Chuyên sản phẩm rửa chén nhập khẩu hiệu Alio gói 2kg

tiachop1

Member
Bột rửa bát Alio chính hiệu Đức dành riêng cho máy rửa bát
(ALIO Dish washing Powder for dishwasher 2kg)
Bột rửa bát Alio chuyên dụng cho máy rửa bát – gói 2kg
Xuất xứ: Đức
Hình Ảnh Bột rửa bát hiệu Alio ( NK Đức )

Giá bán : 210,000đ
Đặt mua hàng liên hệ:
- tại Hà Nội: 0926.98.58.68 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Sài Gòn: 0962.601.638 ( giao hàng tận nơi sau 30 phút )
- tại Các tỉnh khác: 0963.735.128 giao hàng hỏa tốc
nguồn: sách biểu thuế xuất nhập khẩu
(MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TẬN NƠI TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN)
Bột rửa bát Alio chuyên dụng cho máy rửa bát dễ dàng rửa sạch mọi vết bẩn, dầu mỡ một cách tự động, có hương thơm mát dễ chịu.
Bột rửa bát Alio đặc biệt an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.
Cách dùng: Dựa theo hướng dẫn của máy rửa bát, đổ bột rửa bát Alio vào khay chứa và vận hành máy rửa bát.
Gói 2kg có thể sử dụng cho 100 lần rửa bát thông thường (mỗi lần sử dụng khoảng 20g)
Bột rửa bát nên dùng kèm muối rửa bát Alio và Nước làm bóng rửa bát Alio


Sách bình luận khoa học bộ luật hình sự sửa đổi bổ sung 2013 (của học viện cảnh sát nhân dân)

nhà xuất bản hồng đức đã cho phát hành cuốn sách bình luận khoa học bộ luật hình sự sửa đổi bổ sung 2013 do tiến sỹ Trần Minh Hưởng cùng các Đồng nghiệp biên soạn, Với mục tiêu giãi thích làm sáng tỏ các quy định của pháp luật hình sự, nâng cao hiệu quả áp dụng pháp luật hình sự trong thực tiễn, góp phẩn tuyên truyền, phổ biến pháp llật. nâng cao ý thức pháp luật của mọi công dân, PGS,TS. Trẩn Minh Hưởng cùng với tập triể tác giả là các tiển sĩ, thac sỹ, các giảng viên Học viện Cảnh sát nhân dân đã biên soạn cuổn sách bình luận khoa học bộ luật hình sự sửa đổi bổ sung 2013 .

Cuốn sách là tài liệu bổ ích thực cho các cán bộ tư pháp hình sự, cán bộ làm công tác trên lĩnh vực đẩu tranh chổng tội phạm, cán bộ nghiên cứu, sinh viên đang theo học ngành luật và những người quan tâm tim hiểu về bình luận khoa học bộ luật hình sự sửa đổi bổ sung 2013 và những Văn bản hướng dẫn thi hành Bộ luật hình sự. Cuốn sách bình luận khoa học bộ luật hình sự sửa đổi bổ sung 2013 được biên soạn trên cơ sở khoa học pháp lý hình sự, các quy định của bô luật Hình sự năm 1999, Luật Sữa đổi bổ sung một sổ điểu của Bộ luật Hình sự được 31.160 hội năm 2009, Nghị quyết sổ 33/2009/QH12 của Quốc hội và Các Văn bản hướng dẫn thi hành Bộ luật Hình sự, các văn bản pháp luật liên quan như Luật thi hành án hình sự, pháp luật về giám định tư pháp và các Văn bản pháp luật Vể tư pháp hình sự đã được ban hành đang có hiệu lực.

Khoa học pháp lý hình sự rẩt phức tạp, quá trình áp dụng pháp luật Hình sự cũng Còn nhiều Vẩn để bất cập, các vãn bản hướng dẫn thi hành Bộ luật Hình sự còn chua đẩy đủ, Vì Vậy chắc Chắn là quá trình biên tập sẽ không tránh khôi những hạn chể nhất định.Chúng tôi rất trân trọng và mong muốn nhận được ý kiển đóng góp chân thành, quý báu của Các nhà khoa học, cán bộ thực tiễn và bạn đọc để cuốn sách được hoàn thiện hơn
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top