Tải sopcast xem bóng đá ngoại hạng Anh

ngocmat1001

New Member
Hiện nay ở Việt Nam, Sopcast được sử dụng chủ yếu để xem bóng đá trực tuyến vì nhiều lý do khác nhau như muốn xem các trận bóng mình ưa thích mà không được phát sóng trực qua truyền hình do trùng giờ hoặc độc quyền phát sóng...

Chỉ cần download sopcast về cài đặt & một chiếc mát tính kết nối internet là bạn có thể tha hồ thưởng thức các trận cầu đỉnh cao như giải Ngoại Hạng Anh, SeriaA, Bundesliga… hoặc là các giải bóng đá Champions League, Europa Cup hay thậm chí là World Cup, Euro...

Sopcast là phần mềm chia sẻ video trực tuyến tốt nhất hiện nay.Hoạt động dựa trên giao thức P2P (chia sẻ ngang hàng), Sopcast có ưu điểm là tải rất nhanh, có những kênh với chất lượng HD, xem trực tiếp mà không cần chờ đợi tải, xem TV qua mạng một cách hiệu quả và dễ dàng.


Sopcast 3.8.2 - xem bóng đá trực tuyến cực ngon, không giật


Những tính năng mới được bổ sung trong phiên bản mới nhất sopcast 3.8.2 :

- Cải thiện hiệu suất truyền dữ liệu
- Tăng tốc độ tải đối với các kênh H.264
- Cập nhật thêm hỗ trợ đối với tiếng Hà Lan và Hàn Quốc
- Có khả năng đặt lịch ghi hình đối với các kênh nào đó đang offline
- Sửa lỗi không xem được chế độ toàn màn hình trên các màn hình thứ 2.
- Khắc phục một số lỗi nhỏ khác


Một số tính năng chính:

- download sopcast mới nhất miễn phí và dùng mãi mãi
- Có thể coi là 1 biểu tượng của công nghệ P2P, SopCast dễ dàng chia sẻ và truyền tải dữ liệu giữa người dùng, qua đó tính ổn định của các kênh - channel lại càng cao.- Độ trễ - delay thấp nhất trong các ứng dụng truyền hình trực tuyến hiện nay.
- Thời gian buffer khá nhanh (10 - 30 giây).
- Tận dụng tối đa ưu điểm của tính năng vượt Firewall và NAT để phá vỡ tới 90% giới hạn của giao thức P2P hiện nay.
- Dễ dàng tạo và chia sẻ kênh cá nhân của người dùng.
- Hỗ trợ tốt nhiều giao thức truyền tải video trực tuyến như: mms, http... và các định dạng media phổ biến khác như: asf, wmv, rm, rmvb, mp3...
- Sử dụng ít tài nguyên bộ nhớ của máy tính.
- Bổ sung chế độ Record khi xem TV.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Có thể trình chiếu tốt trên các ứng dụng phổ biến như Windows Media Player, RealPlayer, VLC...
- Cơ chế bảo mật cao.
- Có thể dễ dàng được nhúng vào website, blog hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác (tương tự như Windows Media Player).
- Có nhiều phiên bản, tương thích trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, Linux, Mac OS, Android..

Do SopCast sử dụng giao thức P2P để truyền tải hình ảnh, do vậy, các trận cầu đỉnh cao với số lượng người coi nhiều, bạn sẽ có được chất lượng hình ảnh cũng như tốc độ xem ổn định. Một kênh sopcast download có thể lên tới 10.000 người sử dụng trực tuyến. Lưu ý càng đông người thì xem càng nhanh, chất lượng càng tốt.


Phần mềm sopcast được sử dụng hoàn toàn miễn phí.
Bạn có thể download tại đây trang chủ của phần mềm
hoặc link tiếng việt download sopcast: http://download123.vn/sopcast-20-download.aspx


Lưu ý: trong quá trình cài đặt, bạn nên tắt tất cả các cửa sổ trình duyệt đang được mở. Nên download sopcast 3.8.2 phiên bản mới nhất về để hạn chế các lỗi có thể xảy ra khi xem. (theo http://download123.vn )

Sau khi cài đặt, kích hoạt để sử dụng chương trình. Một hộp thoại yêu cầu đăng nhập hiện ra, bạn có thể chọn Login as anoymouse, và đánh dấu vào tùy chọn Auto login on this computer rồi nhấn nút Login để bỏ qua bước đăng nhập ở những lần sử dụng sau.Sau khi đăng nhập, tại giao diện chính của phần mềm, bạn chọn tab Live Channels. Tại đây, các kênh truyền hình được sắp xếp và nhóm theo từng nhóm nội dung, trong đó, nhóm kênh truyền hình thể thao được hiển thị ở đầu danh sách.

Không phải lúc nào link sopcast cũng live( sống) mà thường trước trận đấu trên 1 số trang sẽ cập nhật link sopcast cho các bạn,thông thường là trước trận đấu khoảng 1 tiếng. Một trận đấu thường có rất nhiều link bạn nên chọn nhưng link nào có chất lượng nhất thì xem.(Chất lượng cao đồng nghĩa với yêu cầu internet cũng phải có tốc độ cao). Link chất lượng là link có chỉ số kps cao.

Nguồn: Internet
 

Tra cứu điểm thi

Phần mềm mới

Quảng cáo

11223344550983550000
Top