Đèn LED Downlight âm trần có nên sử dụng không

Linhlinh

Member
Khách hàng đã nhận xét gì về đèn LED Downlight chưa? Nếu cho người dùng xem xét giữa loại này với các dòng hàng đèn LED khác liệu người tiêu dùng có thể nhận biết được không? Nhằm có thể giúp khách hàng lựa chọn được dòng hàng mong muốn, đúng theo tiêu chuẩn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng thì các chia sẻ sau sẽ chia sẻ 1 cách đầy đủ và chi tiết tất tần tật về đèn Downlight mà khách hàng không hề biết. Bên cạnh đó khách hàng có thể yên tâm về dòng hàng này khi quyết định lựa chọn. Mua đèn tube


1. Vỏ đèn LED Downlight


Hiện tại trên thị trường có bày bán hai sản phẩm bóng đèn LED có vỏ làm bằng hợp kim nhôm và nhựa được mạ bạc bóng rất đẹp. Nhưng vỏ làm bằng hợp kim nhôm sẽ hấp thụ được nhiệt tốt hơn và kéo dài vòng đời của đèn Downlight LED hơn so với bóng đèn có vỏ làm bằng nhựa. King led






Vì vậy khi lựa chọn khách hàng nên xem xét thật kỹ càng để chọn được sản phẩm bóng đèn thích hợp. Người dùng cần phải lựa chọn bề mặt vỏ có xử lý sắc xảo, tinh tế, tỷ lệ nhôm trong vỏ đèn LED nhiều hơn xem xét bằng cách xem trọng lượng. Đây là một trong những dấu hiệu đảm bảo của nhà cung cấp có chất lượng. Người dùng trước khi quyết định chọn bóng đèn LED cần xem xét rõ ràng thông tin của đèn Downlight.


2. Ưu điểm của phần chip đèn LED Downlight


Chất lượng chip bóng đèn quyết định tốc độ sáng và suy giảm quang thông của đèn LED Downlight. Chip đèn LED tốt là dòng hàng chip không những quang thông cao mà còn suy giảm độ sáng thấp, Vì vậy mà giá cả cũng có sự khác biệt khá lớn so với chip đèn LED thông thường. Cũng cùng 1 dòng sản phẩm đèn LED 1 W, nhưng dùng 2 chip LED khác nhau thì giá cả chênh lệch từ 3 - 10 lần đối với một chip bóng đèn LED tốt và chip bình thường.


Nếu như đèn downlight trước đây sử dụng nguồn sáng độc lập gắn trên mạch in để tạo ra ánh sáng, thiết kế không tốt sẽ gây nê hiện tượng chói mắt và bóng chồng lên nhau. Nhưng với công nghệ chip đèn LED như ngày nay ánh sáng được thỏa mãn ổn định.


3. Đèn LED Downlight và tản nhiệt đèn


Thiệt kế bộ tản nhiệt của đèn Downlight LED sẽ liên quan trực tiếp đến hoạt động ổn định của bóng đèn LED và quyết định chất lượng chiếu sáng thường có nguyên liệu làm từ đồng, nhôm nhựa. Với mức độ làm mát tốt giảm dần từ đồng đến nhựa. Bộ phận làm mát cũng quyết định đến thời gian chiếu sáng của đèn. Chính vì lý do đó đây cũng là 1 trong những điều mà người mua cần phải quan tâm khi lựa chọn đèn Downlight.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top