Play list nên nghe trước khi đi ngủ

VAbluetooth

New Member
Nghe nhạc trước khi đi ngủ rất tốt. Nó giúp ghi nhớ bài học trước đó một cách dễ dàng hơn và cũng dễ ngủ hơn. Thói quen của mình là đeo tai nghe và play list mình yêu thích rồi dần chìm vào giấc ngủ. Tặng những ai có cùng sở thích Play list mà mình thường nghe nhé:
http://mp3.zing.vn/playlist/Nhac-Nghe-Truoc-Khi-Di-Ngu-bbzing/IW6O9A0B.html?st=1
http://mp3.zing.vn/playlist/Nhac-Nghe-Truoc-Khi-Di-Ngu-bbzing/IW6O9A0B.html?st=1

Một số thông tin thú vị về việc nghe nhạc trước khi ngủ như sau:
....
Nghiên cứu được thực hiện bởi giáo sư Jan Born cùng với các cộng sự thuộc khoa học thần kinh trường Đại học Tubingen (Đức) về vấn đề ảnh hưởng của sự nghe nhạc trước khi đi ngủ con người cho thấy: Trước khi đi ngủ, nghe một bản nhạc phù hợp và nhẹ nhàng sẽ giúp cho tăng cường trí nhớ. Ngoài ra, nó cũng giúp tăng cường tuần hoàn não giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi hơn. Qua đó giúp việc học bài hiệu quả hơn.


Trong quá trình nghiên cứu, các giáo sư và cộng tác viên đã chỉ ra rằng. Khi người ngủ, đeo tai nghe và nghe những bản nhạc yêu thích thì những âm thanh sẽ đồng bộ hóa với các dao động thân kinh của não bộ. Qua đó, họ ghi nhớ tốt hơn những từ đọc được trước đo so với nhóm không đeo tai nghe trước đó.

Tuy nhiên, sự cộng hưởng âm thanh với sóng dao động não diễn ra như thế nào vẫn là vấn đề mà các giáo sư vẫn chưa giải thích được chính xác.

Nhưng với chúng ta thì còn chần chờ gì nữa mà không đeo chiếc tai nghe vào và thưởng thức âm nhạc nào. Những trước đó nhờ học bài đã nhé.

Những chiếc tai nghe phù hợp với nghe nhạc nhẹ dành cho mọi người: tham khảo tại đây
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top