Hà Nội tổ chức Hội thao GDQP – AN học sinh THPT và TCCN

lion

Moderator
Staff member
Từ ngày 27 – 30/11 Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ tổ chức Hội thao GDQP-AN học sinh cấp THPT, TCCN Thành phố Hà Nội năm 2014 nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn GDQP-AN trong những năm tiếp theo.
Đối tượng tham gia Hội thao lần này gồm học sinh các trường THPT, TTGDTX, TCCN trong năm học 2014 – 2015 có đạo đức tốt, có năng lực và kết quả học tập tốt về môn học GDQP-AN, có ý thức kỷ luật nghiêm. Hội thao sẽ được tổ chức theo cấp trường, cụm trường và cấp Thành phố.

Ông Nguyễn Hữu Độ phát biểu trong cuộc họp BCĐ Hội thao
Hội thao lần này được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng dạy và học môn GDQP-AN ở các nhà trường THPT, TTGDTX, TCCN góp phần nâng cao trình độ quản lý, tổ chức thực hiện nội dung, chương trình môn học; Thông qua hội thao các đơn vị nhà trường, các TT tiếp tục rút kinh nghiệm đổi mới về phương pháp, nâng cao chất lượng dạy và học môn GDQP-AN trong những năm tiếp theo.

Theo Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Nguyễn Hữu Độ, Hội thao còn có ý nghĩa đặc biệt nhằm gây dựng lòng yêu nước cho HSSV Thủ đô thông qua việc tạo dựng, cho các em nhúng mình vào môi trường quân đội.

Qua Hội thao để HSSV thêm yêu quý lịch sử dân tộc, khắc ghi những ngày lễ lớn, những ngày kỉ niệm, chiến thắng hào hùng của lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc. Qua đó hun đúc trong HSSV lòng yêu nước, ý thức trách nhiệm bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top