinh thần tự nguyện, ko bị người khác ép buộc, hay bị gửi ảnh lên mà ko biết !!!
Thứ ba là những tấm hình thí sinh post lên chỉ được chiêm ngưỡng, nghiêm cấm sử dụng dưới bất kì hình thức nào (ví dụ làm bùa trừ tà, dọa ma, hay để dọa trẻ con... )
 

Tieu Binh

New Member
Oái, sao ở đây ko cho viết dài quá hay sao í !!!
Vì thế, còn một số vấn đề nữa nhưng để xem ý kiến cả nhà thế nào, có ủng hộ ko đã, rùi chúng ta sẽ cùng nghiên cứu tiếp !!!
 

svdhy

Member
đặt tên cuộc thi MISS CÁ SẤU để . . . câu khách thôi, chứ thực ra các thành viên nữ forrum đều quốc sắc thiên hương cả:D, chứ có phải thi để lấy ảnh đi dọa trẻ con đâu=)) mà là để các người lớn đêm đêm nằm mơ tưởng chứ:x
 

Tieu Binh

New Member
Úi thế mà em cứ tưởng...
Ko biết mọi người thế nào, chứ em đây, để có được một vài tấm ảnh coi là tạm được, e đã phải đổi lại bằng cả rổ, cả thúng những tấm ảnh kinh dị, đi thẳng vào huyền thoại !!! Đến giờ phút này vẫn đang mong ngóng về một tấm ảnh duy nhất để đời... Và trong khi chờ đợi bức ảnh đó ra đời, e xin phép được công bố một vài bức theo cấp độ tăng dần... nếu như cuộc thi được phép tổ chức !!!

Mà thực ra dám click chuột vào mục trong này nhiều cá sấu lắm, đã là một người khá gan dạ rùi, nhỉ???
 

svdhy

Member
để cuộc thi được tổ chức thì admin Hà và Lam xem xét cái (đã làm thì làm hẳn hoi, còn kô làm thì thôi, nhỉ:)
riêng anh rất ủng hộ việc này (để mọi người trong forrum có một sân chơi mới, vui vẻ, và xích lại gần nhau hon), nhưng có lẽ hơi khó vì thấy forrum mình kô được "máu" như HAO.
trong thời gian chờ đợi dự án có được duyệt hay kô thì em Bình cứ làm vài kiểu ảnh hay hay để anh làm wallpaper phát:D
 

BlackDragon

Active Member
Tieu Binh said:
Úi thế mà em cứ tưởng...
Ko biết mọi người thế nào, chứ em đây, để có được một vài tấm ảnh coi là tạm được, e đã phải đổi lại bằng cả rổ, cả thúng những tấm ảnh kinh dị, đi thẳng vào huyền thoại !!! Đến giờ phút này vẫn đang mong ngóng về một tấm ảnh duy nhất để đời... Và trong khi chờ đợi bức ảnh đó ra đời, e xin phép được công bố một vài bức theo cấp độ tăng dần... nếu như cuộc thi được phép tổ chức !!!

Mà thực ra dám click chuột vào mục trong này nhiều cá sấu lắm, đã là một người khá gan dạ rùi, nhỉ???
Bạn này trông dễ thương đấy chứ ^^
Không đơn thuần chỉ là góc chụp đẹp ;-)
 

Pham Vu Ngoc Ha

Active Member
Ôi, thi thì từ trước đã có rồi.. Thấy mọi người hô hào ghê lắm, nhưng cuối cùng có 1 vài người tham gia, rồi các thành viên thiếu ý thức, hết moi cái này lại đến cái khác ra chê, mà nếu có khen thì đọc cũng.. rợn cả người... :(

Mà sao cái topic của bạn Thành lại bị lạc đề thế này?? :D
 

Tieu Binh

New Member
---) sdhy và buelight: Cuộc thi chưa được thống nhất có tổ chức ko, em đâu dám manh động chứ ạ !!! ;)... Toàn ảnh kinh dị, nên phải có đôi chút thận trọng !!! Mong cả nhà thông cảm !!!
---) blackdragon : đêm nay có người mất ngủ này !!! :">.... cảm ơn rồng_đen rất nhiều, biết là backdragon chỉ nói cho Tiểu Bình vui thui nhưng mà kệ chứ, cứ thích tin đấy, sao ko nào ??? Hehe....
 
Hehe, anh hỏi ý kiến của Amin rồi, không vấn đề gì cả, em cứ đi đầu đi, mọi việc khắc đâu vào đó, phải có người tiên phong thì mới có những người học tập theo chứ lị, Miss nhỉ? Tạm thời chưa có ai, nên em sẽ giữ ngôi vị quán quân, nhưng không biết em có giữ nổi không đấy!
 

Tieu Binh

New Member
chocomog_257 said:
Rồng đen mà bắt cóc cá sấu thì sao nhỉ... :>
.... thì ko biết rồng đen có chịu nổi ko??? ;)
Em chưa có up được ảnh lên host, nhưng có một cái có sẵn trên này rùi, do một bạn lớp khác up... Mọi người vào link này xem nhé, cái ảnh ở cuối cùng í... mắt xanh mỏ đỏ như con quỷ í ạ !!! :>> http://chuvanan.org/tuoihoctro/forum/showthread.php?t=2529&page=1
Khi nào em up được ảnh rùi, sẽ post vào đây sau ạ !!!
 

svdhy

Member
thôi em ơi, một lần khiêm tốn bằng bốn lần tự kiêu đấy:D
nếu quỷ mà như thế thì có lẽ trẻ con không sợ mà người lớn lại thích ý chứ=))
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top