Hội sách Hà Nội 2014 - kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô

lion

Moderator
Staff member

Ảnh minh họa
Kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô và 15 năm Thủ đô Hà Nội được UNESCO trao tặng danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”, từ ngày 23-26/9/2014 tại Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long, Sở Thông tin – Truyền thông chủ trì tổ chức Hội sách Hà Nội- năm 2014 với chủ đề “Kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô”.
Theo Ban tổ chức Hội sách sẽ trưng bày, giới thiệu trên 10.000 tên sách, hàng vạn bản sách được trưng bày trong 112 gian hàng của 45 Nhà xuất bản, công ty sách trên cả nước, gồm nhiều thể loại phong phú, đa dạng. Đặc biệt các đơn vị tham gia sẽ có chương trình khuyến mại để tri ân bạn đọc.

Tại Hội sách này, dự kiến có 17 chương trình hội thảo, tọa đàm, giao lưu được tổ chức dành cho độc giả mọi lứa tuổi. Trong đó có các cuộc Tọa đàm trao đổi xung quanh bộ sách “Lịch sử Thăng Long- Hà Nội” của GS Phan Huy Lê chủ biên, Tọa đàm “Hà Nội- nguồn cảm hứng bất tận của thơ văn”, “Tuổi trẻ Hà Nội và văn hóa đọc”, “Nói chuyện chuyên đề Chủ quyền biển đảo Việt Nam”, “Nói chuyện về chủ quyền biển đảo Việt Nam”, Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa NXB Hàn Quốc với Công ty cổ phần sách Anpha. Ngoài ra, hội sách còn có các hoạt động bên lề như viết thư pháp, khắc dấu gỗ, trang trí bookmarks, cafe sách, khu vui chơi trẻ em.

Hội sách cũng phối hợp với Sở GD&ĐT Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội phát động các đơn vị tham gia Hội sách và độc giả ủng hộ, tặng sách cho các thư viện trường học, các điểm bưu điện văn hóa tại các xã miền, xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố và các chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa.
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top