Finish rửa bát dạng muối chuyên dụng giá rẻ nhất Hà Nội

tiachop1

Member
Muối Calgonit – Finish1,2kg hàng nhập khẩu chuyên dùng cho máy rửa bát



Muối dùng cho máy rửa bát Calgonit – Finish 1,2kg. Hợp chất tẩy rửa chuyên dụng chỉ dành cho Máy rửa bát với công thức kháng bọt cao cấp được sấy khô bằng máy sấy cao tần 95%, nay giảm giá 230.000 vnđ/ hộp, giá thị trường 250.000 vnđ/ hộp. Tiết kiệm 20.000 vnđ/ hộp





Đặt mua hàng vui lòng liên hệ:
- tại Hà Nội: : 0946 538 588
- tại Sài Gòn: 0963 948 145
- tại Các tỉnh khác: 0935 18 68 38
Chúng tôi giao hàng tận nơi sau 30 phút đặt hàng tại Hà Nội, Sài gòn
sau 1 ngày làm việc tại các Tỉnh Khác
Đặc Biệt Miễn Phí Vận Chuyển Trên Cả Nước Mới quý vị theo dõi thêm viên rửa bát somat nhập khẩu chuyên dụng cho máy rửa bát 1234

– Thành Phần:



Hợp chất tẩy rửa chuyên dụng chỉ dành cho Máy rửa bát với công thức kháng bọt cao cấp được sấy khô bằng máy sấy cao tần 95%. Chất bảo quản, chất trung hòa và hương liệu và các thành phần khác lớn hơn 3 %.

– Công dụng:

Bột rửa bát chuyên dụng dành cho Máy rửa bát với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa.Giúp bát đĩa sạch bóng mà lại có tác dụng diệt khuẩn, bảo vệ máy trong quá trình hoạt động. Sản phẩm được sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn EC.

– Bảo quản:

Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh sáng trực tiếp

– Nhãn hiệu: Calgonit Finish

– Hãng sản xuất: Calgonit

– Xuất xứ: CHLB Đức



Viên rửa bát alio hàng nhập khẩu từ Đức. Viên rửa bát alio chuyên dụng dành cho Máy rửa bát với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa.

Bán viên rửa bát finish 78 viên giá rẻ miễn phí giao hàng toàn quốc



Vài năm trở lại đây, từ khi Việt Nam gia nhập tổ chức WTO, sự giao thương giữa các sản phẩm của Việt Nam và thế giới ngày càng nhiều. Với rất nhiều các sản phẩm ngoại nhập được đưa vào và cạnh tranh với các sản phẩm trong nước.



Từ đó, người dùng có cơ hội sử dụng thêm thật nhiều sản phẩm ngoại chất lượng uy tín.



Viên rửa bát Finish là một trong những dòng sản phẩm nhập ngoại trực tiếp từ CHLB Đức với các tính năng ưu việt phù hợp với tất cả các dòng máy rửa bát khác nhau.







Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều các sản phẩm tẩy rửa cùng loại, tuy nhiên finish vẫn nổi bật trên thị trường Việt và nhận được sự tin yêu của các bà nội trợ Việt với chất lượng và hiệu quả hơn hẳn.



Sản phẩm với Fizzing siêu hoạt tính tác động vào tất cả các vết bẩn.viên rửa bát finish No1 được khuyến cáo nên sử dụng của nhà sản xuất máy rửa chén nổi tiếng.



Khi dùng viên rửa bát finish 78 viên cho máy rửa bát, tính năng tẩy rửa làm sạch hoàn toàn các vất bẩn cứng đầu nhất từ các món ăn, cung cấp năng lượng mạnh mẽ và làm sạch kính trong điều kiện khắc nghiệt.



Một lưu ý nho nhỏ dành cho các bà nội trợ khi sử dụng máy rửa bát đó là: để Tiết kiệm năng lượng và nước bạn bên dùng ở nhiệt độ 50 ° – 55 ° hoặc chương trình tự động.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top