Học tiếng Anh tại Philippines: Sự lựa chọn thông minh

lion

Moderator
Staff member
Học tiếng Anh tại Philippines: Sự lựa chọn thông minh nhất! Ngày nay việc học tiếng Anh trước khi đi du học là điều bắt buộc ở hầu khắp các nước như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore…..
Tiếng Anh là hành trang không thể thiếu giúp các bạn sinh viên có thể giao tiếp tự tin khi đến các nước. Ngay cả khi đi phỏng vấn ở đại sứ quán nó cũng là 1 lợi thế không thể phủ nhận được. Tham gia 1 khoá học tiếng Anh trước khi đi xin VISA du học được đánh giá rất cao tại các Đại sứ quán. Nó cho thấy các bạn có 1 sự chuẩn bị kỹ càng và nghiêm túc ngoài những gì các bạn thể hiện được.
Đối với sinh viên Việt Nam, du học để học tiếng Anh ở Philippines vẫn là một cái gì đó xa lạ, tuy nhiên cảm giác ấy sẽ không còn nữa ngay khi đến Philippines bởi con người nơi đây rất thân thiện, hiếu khách và mức sinh hoạt gần gũi với Việt Nam. Philippines được xem là một trong những quốc gia có môi trường Anh ngữ năng động và thân thiện nhất trên thế giới.
Các giáo viên nước ngoài sẽ giúp bạn học tiếng hiệu quả hơn
Những thuận lợi và cơ hội khi du học Philippines:
- Là đất nước nói tiếng Anh lớn thứ 3 trên thế giới chỉ sau Mỹ và Anh. - Không cần xin VISA, không cần chứng minh tài chính
-Hệ thống giáo dục tương đương với ở Mỹ, đó là kết quả của việc đã từng là bộ phận của nước Mỹ trong suốt 50 năm.
- Đặc biệt chất lượng giáo dục tại Philippines cao hơn Việt Nam khá nhiều. Các giáo trình học 100% là theo giáo trình của Mỹ, môi trường học tập hiện đại, học tập và giao tiếp bằng tiếng Anh hàng ngày vì vậy khả năng tiếng anh của sinh viên sẽ được nâng cao nhanh chóng.
- Philippine thu hút nhiều học sinh từ hơn 65 nước trên thế giới. Sinh viên từ các nước như : Mỹ, các nước châu Âu, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Pháp, Thụy Sỹ, A rập, Việt Nam, Thái lan và Hồng Kông cũng học ở Philippines.
Sinh viên từ nhiều nước trên thế giới đã từng tốt nghiệp tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân ở nhiều trường tại Philippines.
- Từ tháng 3 năm 2012 hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific của Philippines đã mở thêm đường bay mới Manila – Hà Nội và ngược lại ngoài đường bay Manila – Sài Gòn.
Vì vậy các sinh viên có thể yên tâm mỗi khi có dịp nghỉ muốn về thăm nhà hoặc người thân muốn sang thăm sinh viên. Chỉ với 3h30 phút bay là bạn có thể từ Việt Nam sang Philippines và ngược lại với giá vé rất mềm chỉ bằng giá vé bay nội địa.
Tại sao lại chọn học tiếng Anh tại SME Hệ thống trường Anh ngữ SME Philippines là hệ thống trường anh ngữ lớn nhất Philippines hiên nay với 3 cơ sở nằm tại trung tâm thành phố Cebu xinh đẹp, du lịch nổi tiếng nhất, yên bình và sạch nhất tại Philippines. SME là hệ thống trường anh ngữ được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại nhất tại Philippines cùng với những giáo viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm giảng dạy tốt nhất.
1. Chương trình ESL, đào tạo các khóa ESL chuyên sâu.
2. Các khóa ielts và Chương trình đảm bảo điểm itels mục tiêu nếu như không đạt điểm IELTS theo như nguyện vọng thì SV sẽ được học lại miễn phí. + Có nhiều khóa học dựa trên trình độ của sinh viên
- SME cung cấp các khóa Pre Ielts cho sinh viên có trình độ cơ bản trước khi vào khóa học nâng cao.
- SME cung cấp các khóa học bảo đảm (mục tiêu đạt điểm 5.5/6.0/6.5/7.0) cho các mục đích khác nhau (nhập cư, du học …)
+ Các kỳ thi thử ielts được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần
+ Địa điểm tổ chức thi IELTS được Hội đồng Anh ủy quyền (Academic ielts tổ chức hàng thàng)
3. Chương trình đảm bảo điểm TOEIC nếu như không đạt điểm IELTS theo như nguyện vọng thì SV sẽ được học lại miễn phí.
- Cung cấp các chương trình học có đảm bảo (mục tiêu điểm từ 600, 700 trở lên)
- Địa điểm tổ chức thi TOEIC được ETS ủy quyền
5. Hệ thống kiểm tra điểm thi hàng tuần trên máy tính trên website của SME
6. Nhiều loại phòng ký túc xá (1 – 5/người/phòng) - Cơ sở 1 (Sparta): Phòng 1 – 3 - Cơ sở 2 (Classic): Phòng 1 – 5 - Cơ sở 3 (Capital): Phòng 3 và 4 Phòng 5 ở cơ sở Classic có 2 phòng tắm.
7. Cơ sở vật chất giảng dạy và giải trí
- Trường có bể bơi ở cơ sở Sparta, cùng với khu nghỉ ngơi riêng biệt sinh viên có thể sử dụng khi có nhu cầu. SME thuận tiện với những khu nghỉ ngơi an toàn, tiện lợi cho sinh viên ở trong trường cả ngày. Các cơ sở đầu có tòa nhà mới xây, phòng rộng rãi, thu biết, hệ thống internet không dây, bể bơi, cửa hàng tiện lợi và phòng internet. 8. 100% giáo viên đến từ những nước nói tiếng Anh
- Tất cả giáo viên phải thử việc 3 – 4 tháng để đảm bảo chất lượng giảng dạy - Trường khen thưởng các giáo viên giỏi hàng quý
- Tổ chức các buổi gặp gỡ, hội thảo hàng tuần để bắt kịp xu thế thay đổi trong đào tạo tiếng anh - Nhóm R & D hoạt động để phát triển các chương trình mới và củng cố các chương trình đã có.
Thông tin chi tiết về các chương trình du học, xin vui lòng liên hệ: Trụ sở chính: 25 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội Điện thoại: 04.62730966 E-mail: [email protected] Văn phòng T.P Hồ Chí Minh: 18/24 (Đường số 4) Vườn Chuối, P4, Q3 Điện thoại: 08.62908521; 62908524 Email: [email protected] Website: www.asci.edu.vn www.duhoctoancau.com www.hocbongtoancau.com
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top