Các dấu hiệu để nhận biết chiếc két sắt kém chất lượng

Linhlinh

Member
Trước khi chọn mua một chiếc két sắt để cất giữ đồ đạc trong gia đình, bạn cần phải tìm hiểu kĩ càng về thương hiệu và các chỉ số an toàn của chiếc két đó. Không nên chọn mua những chiếc két có giá cả quá rẻ và không có nguồn gốc rõ ràng. Điều này có thể làm cho tài sản và giấy tờ của gia đình bạn bị đe dọa. http://ketsatantoan.vn/ket-sat-chong-chay-kcc240-dien-tu-4645957.html


Vậy, những dấu hiệu nào giúp chúng ta có thể phân biệt được sự thật giả của chiếc két sắt. Và có những lời khuyên nào giúp cho bạn khi chọn lựa chiếc két sắt đảm bảo an toàn, hãy tham khảo bài viết sau đây :


Sự nhợt nhạt, kém sắc của két sắt


Két sắt chính hãng thông thường sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại với những công nghệ kĩ thuật độc đáo, đảm bảo màu sắc tươi sáng, sắc nét và thông thường có cảm giác gai và sần khi chạm tay vào. Trong khi đó, các loại két sắt nhái thì lại được sơn bằng công nghệ bình thường bởi vậy màu sắc mờ hơn với két sắt chính hãng và khi sờ tay vào bạn sẽ thấy nhẵn, mịn. Két sắt điện tử mini







Két sắt được trang bị không ít màu sắc phong phú cũng như thu hút mắt người dùng như đỏ, trắng, be, bạc... khiến cho người tiêu dùng không chú ý đến chất lượng và mức độ an toàn của két sắt.


Trọng lượng két rất nhẹ


Chứng minh cho thấy các loại két sắt kém chất lượng thường hay có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 20 – 30% so với thể tích hình khối thật của két sắt thực sự. Nguyên do được cho là các sản phẩm két sắt giả đó được làm bằng những nguyên liệu rẻ tiền đó là thép mỏng, nhồi cát vào bên trong cho nặng hơn...

Vì vậy, khi bị trộm đột nhập vào nhà, chỉ cần cắt lớp tôn mỏng là dễ dàng phá được két sắt và lấy những đồ giá trị bên trong gọn lẹ. Nếu như hỏa hoạn xảy ra, cát nhồi bên trong két sẽ không thể cách nhiệt và chống cháy được, làm các vật dụng cất giữ trong két sắt cháy hợn.


Tem và nhãn mác không rõ ràng


Thông thường những loại két sắt kém chất lượng được làm nhái từ các nhãn hiệu két sắt nổi tiếng ở trên thị trường để người dùng khó nhận dạng được đâu là két sắt chính hãng và đâu là két sắt giả. Vì vậy, những chiếc két sắt kém chất lượng được các cơ sở gia công sản xuất với mẫu nhãn mác và số sê ri sản xuất khác nhau. Số sê ri két sắt không bị trùng nhau hoặc là không có lô gô của địa điểm sản xuất hoặc là lô gô có nhưng lại không được sắc nét cũng nư là khi bóc tem ra thì không rách được vì đó không phải là tem thực sự.


Giá thành sản phẩm rẻ


Vì các loại két sắt kém chất lượng hay được làm từ những nguyên vật liệu rẻ tiền, có độ an toàn thấp nên giá của những chiếc két sắt này thường không cao hơn so với các loại két sắt chính hãng. Giá cả thì đi đôi với mức độ an toàn, vì thế khả năng chống cháy của két sắt thấp, các tài sản của các bạn sẽ dễ dàng bị trộm.


Lời khuyên cho bạn là nên chọn mua két sắt chính hãng, chất lượng tại các địa điểm uy tín để bảo bệ lợi ích chính đáng của mình và góp phần ngăn chặn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhái tràn nan trên thị trường.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top