Bán viên rửa bát domax trực tuyến giá rẻ nhất

tiachop1

Member
Viên rửa bát Domax mang lại niềm tin cho người sử dụng

Đối với bất kì sản phẩm rửa bát nào, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng yêu mến và muốn gắn bó với sản phẩm đó.

Lấy tiêu chí khách hàng là trung tâm, sản phẩm rửa bát hiệu Domax đã liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm dạng viên, bột rửa chén chất lượng và hiệu quả.

Viên rửa bát Domax chuyên dụng dành cho Máy rửa bát sử dụng công nghệ NANO giúp bát đĩa sạch bóng và có tác dụng diệt khuẩn, bảo vệ máy trong quá trình hoạt động. Sản phẩm được sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn Châu Âu.


Đặt mua hàng liên hệ:
- tại Hà Nội: 0926.98.58.68 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Sài Gòn: 0962.601.638 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Các tỉnh khác: 0963.735.128 giao hàng hỏa tốc
nguồn: sách biểu thuế xuất nhập khẩu
(MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẬN NƠI TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN)
Với tác dụng làm bóng đồ pha lê cao gấp đôi so với các viên rửa khác nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng viên rửa bát ORO cho rửa đồ pha lê, cốc thủy tinh hay nắp vung thủy tinh.

Hiệu quả của san phẩm nằm ở chỗ:

- Làm sạch: viên rửa bát alio 100 Tabs chứa các thành phần hoạt tính cao giúp loại bỏ ngay cả các vết bẩn cứng đầu nhất một cách nhanh chóng và triệt để – cho một kết quả làm sạch tuyệt vời.

Rửa: viên rửa bát alio là dạng Viên nén hoạt động tự động trợ giúp quá trình rửa tổng hợp, đảm bảo độ sáng bóng nguyên bản trên thủy tinh, tách bộ đồ ăn khỏi vết bẩn.

Thay thế muối chuyên dụng: viên rửa bát alio có sẵn sản phẩm muối thay thế đặc biệt, bảo vệ các vật dụng nấu ăn và máy rửa bát từ canxi có hại.

Viên rửa bát chuyên dụng cao cấp Viên rửa bát Finish phù hợp với dòng máy xuất xứ từ Châu Âu như máy rửa bát Ariston, Hafele, Bosch.cata, bosch smu, Malloca, nardi, teka, FAGOR, DAIWA, ARISTON, NAPOLIZ, ELBA, panasonic, Samsung…

Viên rửa bát Finish chuyên dùng cho máy rửa bát giá rẻ nhất chất lượng tốt nhất

Nói Viên rửa bát Finish chuyên dùng cho máy rửa bát là loại Rẻ nhất và chất lượng tốt nhất hiện này bởi vì

Giá viên rửa bát Finish 100 viên chỉ có 630.000 đồng (tức Giá thành 6.300 đồng/1 viên)



Đặc biệt Khi bạn mua 2 hộp viên rửa bát Finish bạn được tặng ngay một hộp Muối rửa bát Finish chuyên dụng chất lượng.

Viên rửa bát Finish chuyên dùng cho máy rửa bát Chứa 1 chất khử cặn chất tẩy rửa mạnh mẽ, triệt để để làm sạch các chén đĩa, các vật dụng làm bếp trong mỗi lần rửa.
Với công thức của Viên rửa bát Finish sẽ rửa sạch tích hợp ngăn ngừa sự hình thành các vết bẩn vôi và nước cho kết quả rực rỡ mà không cần thêm các chất đánh bóng khác.
Viên rửa bát Finish giá rẻ nhất chứa các thành phần thay thế đặc biệt để thay thế muối và ngăn chặn limescacle ( từ mức độ cứng của nước trên 38oF)
Sử dụng trong mỗi lần rửa nhờ vào công thức đặc biệt để bảo vệ đồ thủy tinh.nên dùng Muối rửa bát
Viên rửa bát Finish chứa một sự pha trộn đặc biệt các thành phần, được thiết kế để làm sáng thép cho dao kéo luôn sáng bóng mà không chà xát.

Cũng như bột rửa bát finish với Viên rửa bát finish sẽ Giúp nước chảy dễ dàng hơn, đặc biệt là nhựa, tránh sự hình thành của watermarks trên các đồ sành, sứ.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top