Câu lạc bộ Gia sư Svgiupsv.com

Svgiupsv.com

New Member
Gia sư Svgiupsv.com
Nếu các bạn cần tìm gia sư hay một người hỗ trợ trong công việc học tập thì hãy liên hệ với Svgiupsv, bọn mình sẽ luôn lắng nghe đáp ứng các thắc mắc của các bạn.

Svgiupsv.com là trung tâm gia sư duy nhất hoàn toàn không thu phí của sinh viên cũng như gia đình. Được thành lập để giúp đỡ các bạn sinh viên tránh việc các bạn ấy bị các trung tâm môi giới lừa đảo, cũng như thu phí, mất tiền không đáng.

Đến với Svgiupsv.com các bạn có thể thoải mái tự lựa chọn gia sư cho con mình bằng cách xem trước thông tin hồ sơ các ứng viên (Không giống các trung tâm khác, khi gia sư thường được chỉ định và không có hồ sơ rõ ràng)

Thông tin liên hệ:

SDT : 0969.525.325 0914.525.325 Website: Svgiupsv.com Fanpage :Sv Giup Sv ( Mọi người có thể seach theo từ khóa Gia sư svgiupv để có thêm thông tin)

Về cách thức thực hiện:

-Với các mẹ có thể pm trực tiếp hoặc gửi đăng ký cho em theo mẫu . (việc đăng ký này tránh việc public thông tin cho các mẹ, e sẽ chỉ liên lạc để xác thực thông tin, và khi tìm được người phù hợp cho các mẹ)
-Svgiupsv cho phép các mẹ lựa chọn gia sư cho con mình bằng cách gửi hồ sơ các ứng viên cho các mẹ lựa chọn
-Các mẹ sẽ là người thu phí trực tiếp của các em ấy (e tạm gọi là phí trách nhiệm, phí này sẽ được hoàn trả cùng với lương khi các bạn thể hiện được ý thức trong công việc), điểu này là cân thiết cho svgiupsv vì mặc dù đã qua quy trình kiểm tra nhưng vẫn phải có rang buộc về mặt hành chính và tài chính. Khi svgiupsv không thu phí nên hy vọng các mẹ sẽ giúp svgiupsv thực hiện vấn đề này. Mức phí trách nhiệm sẽ là 150k. (Điều này nằm trong nguyên tắc quản lý thôi, svgiupsv sẽ thông báo trước cho các bạn ấy)
-Với các bạn sinh viên, các thầy cô giáo có nhu cầu dạy thêm thì liên lạc với mình hoặc đăng ký theo mẫu mình sẽ phản hồi cho các bạn khi có công việc phù hợp.
Svgiupsv xin cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào từ sinh viên cũng như gia đình!
Mọi thông tin liên lạc
Fanpage https://www.facebook.com/pages/Sv-Giup-Sv/464824793541975
Yahoo Mail [email protected]
Gmail [email protected]

Link website svgiupsv.com
SDT : 0969.525.325
0914.525.325
01234.525.325
Svgiupsv.com Bán niềm tin, mua nụ cười
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top