Lắp đặt đèn cũng phải theo phong thủy ư ?

Linhlinh

Member
Là 1 đất nước Đông phương, chúng ta vô cùng chú ý tới phong thủy của ngôi nhà vì nó liên quan đến đời sống sinh hoạt cùng tài lộc của gia đình. http://kingled.vn/den-led-op-tran

Ánh sáng của ngôi nhà cũng ảnh hưởng cực kỳ lớn với phong thủy. vì vậy, thiết đặt hệ thống ánh sáng như thế nào để vừa tạo ra sự thoải mái, sang trọng cho căn nhà vừa mang lại vận may cho gia chủ. Đèn led ốp trần







Lựa chọn màu sắc của đèn là yếu tố đầu tiên


- Cung càn, đoài, thuộc hành tinh


Màu tương xứng đó là vàng, nâu, trắng, bạc, kem,... không hợp màu sắc đỏ, hồng, cam, tím. do đó, nếu như chủ nhà thuộc cung này cần phải chọn dòng đèn led chiếu ra ánh sáng trắng hoặc vàng tạo ra cảm giác thoải mái, trang nhã như là đèn led âm trần mỏng, đèn downlight chống lóa, đèn panel tấm,...


- Cung cấn, khôn, thuộc hành thổ


Màu thích hợp là đỏ, hồng, cam, tím hoặc là vàng thì đều tốt. màu xanh lục, xanh da trời khắc với cung hành thổ, bạn hạn chế chọn lựa đèn màu kể trên. các bạn cũng cần ít chọn đèn có tông màu lạnh mà hãy chọn màu nóng sẽ làm căn nhà của gia đình tăng thêm ấm cúng mà lại chuẩn phong thủy, tăng thêm tài khí.



- Cung chấn, tốn, thuộc hành mộc


Màu sắc tương thích với hành thủy như đen, xám, xanh biển sẫm tương sinh cho nên vô cùng tốt; màu tương ứng với hành mộc thì tương vượng như xanh lục, xanh da trời rất thích hợp. màu sắc khắc như trắng, bạc, kem. riêng đối với chủ nhà thuộc cung này phải hết sức lưu ý khi chọn mua đèn, các bạn cần phải chọn lựa đèn có ánh sáng vàng thay vì ánh sáng trắng, kết hợp cùng các đèn led dây màu xanh biển sẽ giúp cho bạn gặt hái thêm nhiều tài lộc.


- Cung khảm, thuộc hành thủy


Sắc màu tương sinh, tương vượng của cung nêu trên đó là trắng, bạc, kem hoặc là đen, xám, xanh biển sẫm. không hợp 2 sắc vàng, nâu. vậy nên, sắc trắng được xem như màu chủ đạo cho căn hộ của các bạn.


- Cung ly, thuộc hành hỏa


Cung này tương ứng với sắc xanh lục, xanh da trời, đỏ, hồng, cam, tím; tương khắc màu đen, xám, xanh biển sẫm. thật sự may mắn nếu như bạn có mệnh này, các bạn sẽ dễ chọn được bóng đèn tương ứng với mình, ngoài ra, sắc màu đèn cũng khá đa dạng và khiến cho căn nhà của bạn tăng thêm sang trọng và sinh động hơn rất nhiều lần.


Lượng đèn phù hợp


– Mệnh cung Kim (Đoài, Càn) :


Thích hợp với số 6, 7, 8. trang trí căn nhà bằng hệ thống 6 hay 8 đèn mang tới sự phát đạt. hoặc là các bạn có thể chọn loại bóng đèn có công suất 6, 7, 8 w.


– Mệnh mộc (Chấn, Tốn) :


Thích hợp vớisố 1, 3, 4. những số này mang lại nhiều may mắn. tuyệt vời mà dùng dòng đèn có công suất 4w rất tiết kiệm ví dụ như đèn downlight mỏng.


– Mệnh cung Thuỷ (Khảm) : – Mệnh Thủy :


Phù hợp với số 1. ứng với con số này, các bạn cần chọn mua một chiếc đèn với công suất vừa đủ lớn, có khả năng chiếu sáng cho toàn bộ căn phòng.


– Mệnh Hỏa :


Tương ứng với số 3, 4, 9. Bạn có thể dễ bề lựa hướng lắp đặt với lượng đèn trên đúng chứ. số chín biểu thị giá trị vĩnh cửu cho gian phòng.


– Mệnh Thổ :


Phù hợp vớisố 2, 5. chắc chắn rằng bạn sẽ chọn mua chiếc đèn âm trần chống lóa viền vàng với công suất 5w.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top